Sáng hôm ấy vẫn như như những ngày bình thường. Hôm nay ,Khánh Linh và Phương Nhi đều nghỉ ở nhà , không cần lên công ty.
Sáng ra thì Phương Nhi đã xuống bếp và làm toàn bộ công việc của người vợ đảm rồi. Khánh Linh hôm qua ngủ hơi muộn vì phải sửa dự án để tận tối muộn nên cô thức trễ hơn mọi khi.
"À Nhi. Chị mang ít nho qua cho em!"
Phương Nhi đang đứng phơi đồ trước sân, chị Vy vợ anh Hoàng vác bụng bầu nặng nề đi vào bên trong ,đưa cho Phương Nhi một túi to ,toàn là nho tươi."Ơ kìa chị! Đây em đỡ chị vào xích đu ngồi!"
Phương Nhi nghe tiếng chị thì giật mình quay người lại ,nàng lon ton chạy lại đỡ lấy người chị Vy."Em cảm ơn ạ. Lần sau có qua thì bảo em sang nhà rước chị hoặc nhờ anh 2 dẫn chị qua. Chị mang bé Bin trong bụng như này mà đi tới đi lui thì nguy hiểm lắm!"
Phương Nhi nhận túi nho rồi lấy tay mình xoa xoa bụng chị Vy rồi dặn dò.Mối quan hệ giữa gia đình Anh Hoàng và Phương Nhi rất tốt. Hai vợ chồng anh ấy đều xem Phương Nhi như em gái trong nhà và Phương Nhi cũng xem 2 anh chị là người thân của mình nên hay gọi là anh chị 2.
"Con bé này khéo lo. Bác sĩ bảo 2 đi nhiều để dễ sinh đẻ ấy mà!"
Chị Vy mỉm cười ,cốc vào trán Phương Nhi rồi trấn an em."Chị đã nấu cơm gì chưa?"
Phương Nhi nhìn chị."Chị vừa nấu xong." - Chị Vy nhẹ nhàng đáp. - Ủa mà nghe nói ai đồn gì em với anh 2 trong công ty sao?" - Chị đưa ánh mắt thắc mắc hỏi nàng.
"Đúng rồi chị ạ!. Mà chị biết hết rồi sao?"
Phương Nhi giọng buồn bã, gương mặt cũng xụ xuống."Ừ chị biết. Anh Hoàng cái gì mà không kể cho chị. Mà thôi đừng nghe những lời đàm tiếu ấy em ạ!"
Chị Vy đặt tay lên vai Phương Nhi rồi an ủi cô bé này."Vợ ơi~~~~~~~"
Khánh Linh ngủ dậy đi xuống nhà ,gọi một tiếng "vợ" thảnh thót."Ơi em ngoài đây!"
Phương Nhi nghe gọi ,ngoái lại nhìn vào nhà rồi ngoắc cô ra."Ơ em chào chị ạ!"
Khánh Linh đi ra ,thấy chị Vy ngồi đó thì khoanh tay lại chào hỏi."Bạn gái em đấy à Nhi?"
Chị Vy mỉm cười ,gật đầu ,hỏi Phương Nhi."Dạ đúng rồi!"
Phương Nhi trả lời."Em tên gì thế?"
Khánh Linh đi lại ngồi cạnh Phương Nhi, chị Vy nhìn sang Khánh Linh mới hỏi cô."Dạ em tên Khánh Linh ạ. Em của Phương Nga!"
Khánh Linh vui vẻ trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]
Short Storychuyện tình của á hự bàn ủi và anh chúi=))