[Bộ 3 mà mình muốn nói là Kiều Loan bà chủ tiệm xăng và Khủng Long Bảo Ngọc và MikeFun].
Mãi thì cũng đã đến giờ ăn trưa ,mọi người cũng đã đi ăn hết rồi. Phương Nhi lúc này vừa giải quyết xong công việc ,nàng mệt mỏi thở dài một cái rồi vươn vai. Nàng đi vào nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh táo. Khánh Linh cùng lúc đó từ phòng mình đi ra thì thấy Phương Nhi tiến về phía nhà vệ sinh nên cũng đi theo nàng vào trong.
Phương Nhi vào bên trong thì không đi vệ sinh mà chỉ rửa tay và mặt.
"Hey vợ iu!"
Khánh Linh đi vào đánh nhẹ vào vai của Phương Nhi."Úi giời làm em hết cả hồn!"
Phương Nhi giật mình quay sang nhìn Khánh Linh đứng kế bên.Kiều Loan lúc này cũng đang ở trong nhà vệ sinh nhưng cả hai đều không biết.
(Ê vd như cái nhà vệ sinh này được chia ra nhiều cái toilet nhỏ á ,mấy bà hiểu hơm?)
Kiều Loan ở trỏng cố gắng không phát ra tiếng động để nghe lén cái cặp đôi gà bông này. Tưởng chừng nghe.một mình ,ai mà có dè Kiều Loan còn lấy điện thoại ra ghi âm lại cho đồng bọn nghe nữa.
trời bà nụi nhiều chuyện quá nha.
"Em chưa đi ăn à? Nhìn em cứ như que tăm"
"Em đợi người yêu em rủ em nè nhưng mà người ta không có rủ em!"
Phương Nhi bĩu môi hờn dỗi Khánh Linh."Người yêu em là ai thế nhờ?"
"Là Bùi Khánh Linh á chị. Chị biết không?"
"Biết chứ. Mà thôi đi ăn thôi bé yêu".
Khánh Linh mỉm cười rồi hôn lên môi Phương Nhi phát ra âm thanh *chụt chụt*.Kiều Loan nghe thì sởn cả da gà. Cặp đôi gà bông vừa đi ra thì Kiều Loan mở cửa đi ra. Nhanh chóng đi báo cáo cho đồng bọn nghe.
*Phòng Nhân Sự*
"Ê ê ê ê. Biết gì chưa? Biết gì chưa?"
Kiều Loan hớt ha hớt hải chạy về phòng nhân sự."Chuyện gì không nói sao biết má!"
Mai Phương liếc nhẹ Kiều Loan một cái."Bình tĩnh ngồi xuống coi".
Bảo Ngọc kéo tay Kiều Loan ngồi xuống."Làm sao mà tụi mày biết được!"
Kiều Loan cười đắc ý nhìn Bảo Ngọc và Mai Phương."Chuyện gì kể nghe. Vòng vo tí tao đá mày quá"
Bảo Ngọc đánh vào đùi Kiều Loan rồi nói.Kiều Loan chìa điện thoại ra đưa đoạn ghi âm lúc nãy cho Bảo Ngọc và Mai Phương nghe.
"H-HẢ CÁI GÌ?"
Bảo Ngọc và Mai Phương nghe xong thì hốt hoảng."Đúng là vậy đó. Điện con Nga xuống coi".
Kiều Loan nhướn mày nhìn Bảo Ngọc và Mai Phương đang hốt hoảng vì đoạn ghi âm vừa rồi."Alo ,xuống phòng nhân sự kể này cho nghe!"
Mai Phương cầm điện thoại điện cho Phương Nga đi xuống.Phương Nga thì cũng hơi nhiều chuyện mà nghe mấy con bạn mình sum quá nên cũng háo hức đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]
Short Storychuyện tình của á hự bàn ủi và anh chúi=))