Thành Phố Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 09 năm 20xx.
Hôm nay là sinh nhật của Mai Phương. Công ty dạo này cũng nhiều việc nên Mai Phương cũng chẳng màng đến việc sinh nhật của mình. Mà suốt ngày chỉ cắm mặt vào màn hình lap top.
"Ê nay sinh nhật con Phương!"
3 người Phương Nga, Kiều Loan và Bảo Ngọc đang ngồi ở một quán nước để chờ Mai Phương ra. Thì đột nhiên Kiều Loan nói."Tổ chức đi."
Bảo Ngọc nói."Ê tao đặt nhà hàng cho mau!"
Phương Nga vì nghĩ tới cảnh mà làm ra rồi dọn dẹp cũng đã mệt lắm rồi."Vậy đặt đi."
Kiều Loan cũng thấy ý kiến hay nên đồng ý ngay."Đừng ai nhắc gì nha. Giả bộ không nhớ đi."
"Ừ để tao rủ Linh với Nhi".
Ba người họ cứ ngồi đó tán gẫu thì Mai Phương cũng lọ mọ đi tới.
"Hi mấy em gái!"
Mai Phương trêu đùa ba người."Ai em mày. Em khỉ khô".
"Uống gì kêu đi mày!"
Mai Phương lúc nào cũng có một năng lượng tích cực, tạo cho mọi người xung cảm giác vui vẻ. Vì lí do công việc nên cô không được khoẻ nhưng vẫn vui tươi không hề khó chịu một tí nào cả. Cả 4 ngồi nói chuyện với nhau, không một ai nhắc về ngày sinh nhật của Mai Phương. Có vẻ như cô cũng quên sinh nhật của chính bản thân mình luôn rồi nhỉ ?
Ngồi được tầm 2 tiếng thì cả 4 người quay về công ty để họp cho ra mắt sản phẩm mới của công ty.
Khánh Linh và Phương Nhi nhận được tin hôm nay là sinh nhật Mai Phương thì cũng tức tốc đi chuẩn bị quà. Hôm nay Phương Nhi không được khoẻ nên xin nghỉ ở nhà, vừa hay là Khánh Linh không có việc ở công ty nên ở nhà cùng em.
"Chọn xong chưa bé ?"
Cô và em đã đến cửa hàng văn phòng phẩm để mua đồ về chuẩn bị quà cho Mai Phương.Phương Nhi rất khéo tay nên luôn luôn ưu tiên những món đồ handmade do chính tay mình làm thì nó sẽ có ý nghĩa hơn.
"Em chọn xong rồi. Mà lại đây, có cái cốc này xinh lắm này chị".
Khánh Linh cũng nghe lại đi lại xem thế nào. Quả thật hai chiếc cốc đôi được cạnh cùng nhau trông rất xinh.
"Xinh đấy. Mua về để trong tủ nhá".
Phương Nhi cười tít mắt, cười tươi cầm hai cái cốc mà nhìn chúng cười mãi.
.
.
.
.
.
.
.
*Nhà*"Chị ơi. Nay chị mặc áo này nhaa".
Phương Nhi giơ cái áo sơ mi màu xanh nhạt cho Khánh Linh xem. Cái áo này là Phương Nhi vừa mua cho Khánh Linh lúc nãy, em thấy xinh và hợp với Khánh Linh nên mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]
Cerita Pendekchuyện tình của á hự bàn ủi và anh chúi=))