02

655 41 2
                                    

Bắt đầu một ngày mới ,Phương Nhi uể oải đi xuống chiếc giường của mình rồi tiến thẳng về phía phòng vệ sinh.

Phương Nhi sửa soạn quần áo chỉnh chu rồi đi ra phòng bếp tìm thứ gì đó để ăn. Phương Nhi có thói quen đi đâu hay mang điện thoại ở trong người. Em vừa bước tới phòng bếp thì có thông báo tin nhắn ,vì từ trước giờ Phương Nhi ít rep tin nhắn trừ tin nhắn quan trọng nên Phương Nhi cũng không vào xem tin nhắn mà bỏ chiếc điện thoại trên bàn ăn. Nàng nhẹ nhàng đi lại tủ lạnh lấy một hộp sữa chua với một ít ngũ cốc rồi ăn sáng.

Phương Nhi ăn sáng xong thì cũng đã 6 giờ 30. Nàng đeo túi xách đi ra ngoài ,cẩn thận khoá cửa nhà rồi đi ra ngoài cổng. Thường ngày Phương Nhi sẽ đi làm cùng với người bạn thân của mình là Thanh Thủy. Cả hai tuy làm không chung công ty nhưng lại cùng đường.

Vừa đi ra cổng thì thấy xe Thanh Thủy đã đậu ở ngay đó từ trước rồi. Thanh Thủy nhìn con bạn mình đi ra với đôi mắt hơi thâm một tí rồi ra giọng oán trách

"Trời!!Tao còn tưởng mày còn ngủ".

"Mày điên à!! Ngủ rồi đi làm muộn ,sếp mắng chết tao".

"Rồi lên xe đi bà".

Phương Nhi và Thanh Thủy lên xe rồi cẩn thận thắt dây an toàn xong thì chiếc xe cũng lăn bánh. Phương Nhi lúc này mới nhớ việc lúc sáng có tin nhắn nên bây giờ em mở điện thoại ra xem. Phương Nhi giật bắn mình khi tin nhắn đó chính là của Khánh Linh đã gửi cho nàng gần 30 phút trước.

Cụ thể nội dung tin nhắn:
*Bùi Khánh Linh*
"Sáng nay em ăn gì đấy?".

Chỉ vọn vẹn một câu nói đó thôi ,Khánh Linh không nhắn thêm gì. Phương Nhi bây giờ vô vùng phân vân khi không biết có nên trả lời lại hay không?

Thanh Thủy đang lái xe thì nhìn con bạn mình sáng nay như người mất hồn ý nên là Thanh Thủy có rặn hỏi Phương Nhi.

"Ê!!! Nay bị gì vậy? Công ty áp lực lắm à?"

"À không sao ,tao cảm thấy không được khoẻ tí thôi!"
Phương Nhi thở dài rồi nói.

"Giữ gìn sức khỏe đi. Ở đây một thân một mình ,tao cũng đi làm quần quật suốt cả ngày nên không lo cho mày được"

"Không sao ,tao tự lo được mà. Mày cứ khéo lo"

Thanh Thủy cạn lời nhìn con bạn mình rồi lắc đầu ngao ngán.

*Đến công ty*.

Phương Nhi vừa bước xuống xe ,vẫy tay chào tạm biệt Thanh Thủy thì cùng lúc đó Khánh Linh ở bên đường đi qua.

Phương Nhi gặp Khánh Linh thì gật đầu chào hỏi rất lễ phép.

"Em chào chị ạ!"

"Ừm chào em. Bạn em đấy à?"
Khánh Linh nhìn Phương Nhi rồi đưa mắt sang chiếc xe vừa khuất bóng lúc nãy.

"À dạ là bạn em. Bạn ấy là Thanh Thủy ,bạn cùng đại học với em. Vì tiện đường nên em và bạn ý thường đi cùng ạ".

"Ừm. Vậy em đã ăn sáng chưa?"
Khánh Linh nhìn Phương Nhi rồi chỉ ừm nhẹ một cái rồi hỏi tiếp.

Khánh Linh hoàn toàn không đề cập về vấn đề tin nhắn lúc sáng. Trong lòng Phương Nhi có chút áy náy nên là em tự động xin lỗi cô.

Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ