Sáng thứ 2....
Phương Nhi thức giấc lúc 4 giờ 50 phút sáng ,nàng nhìn qua bên cạnh thì Khánh Linh vẫn còn ngủ. Nàng với lấy điện thoại ,mở lên thì hàng loạt tin nhắn cho Thanh Thủy gửi cho nàng.
"Ê má ,có rước mày không?"
"Mày đi với chị Linh hay với tao?"
"Ê ngủ hả? Rep nhanh coi!"
3 tin nhắn ấy đã được gửi vào lúc 11 giờ tối hôm qua ,vì hôm nay mọi người làm party nên Phương Nhi và Khánh Linh hơi mệt nên cả hai đi ngủ sớm nên không xem được tin nhắn của Thanh Thủy.
"Nay tao vẫn đi với mày mà!"
Phương Nhi xem tin nhắn rồi cũng nhanh tay trả lời lại con bạn mình.Vì ở công ty ,Phương Nhi và Khánh Linh không tiện công khai chuyện tình cảm mà chỉ có thể thoải mái khi ở nhà thôi.Nên không thể đi làm cùng được.
"Không đi với chị Linh sao?"
Rất nhanh ,tin nhắn vừa gửi là Thanh Thủy đã xem và trả lời."Cũng muốn đi chung nhưng mà bất tiện lắm!"
Phương Nhi nhắn lại."Ừ vậy coi ăn sáng nhanh nha. Tao qua ngay!"
Thanh Thủy trả lời lại một câu.Phương Nhi thả react rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh.
Nàng vệ sinh cá nhân xong rồi đi ra. Đi đến tủ tìm một bộ quần áo để đi tắm.
"Vợ~~~~, thức sớm thế?"
Khánh Linh ngồi dậy, lấy tay dụi mắt."Em giật mình nên thức luôn. Chị thức luôn đi!"
Phương Nhi trên tay cầm bộ quần áo. Đi lại xoa đầu Khánh Linh."Bé~~~, thơm chị miếngg"
Khánh Linh nũng nịu ,ôm lấy eo Phương Nhi."Rồii...đợi em đi tắm rồi xuống ăn sáng"
Phương Nhi hôn lên má của cô rồi nhẹ nhàng nói với cô."Vợ tắm nước ấm nhá. Đừng tắm nước lạnh ,bệnh đấy!"
Khánh Linh dặn dò nàng."Em biết rồi!"
Phương Nhi mỉm cười nói.Trong lúc Phương Nhi đi tắm ,Khánh Linh ngồi ở giường xem điện thoại cô.
"Chị ,đi ăn sáng cùng em được không?"
Bất ngờ một dòng tin nhắn được gửi qua ,là Thanh Mai chứ ai"Không rảnh. Tôi đi với Nhi rồi!"
Khánh Linh gương mặt lạnh toát ,trả lời ngắn gọn một câu."Sao cơ? Nhi có gì hơn em?"
Thanh Mai nhắn."Đương nhiên là hơn rồi. Tôi nói cho cô biết ,tất cả mọi chuyện cô hãm hại Nhi tôi đã biết hết rồi ,đừng cố tỏ ra ngây thơ nữa cô bé. Mà nè , cuộc đời này nếu tôi không lấy Phương Nhi thì không là ai nữa nhé. Tóm lại ,cô không có cửa làm dâu nhà tôi!"
Khánh Linh xổ một tràn dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]
Short Storychuyện tình của á hự bàn ủi và anh chúi=))