11

553 39 8
                                    

Thưa quý v, chào mng đến vi Sân Bay Th Xuân vào lúc 20 gi 00 phút ti. Vì s an toàn và thoi mái ca quý khách, chúng tôi yêu cu quý khách vn ngi yên trên ghế gn cht dây an toàn cho đến khi thuyn trưởng tt du hiu belt và vn cht ghế.

Tiếng thông báo của nữ tiếp viên vang lên. Khánh Linh và Phương Nhi đang bay từ Sài Gòn về Thanh Hoá. Ngồi trên máy bay tầm 1 tiếng 45 phút thì cũng đã sắp hạ cánh an toàn tại Sân Bay Thọ Xuân, Thanh Hoá.

- Thưa quý v, chúng tôi đã sn sàng h cánh ti sân bay. Hãy chc chn ln cui cùng rng dây an toàn ca quý khách đã được gn cht.

Vừa xuống sân bay, Khánh Linh và Phương Nhi lật đật đi lấy hành lí.

Bố Mẹ Phương Nhi và Anh 2 đang ngồi ở hàng ghế chờ để đón Phương Nhi và Khánh Linh.

"Aaaa chào b m"
Phương Nhi chạy lon ton đi lại ôm bố và mẹ. Khánh Linh đẩy hành lí đi theo sau, trông cưng vô cùng.

"Cháu chào hai bác". - Khánh Linh mỉm cười nhìn bố mẹ Phương Nhi rồi chào hỏi. - Em chào anh! - Khánh Linh nhìn qua anh 2 đang nghiêm túc đứng đó.

"Cháu là Khánh Linh à?"
Mẹ Phương Nhi mỉm cười, một tay nắm tay Khánh Linh, một tay xoa đầu cô.

"D vâng là cháu !"

"Mình v thôi các con!"
Bố Phương Nhi mỉm cười.

Có vẻ ông đã biết về mối quan hệ của cả hai và đã được chấp nhận nên không có phản ứng gì khó khăn.

"Vào nhà đi, anh mang vào giúp chúng mày!"
Anh 2 đưa bố mẹ vào trong nhà rồi quay ra giúp Khánh Linh và Phương Nhi mang đồ vào.

"Cm ơn anh hai yêu du!"
Phương Nhi đánh yêu vào vai anh 2 rồi cười nói.

Chắc cũng do là ở nhà cả hai anh em hơi đấu tranh với nhau nên khi thấy anh 2 nay tử tế nên hơi chê.

"Đi vào trong nhanh nào. Có chng ri mà còn tr con thế!"
Phương Minh liếc xéo nàng một cái rồi ra giọng nói.

"Hai đa vào phòng ct đ ri đi ra đây ung trà vi b m!"
Ông Nguyễn đang ngồi ở bộ ghế ngay trước nhà, tay đang cầm ấm trà nóng rót vào trong ly.

"D đ dt ch y vào trong b !"

*Trong Phòng....*

"Ch có cn đi tm không?"
Phương Nhi mở vali ra để lấy đồ treo vào tủ thì sẵn giọng hỏi Khánh Linh.

Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ