14

699 44 1
                                    

Lại một ngày mới lại bắt đầu, Khánh Linh và Phương Nhi phải trở lại công ty để hoàn thành nốt công việc vẫn còn chưa hoàn thành. Cả đóng như này chắc phải tăng ca thôi. Phương Nhi đối với công việc thì khác, em không hề có dấu hiệu gì của mệt mỏi luôn ấy. Còn Khánh Linh thì cũng thế nhưng chỉ làm vừa sức mình để đảm bảo sức khỏe còn tốt thôi.

"Này chị vừa nấu mì cho bé ở dưới nhà. Xuống ăn cho chị vuii nha!"
Cô vừa học nấu Mỳ Ý hôm qua thì hôm nay lại làm cho vợ mình ăn rồi. Biết là tay nghề vào bếp của Khánh Linh khá là lọng cọng nhưng mà Phương Nhi vẫn không hề chê bai gì ngược lại còn cổ vũ tinh thần chồng tương lai nữa cơ.

"Đồ ăn của chị nấu, dù là mì tôm cũng ngon!"
Nàng vừa make up xong, nghe Khánh Linh bảo thế thì cười tươi một cái với cô. Người gì đâu mà ngốc thế ? Nấu ăn cho người ta, người ta thương không hết sao lại chê được.

"Vậy đi xuống nha cùng Linh nha!"
Khánh Linh được em bé khen thì gương mặt tràn ngập sự hạnh phúc, không phải khen chứ Phương Nhi nhà cô là số một cơ đấy.

"Dạ."
Nàng mỉm cười rồi đi lại khoác tay cô đi xuống nhà, nàng nhìn Khánh Linh gương mặt nhể nhại mồ hôi.

Món này tuy không cầu kỳ nhưng đối với những người vừa biết nấu ăn như Khánh Linh thì cũng hơi khó với cô nhỉ ?. Chắc cô cũng phải thức từ sớm để chuẩn bị món này cho em rồi. Vì Phương Nhi thức vào lúc 5 giờ 30 thì đã thấy Khánh Linh thức từ trước rồi. Phương Nhi háo hức chờ thành quả lắm rồi đây.

"Đây đây bé ngồi đây nhó!"
Vừa xuống đến dưới bếp thì Khánh Linh đã nhí nha nhí nhố chạy lại kéo ghế ra cho Phương Nhi ngồi rồi.

"Em cảm ơn chồng em!"
Nàng mỉm cười nhìn con người này, ở công ty thì nghiêm túc lắm nhưng về nhà lại mất hình tượng nghiêm túc, lịch lãm của một giám đốc rồi.

Cô mỉm cười, hôn một cái mạnh vào má em, không chừng kem nền và phấn phủ đã dính đầy lên môi Khánh Linh rồi ấy chứ.

Phương Nhi nhìn cô, liếc yêu cô một cái rồi mỉm cười chờ món ăn lên thôi.

"Đây đĩa này cho bé!"
Cô mang lên một đĩa mỳ, trang trí ok la lắm nha. Có ít xà lách cho Phương Nhi ăn kèm nữa. Chu đáo thật đấy.

Còn tiện hẳn mang cốc nước ép cà rốt lên cho bé nữa cơ.

"Phần chị đâu?"

"Đây đây!"

Cả hai ngồi đối diện nhau, với 2 cốc nước ép và hai đĩa mỳ. Phương Nhi uống một ít nước rồi nhâm nhi một lúc. Khánh Linh bên đây thì đang hóng hớt kết quả từ bé vợ mình.

"Ngon không? Ngon không?."
Khánh Linh vẻ mặt đúng kiểu vừa háo hức vừa chờ đợi, trông yêu cực ấy.

"Hmmmmm....ngon như em vậy á!"
Chí mạng liền, trời ơi. Phương Nhi nói một câu làm Khánh Linh loading lại 5s, 5s sau mới tỉnh hồn rồi tặc lưỡi bảo.

"Vậy là ngon. Nhưng mà chị chưa thử em nên chị không em biết ngon hay không ngon nữa!"
Khánh Linh nói câu trước câu sau thì gương mặt lộ vẻ nham hiểm thì Phương Nhi.

Nghe Như Tình Yêu [Bùi Khánh Linh&Nguyễn Phương Nhi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ