Chương 4

93 18 4
                                    

Sau khi phát sóng được nữa năm thì "A Shoulder To Cry On" cũng đang xem xét chuẩn bị mùa hai.

Anh với Yechan đã nhận được lời mời của nhà sản xuất tiếp tục tham gia vào phần hai. Đạo diễn đã cho hai người thời gian suy nghĩ kỹ càng để đưa ra quyết định bởi vì trong thời gian này nhóm đang phát triển trở lại nên khá bận rộn, nhưng anh vừa nghe lời đề nghị đã gật đầu cái rụp.

Anh rất trân trọng vai diễn này, Dayeol đã đưa bản thân anh được nhiều người biết đến hơn, nên anh cũng rất muốn hóa thân nhân vật này một lần nữa. Đồng thời cũng muốn đây như lời cảm ơn gửi đến Forest.

Nhưng bây giờ anh lại phải rối rắm với sự lựa chọn của mình, vì đóng phim đồng nghĩa anh phải gặp cậu thường xuyên, từ lần ở nhà cậu trở về anh đã tránh mặt cậu được một tuần, bởi vì nguyên một tuần này nhóm không có hoạt động chung nên chủ yếu ở nhà làm nhạc.

Nhưng anh đã nhận vai diễn và buổi đọc kịch bản sẽ diễn ra vào ngày mốt.

Chắc mọi người thắc mắc tại sao anh không hỏi là cậu có nhận được thông báo vai diễn chưa, vì người thông báo thông tin tới anh đó chính là cậu. Nghe anh nhận lời thì cậu đã vui vẻ đi thông báo cho đơn vị bên kia biết, các diễn viên phụ thì đã được cast trước đó nên buổi đọc kịch bản đã được dời lên sớm hơn dự kiến.

Hôm nay cậu đã đến nơi đọc kịch bản sớm để mong được thấy anh, từ hôm đó anh chỉ nhắn với cậu khi cần hỏi về công việc chứ không còn nhắn với cậu những chuyện ngoài lề nữa, thậm chí cậu rủ anh đi ăn món anh thích Jaehan cũng từ chối.

Lần này Yechan sẽ không để anh né tránh mình nữa, cậu dự tính nhờ vào bộ phim này để dính anh như gấu Koala.

Các diễn viên chưa đến đông đủ nên cậu đã ngồi đọc trước kịch bản mà trợ lý đạo diễn đã đặt sẵn trên bàn cho các diễn viên.

Phần hai của "A Shoulder To Cry On" cũng không có quá nhiều diễn viên lắm, có dàn diễn viên chính là anh và cậu còn dàn diễn viên phụ thì đã được thay mới khoảng bốn người.

Bởi vì phần hai tiếp nối bối cảnh sau khi Dayoel và Taehyun học xong đại học cũng là tiếp nối tập cuối của phần một. Với phần này Taehyun đã tiếp nhận được Dayeol, Lúc trên cần Dayeol đã hứa sẽ chờ Taehyun xác nhận tình cảm của mình nên phần hai diễn tả quá trình bày tỏ tình cảm và cuộc sống sau khi yêu đương của hai người như thế nào.

Động tác đang lật trang giấy của Yechan bỗng dừng lại, cậu gập lại kịch bản hoảng hốt quay sang hỏi trợ lý đạo diễn.

"Chị à sao lại có cảnh hôn ở trong này."

Yechan cảm thấy đầu óc mình hơi mơ hồ rồi.

"Ơ nhóc này, phần hai là viễn cảnh hai người yêu đương thì làm sao không có cảnh hôn được?"

Trợ lý đưa ánh nhìn khó hiểu về phía cậu.

Không phải là không hiểu mà lúc nghe tin được đóng với anh thì cậu vui đến quên mất, nếu đóng chung phần tiếp theo thì hai người sẽ có rất nhiều cảnh thân mật với nhau.

Bỗng cậu cảm thấy lần đóng phim này cũng không tồi, được gặp anh thường xuyên lại còn được gần anh, nghĩ thôi khoé miệng cậu đã tạo thành dấu ngoặc nhỏ. Lúc sau còn phát ra tiếng cười be bé đủ để trợ lý đạo diễn ngồi kế bên nghe thấy.

[Yechan - Jaehan] Fear Of Falling In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ