Chương 9

79 14 4
                                    

Sebin nhướng mày nhìn anh, kiểu chuyện gì đây này.

Jaehan nhất thời ngơ ra một chút, đợi anh bình tĩnh rồi hướng mắt nhìn Sebin.

"Gì ẻm không nói thương em nên ghen tị hả."

Anh nói rồi đưa tay lên xoa đầu Yechan.

"Đúng là không uổng công anh nuôi cưng tốn cơm."

Sebin nghe anh nói vậy thì trợn mắt lên nhìn.

"Hả? Anh quá đáng."

"Em ấy thương anh vậy thì anh đưa ẻm về nhá, em về đây."

Không để Jaehan trả lời thì Sebin đã đứng lên chuồn mất.

"Này!"

Chậc làm gì đi nhanh vậy.

Sebin đi rồi giờ chỉ còn mình anh với Yechan. Không biết nhóc này thực sự say hay giở trò nữa.

Anh đưa tay dựng Yechan dậy, lấy tay đánh nhẹ vào má cậu vài cái.

"Yechan dậy đi."

"Em say thật hả?"

"Yechan à?"

Anh buông cậu ra thì cậu lại ngã vào lòng anh, xem ra là say thật rồi.

Anh không vội đưa cậu về liền mà để Yechan dựa vào vai anh, còn anh thì ngồi hóng gió một chút. Sebin đi rồi nên không khí xung quanh cũng yên tĩnh, anh nghe được tiếng hít thở của cậu và anh, hai hơi thở như đang hoà quyện vào nhau.

Trời cũng tối nên anh cảm thấy lạnh còn hắt hơi một cái.

"Hyung."

"Mặc áo ấm vô trời lạnh lắm."

Nghe tưởng anh làm cậu thức nhưng nhìn xuống vẫn thấy cậu nhắm mắt thì ra là đang nói mớ.

Anh thở phào nhưng mà trời cũng tối với bắt đầu lạnh hơn, nên anh đành lay cậu tỉnh dậy.

"Yechan a."

Jaehan lay rất lâu nhưng mà cậu vẫn không chịu dậy. Anh không nghĩ là tửu lượng của cậu kém đến vậy, chỉ mới uống một lon bia.

Giờ anh phải chật vật đỡ cái người này lên xe, cái lưng của anh cảm thấy không ổn lắm.

"Nhóc này làm gì mà nặng dữ vậy."

Hai người góp cuộc cũng vô được bên trong xe, Jaehan lay hoay cài dây vô cho cậu nhưng mà cậu cứ ngã qua bên này bên kia, anh vừa cấm dây vô thì cậu dựt ra. Này là ngủ xong mới say hả, sao quậy dữ vậy.

"Yechan để anh cài vô cho an toàn."

"Hong."

"Hong được."

"Em muốn ngồi vậy à."

Dù rất buồn ngủ nhưng mà cậu cũng ráng mở mắt ra nhìn anh.

Cậu đưa tay sờ lên mặt Jaehan, sờ từ lông mày xuống mắt rồi tới mũi cuối cùng là miệng của anh. Dừng ở miệng cậu còn miết nhẹ một cái.

"Bạn trai của em thật đẹp."

Jaehan đang ngơ đến khi nghe cậu nói thì anh mới giật mình hất tay Yechan ra.

[Yechan - Jaehan] Fear Of Falling In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ