Thật lòng mà nói, khi Megumi vừa tỉnh dậy, trước mắt là Gojo Satoru, nhận thức được người mình yêu đã ở đây chăm sóc khi mình đổ bệnh, cậu đã rất vui, nhưng thái độ của Gojo bây giờ lại càng khiến cậu e ngại hơn.
Ông thầy đó hiện tại đang giữ nguyên một vẻ mặt lạnh tanh trong khi tay chân thì lóng ngóng vật lộn với đống thuốc Shoko để lại, và thứ chất lỏng gì đó cho tô mà Megumi không chắc có thể gọi là cháo hay không.
Khung cảnh trông có vẻ buồn cười nhưng Megumi vẫn im lặng, chờ đợi Gojo nói chuyện."Thầy sẽ ở đây với em cả ngày, giờ thì phải ăn uống đi đã, em thấy trong người thế nào rồi?"
"Em ổn rồi"
Megumi quay mặt đi hướng khác khi Gojo bất chợt quay sang hỏi cậu, hi vọng anh không biết mình đã nhìn chằm chằm anh từ nãy đến giờ.
Gojo thì không cho là vậy, anh nghĩ đứa nhóc này chắc là chột dạ chuyện bạn gái rồi, đến mức không dám nhìn mặt anh." Megumi, có phải vì thầy quá khắt khe với em nên em càng cố chống đối lại không?"
"Em không hiểu thầy đang nói gì hết"
Megumi càng cúi mặt thấp hơn, bồn chồn víu lấy ga giường.Gojo lại thở dài
"Em biết thầy đang nói gì mà, nếu em thực sự muốn hẹn hò, và thầy không thể ngăn cản được em, thì cứ tiếp tục đi, nhưng không được để ảnh hưởng tới cảm xúc cá nhân và việc học của em, đặc biệt là sự an toàn của em"Megumi oan ức ngẩng mặt lên nhìn Gojo Satoru, tại sao anh ta vẫn không chịu hiểu cơ chứ.
"Em đã nói là em không có hẹn hò với ai, tại sao thầy cứ nói về chuyện này thế?""Đừng chối nữa Megumi, thầy đã thấy mấy thứ đồ trong phòng của em rồi, dù sao thì thầy chỉ cho phép em trải nghiệm tình cảm đó thôi, em nên kết thúc sớm, tốt cho em thôi."
Megumi giật mình khi nghe thấy Gojo nhắc về mấy thứ đồ đôi của mình, vì qua say mê với thức thần Satoru, cậu đã sắm vài thứ đồ cá nhân để Satoru sống cùng với cậu, không ngờ lại bị Gojo Satoru thật phát hiện.
Hiểu lầm đến mức này thì không thể nào giải thích được nữa rồi, cũng đâu thể nói bàn chải, cốc nước, khăn là để cho bạch khuyển dùng.
Vì vậy, Megumi thà thừa nhận mình có bạn gái còn hơn để Gojo biết ngày nào mình cũng tạo ra thức thần Satoru rồi ôm đi ngủ."Em biết rồi, em sẽ sớm kết thúc thôi, thầy không phải lo lắng"
Gojo bất ngờ khi Megumi lại dễ dàng nghe lời anh như vậy, anh đã nghĩ thằng nhóc sẽ đấu tranh đến cùng vì cái tình yêu bọ xít đó cơ, nhưng dù sao thì anh cũng đã đạt được mục đích của mình."Còn chuyện này nữa, nhưng câu kì lạ em nói với thầy khi ở phòng tập là sao, thầy muốn em giải-"
Không để Gojo hỏi hết câu, Megumi nằm phịch xuống giường, chùm kín chăn lại.
"Em mệt rồi, em muốn nghỉ ngơi"
Gojo Satoru lại thở dài một lần nữa, đưa tay xoa đầu Megumi qua tấm chăn mỏng.
"Được rồi, thầy sẽ không hỏi, em mau dậy ăn cháo rồi uống thuốc đi"
Sau một phút im lặng, Megumi ló đầu ra khỏi chăn, mặt nhăn nhó nhìn ông thầy.
"Cái thứ đó mà gọi là cháo được sao?"
Gojo Satoru cảm thán trong đầu
Thằng nhóc lạnh lùng độc ác này thật sự có thể đem lòng thích cô bé nào sao?•
Megumi nhanh chóng khỏi bệnh vào ngày hôm sau, hẳn là nhờ thuốc của Shoko tốt, còn dịch vụ chăm sóc thì cũng khó có thể đánh giá.
Cậu vẫn trưng nét mặt nhăn nhó nhìn hai đứa bạn kì cục của mình đang ôm tay kéo chân hỏi thăm cậu đã khoẻ hẳn chưa.
Gojo hôm nay đã bận rộn đi làm nhiệm vụ, nên chỉ còn ba đứa tự tập luyện với nhau.
Megumi đã quyết định sẽ tập trung lấy lại phong độ trước kia, hạn chế gọi thức thần Satoru mỗi khi về phòng, việc đó tiêu tốn rất nhiều chú lực, và hơn hết còn khiến cậu càng ngày càng lấn sâu hơn vào thói quen có Satoru bên cạnh, dù sao nó cũng chẳng phải điều tốt lành gì.
Nhưng Megumi vẫn giữ những bức ảnh chụp cùng Satoru, cậu không nỡ xoá chúng đi, hơn nữa còn lặng lẽ in ra một tấm hình, luôn mang theo người như là bùa may mắn.Có lẽ vì cả ngày hôm qua ở bên cạnh Megumi nên nhiệm vụ của Gojo dồn lại sang hôm nay, trời đã gần tối rồi mà anh vẫn chưa thể về trường thăm học trò của mình, đám nguyên hồn phiền phức, cứ đông như kiến vậy.
Đến khi xong hết nhiệm vụ cũng đã tối muộn, Gojo vừa muốn bổ sung đồ ngọt, vừa muốn gặp Megumi ngay lập tức nên đã ghé qua tiệm bánh ngọt ưa thích, mua một túi đấy ắp rồi nhanh chóng trở về trường.
Sáng nay anh đã phải rời đi trước khi Megumi ngủ dậy, nên không biết được tình trạng cậu ra sao, liệu đã khoẻ hẳn hay chưa, mà Megumi cả ngày cũng không hề trả lời tin nhắn của anh, nhóc con này lúc nào cũng như vậy.
Gojo định đi thẳng về phía kí túc xá tìm Megumi, nhưng khi đi ngang qua phòng tập, tình cờ lại thấy vẫn còn sáng đèn, chuyện này cũng không phải quá lạ, có lẽ là Itadori vẫn đang luyện tập.
Gojo nghĩ nên hỏi han vài câu rồi đi tìm Megumi cũng không muộn, nhưng điều làm anh bất ngờ là trong phòng tập không phải Itadori mà là Megumi, anh nhíu mày bước tới gần cậu.
"Em vừa mới bị ốm, sao lại tập quá sức như thế?"Megumi dừng lại khi nghe giọng của Gojo, quay lại nhìn anh, cả người cũng dính bụi bẩn xộc xệch y như mình.
"Thầy làm xong nhiệm vụ rồi sao?"
Gojo bước tới xoa mái tóc xù xù của Megumi."Em biết mấy giờ rồi không? Mau về nghỉ ngơi đi"
Megumi để Gojo xoa đầu mình rồi lại né sang một bên vì ngại.
"Em không để ý giờ, muộn lắm rồi sao?"Megumi lục tìm điện thoại trong áo khoác đang treo một góc trên tường, cả ngày nay cậu không đụng đến nó, từ khi Nobara và Itadori về trước thì cũng chỉ chăm chú luyện tập một mình.
Lấy được điện thoại trong túi ra, xem xong giờ thì Megumi cũng đã cảm nhận được có gì đó không đúng, hình như có thứ rơi ra khi cậu lấy điện thoại, không biết có phải hoa mắt vì mệt hay không, khi quay sang nhìn thì đã thấy Gojo Satoru đang đứng thẫn thờ ra đó cầm một bức ảnh.
Megumi biết mình xong thật rồi, Gojo đang cầm nó, bức ảnh cậu chụp chung với Satoru, chính xác hơn là bức ảnh Satoru hôn má cậu, trông vô cùng sến súa!Những gì hiện lên trong đầu Megumi bây giờ chỉ có chạy, ngay lập tức, nhưng Gojo không để cho cậu làm việc đó, anh bắt lấy Megumi ngay khi cậu vừa quay đầu định chạy đi, qua lớp bịt mắt của anh, cậu vẫn cảm nhận được anh đang sốc vô cùng.
"Megumi, đây chắc chắn không phải là thầy, tên khốn nào dám giả mạo thầy cơ chứ? Và tại sao hắn lại hôn má em, thậm chí thầy còn không được làm vậy khi em còn nhỏ cơ mà?"
Một lần nữa, Megumi biết mình xong đời rồi.
YOU ARE READING
GoFushi || Little Secret
FanfictionA fanfiction written by windyy Pairing: Gofushi "Megumi có một bí mật ngọt ngào, đồng thời cũng rất đau đớn, em tự nhủ rằng sẽ giữ kín nó tới lúc chết đi"