Nobara không biết và cũng không muốn biết chuyện gì đã xảy ra trước khi đôi thầy trò kia đến đây, nhưng cô mong rằng chuyện đó không vượt quá giới hạn tiêu chuẩn đạo đức, bởi vì biểu hiện của hai người kia hiện giờ thực sự khiến cô không thể không nghĩ nhiều.
Gojo Satoru với gương mặt không thể thoả mãn hơn đang nghêng ngang đi phía trước, theo sau là Megumi mặt còn đỏ hơn cả lúc cậu bị sốt, cố gắng kéo cao cổ áo che đi gương mặt mình.
Trò hề gì nữa đây?
Nobara trầm mặc suy nghĩ, sau đó bước tới cạnh Gojo Satoru vỗ vai anh, nghiêm túc nói.
"Em hi vọng thầy vẫn còn giữ lại chút phẩm giá của giáo viên."
Nobara gửi thêm một ánh nhìn vô cùng phán xét người thầy rồi rời đi, để lại Gojo Satoru ngơ ngác không hiểu gì hết, Megumi cũng không hiểu.
Itadori đứng gần đó càng không hiểu chuyện gì đang diễn ra.Sở dĩ như vậy là vì đôi thầy trò kia thực sự trong sạch, những chuyện xảy ra giữa họ đêm qua đúng là chỉ có trẻ con mới nghĩ ra, và cũng chỉ có những tên ngốc mới làm.
2h sáng tại phòng của Fushiguro Megumi.
Lược bỏ đi tình huống ngại ngùng sến súa khi cả hai đang xác nhận tình cảm dành cho nhau, và việc Megumi không chịu nói cậu đã thích Gojo từ khi nào.
Giờ đây Gojo Satoru đã chuyển trọng điểm sang một chuyện khác, chuyện đã khiến anh nhất định phải đến tìm Megumi khi trời còn chưa sáng."Vậy thì Megumi, em giải thích về bức hình này đi"
Gojo giơ tấm ảnh nhàu nhĩ từ trong túi áo mình ra, anh đã suy nghĩ suốt mấy tiếng đồng hồ, dùng tất cả mọi tình huống có thể, nhưng vẫn không có cái nào hợp lí, vậy nên hỏi Megumi là tốt nhất."Đừng nghĩ đến chuyện nói dối thầy, khi mà em vừa thú nhận tình cảm với thầy xong, nếu em không thành thật, thì thầy sẽ không tin bất cứ điều gì từ em nữa"
Megumi biết mình đang bị uy hiếp, nhưng có lẽ cậu vẫn nên nói sự thật, không thể để sự việc đi xa hơn nữa, dù sao cậu cũng đã thú nhận tình cảm rồi, mặt mũi danh dự gì đó cũng không cần thiết nữa.
Mất thêm vài giây do dự để Megumi nói ra bí mật động trời của mình."Em đã tạo ra một thức thần... giống thầy"
Lần đầu Gojo Satoru gặp một tình huống khiến mình có thể có nhiều cảm xúc đến vậy, tự mãn vì biết Megumi thích mình đến mức phải tạo ra một thức thần giống mình, cảm thán về sự đáng yêu của Megumi, tiếp đó lại cảm thấy tổn thương khi Megumi thân thiết với thức thần đó thay vì mình, cuối cùng là cảm xúc bùng nổ trong cơn ghen, chỉ là một thức thần thấp kém mà lại có thể tình tứ với Megumi của anh sao?
Gojo im lặng một chút để tiếp nhận thông tin gây sốc kia, và anh chợt nhớ ra một chuyện.
"Vậy chuyện thầy hiểu lầm em có bạn gái và đưa về phòng mấy hôm trước, cũng là thức thần này sao, em đã sống chung với nó suốt sao? Đến mức có cả đồ đôi?"
Megumi nghĩ mình không thể chịu đựng thêm sự mất mặt này nữa rồi, Gojo càng hỏi càng khiến cậu muốn chạy vào bóng của mình trốn quách đi cho rồi, sao lại hỏi nhiều như vậy chứ, mấy chuyện đó vui lắm sao?Megumi tiếp tục duy trì im lặng không trả lời, hi vọng Gojo sẽ thương tình mà tha cho cậu.
Nhưng không, đó không phải là kiểu mà Gojo sẽ làm, anh ta đang chuẩn bị bùng nổ rồi."Megumi, thầy muốn xem thức thần đó"
Gojo trầm giọng nói với Megumi, không ngoài dự định khiến Megumi hơi áp lực một chút, cậu biết là không thể từ chối mỗi khi Gojo Satoru yêu cầu điều gì đó một cách nghiêm túc, nhưng cậu vẫn do dự một chút.Gojo tiếp tục nói
"Em đã tạo ra nó dựa theo thầy mà, chính chủ cũng có quyền được xem qua chứ?"Megumi chấp nhận, ngày hôm nay cậu sẽ không còn lại chút mặt mũi nào để nhìn bạn bè nữa rồi, thử tưởng tượng cảnh Gojo đắc ý khoe khoang với tất cả mọi người về việc cậu đã tạo ra một thức thần giống anh đi, thật là kinh khủng, có lẽ đến khi tốt nghiệp cậu vẫn sẽ bị trêu chọc mất.
"Thôi được rồi, em sẽ triệu hồi Satoru, nhưng chỉ một chút thôi, hôm nay em rất mệt"
Sau khi nhìn thấy thức thần Satoru, anh công nhận, nó giống hệt anh, nhưng trông lại đáng ghét đến kì lạ, vừa được triệu hồi lên đã nhào vào ôm Megumi, lại còn bày ra ánh mắt nhìn Gojo Satoru như người ngoài cuộc, nếu Megumi không kịp thời thu hồi nó thì có lẽ đã bị Gojo đánh cho một trận rồi.
"Thầy muốn tiêu huỷ thức thần của em"
Những gì thức thần đó đã cùng làm với Megumi là không thể thứ, phải dứt khoát tiêu diệt!
"Không được, khó khăn lắm em mới tạo ra được Satoru mà"
"Satoru cái gì chứ, em còn lấy tên anh ra để gọi nó thân mật như thế, từ bé đến lớn em còn chưa gọi anh như vậy, giờ người thật là của em rồi, em còn muốn giữ nó làm gì?"
Megumi cúi đầu buồn bã, cậu biết anh nói đúng, nhưng phải tiêu huỷ đi một bản thể giống hệt người mình thích, cậu thật sự không nỡ.
"Nhưng thầy hay đi công tác dài ngày lắm, những lúc như vậy muốn nhìn thấy thầy cũng không thể"
Gojo bị lời thành thật của Megumi làm mềm lòng, anh không nghĩ một thằng nhóc ngang bướng luôn giấu kín tâm tư mình lại có lúc nói thế này, có vẻ là vì cậu thực sự muốn giữ thức thần kia lại.
Gojo thừa nhận, mình rất dễ mềm lòng trước Megumi, anh bình tĩnh hơn một chút, vươn tay xoa đầu cậu."Vậy thì những gì em đã làm cùng thức thần đó, hôm nay phải làm đủ hết với thầy, rồi thầy sẽ cho em giữ nó lại"
Megumi tự liệt kê trong đầu lại những chuyện đã làm cùng Satoru, nghĩ đến ngay bây giờ phải làm cùng Gojo Satoru, thật sự là ngượng muốn phát điên.
Gojo theo dõi từng biểu cảm của cậu, lập tức nổi giận.
"Em đã làm gì cùng với thức thần đó rồi? Nói cái nghiêm trọng nhất đi"
Sau vài phút trầm mặc suy nghĩ của Megumi, dưới ánh nhìn gay gắt của Gojo, cậu thú nhận.
"Em đã ôm Satoru ngủ"
Megumi cúi gằm mặt nói ra chuyện mà cậu cho là vô cùng nghiêm trọng.Gojo Satoru nghiêm túc lập tức chỉ về giường nói.
"Vậy thì mau lên giường và ôm thầy ngủ đi"Megumi vốn nghĩ Gojo chỉ vì bực bội chuyện cậu muốn giữ Satoru nên mới đưa ra điều kiện kia, chứ không phải thực sự muốn hơn thua với một thức thần.
Nhưng cậu lại đánh giá Gojo quá cao rồi, anh ta thật lòng quyết tâm phải hơn thua với thức thần đó.Megumi nhìn người lớn đang dang tay kia, nhăn mặt nói.
"Xin thầy hãy giữ cho mình lòng tự trọng của giáo viên đi ạ, đừng ấu trĩ như vậy nữa"
Nhưng dù sao thì tâm lí của người đang yêu luôn dễ bị lung lay, cho nên sau một vòng năn nỉ ỉ ôi, Megumi cũng chịu chấp nhận sẽ trả đủ cho Gojo những chuyện từng làm với Satoru. Và đó cũng là lí do tại sao ngày hôm sau hai người họ có biểu cảm dễ gây hiểu lầm cho cô bạn Nobara kia.
YOU ARE READING
GoFushi || Little Secret
FanfictionA fanfiction written by windyy Pairing: Gofushi "Megumi có một bí mật ngọt ngào, đồng thời cũng rất đau đớn, em tự nhủ rằng sẽ giữ kín nó tới lúc chết đi"