Gojo Satoru mấy hôm nay thực sự rất phiền não. Anh biết Megumi là đứa nhóc hay ngại. Từ bé đến giờ vẫn thế, đây chính là điểm đáng yêu nhất của cậu, nhưng hiện tại lại thành trở ngại của anh.
Chẳng có ai lại muốn giấu diếm một mối tình mà phải mất nhiều năm trời mới có được, Gojo cũng thế, nhưng Megumi thì chưa thể.
Trước kia Gojo luôn kiên định với việc chờ Megumi tốt nghiệp, nhưng hiện tại biết cậu có tình cảm với mình rồi, Gojo Satoru cảm thấy đạo đức làm thầy cũng không có cần thiết cho lắm, nên đã vô cùng gấp rút tiến tới với học trò của mình, và định sẽ ngay lập tức thông báo cho toàn dân thiên hạ biết tin vui.
Nhưng Megumi vẫn chưa sẵn sàng với việc đó, cậu chưa thể đối mặt với phản ứng của mọi người khi biết chuyện của hai người, và phần nhiều vẫn là sợ ảnh hưởng đến Gojo Satoru.Gojo đã trằn trọc suy nghĩ nhiều ngày về vấn đề này. Cho nên hôm nay, người thầy giàu tình cảm này đành phải lén lút đi thăm dò ý kiến từ mọi người để tránh làm Megumi bị tổn thương.
Người đầu tiên Gojo Satoru ghé thăm chính là Nobara Kugisaki, cầu nối bất đắc dĩ cho chuyện tình của đôi thầy trò.
"Kugisaki, lần đầu biết chuyện của thầy và Megumi, em cảm thấy thế nào?"
Bằng tất cả những biểu cảm chán ghét thay lời muốn nói
Ah, tới nữa rồi đó
Nobara bỏ bữa sáng đang cắn dở của mình xuống nói"Thầy đừng bắt em phải nói ra những lời không nên khi đang ăn chứ, làm ơn"
"Hảaa, nghiêm túc đó Kugisaki, đây là chuyện rất quan trọng đối với cảm xúc của Megumi đó"
Nobara nhìn ông thầy cao lớn đang nài nỉ kia, suy nghĩ một chút, như hiểu được ý của Gojo, cảm thấy yên tâm hơn một chút về con người này.
"Em chỉ hơi ngạc nhiên một chút thôi, rồi sau một thời gian ngắn thì lại cảm thấy đương nhiên là hai người nên thuộc về nhau rồi. Này, thầy đừng có tự mãn về việc đó"
Nobara chặn họng trước khi Gojo bắt đầu khoe khoang, suy nghĩ một chút rồi nói câu cuối trước khi tiếp tục thưởng thức bữa sáng của mình"Dù sao thì, em nghĩ hai người thích hợp ở bên nhau, theo một phương diện hơi khó giải thích"
Gojo Satoru đứng hình trước những lời vàng ngọc của Nobara, anh nghĩ mình nên khóc vì cảm động
"Lần đầu tiên thầy được nghe lời hay ý đẹp từ em đấy, đúng là học trò tốt, em sẽ là người đầu tiên nhận được thiệp mời đám cưới của thầy và Megumi"
"Dừng lại đi, em thật sự chỉ muốn ăn xong bữa sáng thôi đấy"
"Mà chắc là thầy nghĩ chỉ có em phát hiện ra chuyện hai người âm thầm tán tỉnh nhau thôi nhỉ? Nửa cái trường này biết hết rồi đấy, nếu thầy muốn nghe ý kiến thì hỏi bừa ai cũng được"Quả đúng như lời Nobara nói, nhặt bừa một người bắt gặp trên đường cũng đều biết chuyện đó.
Shoko Ieiri không mấy quan tâm tới nét mặt bàng hoàng của Gojo khi thấy cô biết chuyện, đều đều nói:
"Tôi đã bảo cậu rồi, Gojo. Cậu chẳng bao giờ thèm che giấu cảm xúc của bản thân, đồ ngạo mạn. Còn Fushiguro thì quá vụng về để kìm nén tình cảm trong ánh mắt của thằng bé."
YOU ARE READING
GoFushi || Little Secret
Fiksi PenggemarA fanfiction written by windyy Pairing: Gofushi "Megumi có một bí mật ngọt ngào, đồng thời cũng rất đau đớn, em tự nhủ rằng sẽ giữ kín nó tới lúc chết đi"