KinnVegas

117 4 0
                                    


 Kinn và Vegas như nước với lửa là đã bắt đầu từ khi cả hai có nhận thức rồi. Sau khi lớn lên cảm xúc cả hai đều bị nhồi nhét từ người lớn mà khiến đối phương chán ghét lẫn nhau. Mỗi khi gặp mặt nhau đều nồng mùi thuốc súng.

Không những thế, cả hai còn giành nhau cả tình nhân bên người, mà đa số là Vegas khơi mào trước. Một ngày kia trong một lần làm nhiệm vụ mà ông Gun giao cho, Vegas đã bị thương rất nặng ở đầu. Sau khi tỉnh lại cậu bị mất trí nhớ trở thành một cậu bé nhút nhát như một tờ giấy trắng, gặp ai cũng sợ, cũng thấy lạ.

Đó là lần đầu tiên Kinn thấy Vegas không còn đáng ghét như trước, mà còn có chút đáng yêu. Khi Vegas gặp lại Kinn lần đầu sau khi mất trí nhớ, cậu đã sợ hãi hắn rất nhiều bởi vì thân hình to con của Kinn nhưng sau khi tiếp xúc nhiều cậu lại nhận ra hắn là một người rất dịu dàng.

2 người vốn đối đầu nhau trong mọi lĩnh vực bỗng nhiên trở thành một người, còn người kia lại ngây ngốc đáng yêu làm cho Kinn cảm thán. Nhưng hắn lại thấy bây giờ tốt lắm, tốt hơn trước kia nhiều lắm, bởi vì hai người họ ganh đấu nhau bởi vì quyền lực cho gia đình mình mà quên mất đi cảm xúc của bản thân.

Chính vì vậy, hắn muốn để tâm đến cảm xúc thật của mình hơn, Kinn muốn bảo vệ Vegas khỏi những con người xấu xa kia. Hắn âm thầm bảo vệ Vegas lúc nào không hay, cậu cũng dần nhận ra cảm xúc của mình mà không ngại thể hiện nó. Cả hai cùng cố gắng phá bỏ mọi trở ngại để đến với nhau, Vegas nhớ lại rồi. Nhưng cậu không quên những lúc mà họ đã thương yêu nhau cho nên cậu vẫn muốn cùng hắn nắm tay nhau đến hết đời này.

''''''''''''''''''''''''''''

H văn, ngọt, HE♥️

Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ