VegasKen

48 3 6
                                    


Ken được mời tới đám cưới của người yêu cũ, anh không muốn đi cho lắm. Nhưng anh cảm thấy có gì đó thôi thúc mình đi.

Tại đám cưới ấy, anh không kìm được mà tự chuốc say chính mình, uống đến lảo đảo rồi mò mẫm đến nhà vệ sinh.

Sau đó Ken va vào một cơ thể lạnh lẽo của người đàn ông lạ lẫm. Đôi bàn tay to lớn dán vào mặt anh vỗ vỗ, muốn làm cho anh tỉnh táo lại.

Vegas vô cùng buồn bực, sao lại có người say rượu ở nhà hàng cưới như này cơ chứ. Chắc lại thất tình rồi đây, cậu muốn vỗ cho anh tỉnh táo lại nhưng thấy Ken vẫn mơ màng Vegas đành dìu anh đi ra khỏi nhà hàng để kiếm taxi.

Sau đó không hiểu sao lại đưa Ken về nhà mình rồi. Vegas hơi khó hiểu vì sao mình lại quan tâm tới một người lạ đến thế. Trước đây cậu luôn lạnh nhạt với mọi người xung quanh, ai cũng xa lánh cậu. Một người kỳ lạ như cậu mà cũng đem người về nhà sao. Vegas tự cười bản thân.

Sau đêm hôm đó, hai người trở thành bạn thân của nhau, cùng nhau đi chơi, ăn uống, gắn bó bên nhau. Vegas cảm thấy đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình, cậu dần dần không muốn mất đi Ken, Vegas muốn anh mãi mãi bên cạnh mình.

Ken vẫn luôn coi Vegas là anh em thân thiết bởi cả hai luôn dành cho nhau sự tin tưởng nhất định, anh cũng không ngờ sau đó không thể làm anh em bạn bè với nhau nữa.

Ngày ấy Vegas cảm thấy lòng mình điên cuồng, cậu đã bắt cóc Ken về căn nhà mà cậu đã chuẩn bị sẵn. Vegas muốn giấu anh đi không cho ai cướp khỏi tay mình, cậu muốn Ken phải yêu cậu và ở bên cậu.

Khi Ken tỉnh dậy lại thấy bản thân đang ở nơi xa lạ, anh sợ hãi cực kỳ. Anh thật không thể tưởng tượng được Vegas lại bắt cóc mình. Sao chuyện lại diễn ra như vậy, anh muốn hỏi rõ ràng với Vegas nhưng trong lòng lại lờ mờ đoán ra được đáp án.

Dù cho đã có được đáp án nhưng Ken vẫn muốn nghe nó từ cậu. Vegas đã quyết tâm theo đuổi Ken từ bây giờ, cậu nói hết tâm tư của mình cho anh, nhưng cậu nhất quyết không thả anh ra.

Sau đó là khoảng thời gian theo đuổi dài như vô tận của Vegas, ngày mà Ken đồng ý lời tỏ tình của cậu, Vegas như hoá điên. Cậu vui sướng tới nỗi run rẩy cả người, miệng không ngừng cười được, thậm chí nước mắt cũng đã chảy dài.

Hiện đại, bắt cóc, giam cầm, HE💕

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ