JeffBible 3

51 4 0
                                    


Bầu trời rất đẹp, trăng rất sáng nhưng sao trong lòng Bible lại nặng nề đến lạ. 

Cậu chỉ đi mua đồ ở siêu thị gần nhà thôi mà lại bắt gặp một cảnh tượng sởn gai óc. Một đám đàn ông to lớn lại vây đánh một người thanh niên tóc dài tận lưng, trên người chàng trai ấy đầy vết bầm tím đáng sợ. Bible chỉ đi ngang lại ngập ngừng, nửa muốn giúp nửa lại không, bởi vì cậu so với chàng trai kia còn nhỏ hơn một xíu. 

Cuối cùng lại không thể bỏ qua được, cậu bật còi cảnh sát ở trong điện thoại và giả vờ hét lên rằng cảnh sát đã đến để hù bọn đàn ông kia. Đợi cả đám bọn họ đã bỏ chạy đi hết để lại chàng trai bất động trên mặt đất lạnh lẽo, cậu mới dám lại đỡ. 

Bible phát hiện chàng trai này thế mà rất cao, còn gầy nữa. Người đã ngất cậu cũng không thể hỏi được địa chỉ nhà đành mang người về nhà mình. Thế là trong một buổi tối Bible đã nhặt được một người mà sau này sẽ đảo lộn cuộc sống yên bình của cậu. 

Sau khi tỉnh lại Bible mới biết tên của chàng trai ấy là Jeff, không những vậy hắn còn đến từ không gian khác. Khác biệt lối sống khiến hắn như đứa trẻ, Bible phải hướng dẫn từng thứ một nhưng Jeff học rất nhanh. Jeff nói rằng hắn là hoàng tử của một vương quốc cường thịnh, vào ngày săn bắn lại bị đuổi giết sau đó lúc tỉnh lại đã thấy mình bị đám đàn ông vây đánh, đúng lúc Bible cũng đi ngang. 

Sống chung hằng ngày làm cho Bible hình thành thói quen lúc cậu về nhà sẽ có người chờ mình, cậu thấy ấm áp bởi đây là lần đầu có người nguyện chờ cậu về nhà. Jeff không biết vì sao hắn lại có thể xuyên tới đây nhưng dù gì cũng đã ở đây rồi hắn tình nguyện chăm sóc cho người đã cứu mình, Bible cũng rất là đáng yêu. 

Hiện đại, xuyên không ( chút xíu), chậm nhiệt, HE❤️

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''



Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ