"Những gì dịu dàng nhất anh đã dành cho em mất rồi, Apo à! Em không hiểu sao, tình cảm mà anh dành cho riêng em đấy?"
Đó là câu nói thật lòng nhất của Tong đã nói ra được với Apo, mặc dù anh biết là cậu chỉ coi anh như một người anh trai mà thôi, nhưng đối với anh Apo là tất cả ánh sáng đối với anh.
Tong và Apo đã quen nhau từ hồi còn học đại học, anh học trên cậu 1 năm, những năm tháng thanh xuân đã trải qua cùng nhau khiến cho tình cảm của anh dành cho cậu càng sâu đậm thêm mà cậu không hề biết. Apo luôn là mặt trời nhỏ đối với mọi người xung quanh, cậu mang một năng lượng tươi mới, rạng rỡ mà không ai có được, ở bên cậu rất thoải mái cũng chính vì thế mà Tong đã lỡ sa vào lưới tình của cậu mà không thể thoát ra được.
Thấm thoát đã trôi qua 10 năm, nhưng Tong vẫn không nói ra được tình cảm của mình, bởi anh cảm thấy nếu nói ra thì tình cảm anh em bao lâu nay sẽ không thể giữ được. Vào lúc anh thấy Apo dần trưởng thành hơn mà càng ngày cách xa mình, anh đã quyết tâm nói ra lời thật lòng của mình dù cho nó có thể kết thúc mối quan hệ anh em thân thiết của họ.
"Em hiểu mà, sao có thể không hiểu khi mà em cũng dành tình yêu của mình cho anh chứ! Chỉ là em sợ một khi chúng ta không thể tiến tới với nhau sẽ không thể cứu vãn được mối quan hệ bạn bè thân thiết của hai ta."
Apo bắt đầu trưởng thành hơn và cậu cũng nhận ra được tình cảm của Tong dành cho mình nhưng cậu sợ hãi, cậu không muốn kết thúc tình bạn đẹp đã đi cùng cậu suốt thời thanh xuân như vậy. Cậu cũng tìm cách tránh xa anh ấy hơn, rồi cậu nhận ra mình không thể xa anh ấy nỗi mấy ngày, nỗi nhớ về Tong cứ ùa về mỗi khi Apo ngồi một mình trong quán cà phê hay trong lúc cậu làm việc. Cứ thế dần dần cậu cũng nhận ra được tình cảm của mình dành cho anh, nhưng cậu vẫn không dám nói ra khi mà anh đã thích cậu lâu như vậy mà Apo chỉ mới nhận ra cảm xúc của mình khi rời xa anh.
Trong khi đó người đã đứng ra làm quân sư tình yêu cho hai con người yêu thầm nhau này là Mile lại bất lực đến mệt mỏi khi mà cả hai đều có tình cảm với đối phương mà không chịu nói ra với nhau. Chỉ đến khi Mile nói rằng Apo muốn rời xa Tong thì anh mới mở lời mà nói ra tình cảm của mình. Mile cảm thấy buồn bực khi mà hắn đang ôm ấp nhau với người yêu mình thì bị gọi đi để tư vấn tình cảm cho hai người họ, cuối cùng họ cũng mở lời với nhau người vui nhất là hắn bởi từ giờ sẽ không có ai quấy rầy hắn với em người yêu nữa.
Hiện đại, song phương thầm mến, thanh xuân, HE❤️
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền ma
FanficĐây là những ý tưởng do mình nghĩ ra nhưng mình không thể viết ra thành một câu chuyện hoàn chỉnh được nên mình sẽ chỉ để những ý tưởng đó ở đây thoi. Nếu có ý tưởng nào bị trùng với ai đó các bạn có thể góp ý cho mình. Bạn nào có hứng thú viết truy...