Kim hôm nay chẳng muốn làm gì cả, anh lười đến nỗi nhấc ngón tay lên thôi cũng mệt. Anh mệt mỏi quay người với lấy điện thoại đặt ở đầu giường.
Trên màn hình hiện lên một tin nhắn, anh tùy tiện mở ra xem, chỉ trong nháy mắt anh liền bị hút vào trong điện thoại.
Lại một lần nữa tỉnh lại, Kim thấy mình đang ở một nơi rất hoang dã, rừng rậm âm u cao đến nỗi không thấy rõ bầu trời, tâm trạng anh lại càng tệ thêm nữa. Bỗng từ đâu có một giọng nói truyền vào trong đầu anh, cất lên vô cùng máy móc và vô cảm làm Kim chấn kinh. Nội dung càng làm anh nhức đầu hơn.
Kim không muốn phải thừa nhận nhưng sự thật đã ngay trước mắt, đó chính là anh xuyên vào một nơi không tồn tại trên thế giới này. Đây là thế giới có cả ma cà rồng lẫn con người chung sống hòa bình với nhau, còn Kim đang sắm vai nhân vật con người đang chạy trốn khỏi ngôi biệt thự của một ma cà rồng khét tiếng dữ tợn chuyên săn bắt con người để hút máu.
Ma cà rồng ấy tên là Vegas, hắn nổi tiếng với sự tàn bạo và ngông cuồng của mình. Mặc dù con người và ma cà rồng cũng đã chung sống hòa bình và có thể kết hôn với nhau nếu hợp, nhưng Vegas lại chán ghét con người đến cực điểm.
Không biết tại sao mình lại chạy thoát ra được mà đến khu rừng này nhưng Kim lại hưng phấn vô cùng. Anh cảm thấy máu mình như sôi lên từng hồi, tim đập nhanh như muốn bay ra ngoài, Kim cảm thấy mình có thể cười lớn đến mức kéo được con ma cà rồng ấy tới.
Nhưng Kim không làm vậy, anh quyết định kiếm một gốc cây nào đó rồi ngồi xuống, đợi Vegas đuổi đến.
Lúc Vegas đuổi đến đã thấy Kim dựa vào gốc cây mà nhắm mắt, hơi thở đều đều. Hắn rón rén lại gần, ngay lúc chuẩn bị ra tay bỗng nhiên cánh tay hắn bị chặn lại, sau đó đau đớn ập đến. Vegas hoảng hốt, lúc nãy con người này còn sợ hãi chạy trốn sao bây giờ lại mạnh mẽ như vậy?
Sau đó Vegas bị Kim bắt quay lại ngôi biệt thự của hắn, không hiểu ra sao mà bị yêu thương nhiệt tình. Trong khi đó Kim chỉ nghĩ rằng anh thật may mắn khi gặp được bảo bối tốt như vậy....
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Ma cà rồng, hiện đại, HE❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền ma
FanfictionĐây là những ý tưởng do mình nghĩ ra nhưng mình không thể viết ra thành một câu chuyện hoàn chỉnh được nên mình sẽ chỉ để những ý tưởng đó ở đây thoi. Nếu có ý tưởng nào bị trùng với ai đó các bạn có thể góp ý cho mình. Bạn nào có hứng thú viết truy...