KimVegas 1

65 1 0
                                    


Vegas là một hệ thống tiêu biểu trong những hệ thống của Chủ Thần, nó đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với những ký chủ của mình. 

Thế nhưng một ngày đẹp trời, Vegas vừa hoàn thành xong nhiệm vụ ở thế giới hiện đại, chuẩn bị trở lại không gian của Chủ Thần nhận nhiệm vụ tiếp theo thì lại gặp trục trặc. Không gian trở nên vặn vẹo khác thường, bỗng một lực hút mạnh mẽ kéo Vegas về phía trước, khiến cho những số liệu trong hệ thống của nó bay tán loạn. 

Đến khi những dòng số liệu ấy hồi phục lại như cũ Vegas mới nhận ra rằng nó không còn là một hệ thống không có thực thể nữa mà hiện lên trước mắt nó là một bàn tay trắng như sứ. Là một hệ thống tiêu biểu, Vegas biểu thị mình đây từ một hệ thống giúp đỡ các ký chủ hoàn thành nhiệm vụ giờ đây lại biến thành ký chủ rồi ?

Không có việc gì ! Vegas là một hệ thống hoàn hảo thích ứng cực nhanh. 

Kinh nghiệm được tích lũy qua những nhiệm vụ trước như tràn về trong tiềm thức, cậu bây giờ phải đi qua hết các cốt truyện chính mới có thể rời khỏi thế giới này được. Không hiểu sao Vegas có chút hưng phấn mặc dù cậu chỉ là những dãy số liệu tạo thành mà thôi. 

Kim là người rất nhạy cảm và bí ẩn, hắn luôn âm thầm quan sát tất cả mọi người. Hắn có thể nhận ra sự khác biệt từ những điều nhỏ nhất của những người xung quanh mình. Từ lúc gặp lại người em họ kia Kim đã nhận ra điều kì lạ qua những hành động tưởng như bình thường của Vegas. 

Lâu lâu cậu lại thể hiện ra chút cảm xúc rất máy móc nhưng lại rất nhanh biến mất khiến cho Kim càng tò mò hơn về người em họ này, dù trước đây hắn không thèm để ý. 

Thế là Kim lên kế hoạch tiếp cận Vegas bằng cách theo dõi cậu. Càng theo dõi càng cảm thấy cậu rất ngốc nhưng lâu lâu cũng rất dễ thương. 

Hệ thống, nguyên chủ, xuyên không, hiện đại, HE❤️

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''


Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ