JeffBible 2

69 1 0
                                    


Jeff là một yêu tinh sống ngàn năm trong một ngọn núi hoang vu, hẻo lánh. Hắn đã luôn cô đơn kể từ khi sinh ra bởi lúc hắn có ký ức tới giờ Jeff chưa gặp được một con yêu tinh nào khác ngoài bản thân. Dù hắn đã cố tìm kiếm những người cũng là yêu tinh giống hắn nhưng lại bất lực vì Jeff không thể ra khỏi phạm vi ngọn núi ấy. 

Jeff cũng không biết mình bị nguyền rủa gì hay ngọn núi này bị nguyền rủa mà từ đó tới nay đã hơn một ngàn năm mà hắn vẫn không thể ra khỏi nơi này được, cũng vì thế mà hắn luôn khao khát gặp được ai đó. Xung quanh ngọn núi được bao quanh bởi một kết giới trong suốt mà Jeff dù rèn luyện pháp lực bao nhiêu năm qua cũng không thể chạm vào nó, đến khi có một con người đặc biệt đã lao vào cuộc sống của hắn một cách bất ngờ. 

Trong khi đó Bible là một cậu sinh viên kỹ thuật khô khan nhưng lại mang trong mình dòng máu thuần khiết nhất mang lại một công dụng mà sau này cậu không thể ngờ được. Bible vẫn luôn tin vào những truyền thuyết về yêu tinh hay ma cà rồng vẫn còn tồn tại và chung sống với con người, cậu bởi vì hướng nội và mắc chứng ngại giao tiếp mà không có bạn bè thân thiết gì cả, ngay cả ba mẹ cũng vứt bỏ cậu khi cậu vừa ra đời. Bible sống ở cô nhi viện đến khi đủ 18 tuổi, cậu rời khỏi đó và sống tự lập để trang trải cuộc sống và trả chi phí cho việc học. 

Một ngày đẹp trời Bible bỗng dưng muốn đi leo núi. Cậu muốn đi đến một ngọn núi mà những người sống xung quanh đó thường hay đồn đại là có yêu tinh sống trong ngọn núi đó, Bible vốn luôn tin vào điều ấy và cùng sự tò mò của mình cậu đã quyết định đi đến đó để khám phá. Không có ai ngăn cản cậu bởi họ cảm thấy cậu là một người lập dị, không muốn kết bạn hay trò chuyện với cậu. 

Thế là cậu tiến vào ngọn núi âm u đó, Bible cảm thấy nó cũng không đáng sợ như trong tưởng tượng, cậu chỉ thấy mấy cái cây có hơi kì quái mà thôi. Từ lúc mà Bible đi sâu hơn vào trong núi cậu luôn cảm thấy có một ánh mắt ai đó nhìn cậu chằm chằm khiến cậu không khỏi rợn tóc gáy. Bible vẫn can đảm mà đi tiếp cho đến khi mệt nhoài mà kiếm đại cái gốc cây nào đó mà ngồi nghỉ ngơi, sau đó cậu thiếp đi mà không hay. 

Jeff đã cảm nhận được mùi hương của con người từ khi Bible vừa đến chân ngọn núi rồi, hắn hưng phấn cực độ bởi vì có một con người đã không bị cái kết giới này ngăn lại. Lâu lắm rồi hắn mới gặp được một người sống mà không phải yêu tinh ở trong ngọn núi này kể từ khi hắn không thể rời khỏi nó, vì vậy hắn rất tò mò người này là ai mà lại có thể dễ dàng đi vào như thế. 

Jeff đi theo sau Bible từ đầu đến khi cậu thiếp đi, trong lúc đó hắn đã quan sát kỹ càng cậu từ trên xuống dưới không sót chỗ nào, hắn cảm thấy cậu rất vừa miệng. Hắn muốn đem cậu về mà dấu đi nhưng lại e ngại cậu bị hoảng sợ mà tránh xa hắn, hắn đã cô đơn lâu lắm rồi, hắn muốn gần gũi một ai đó. Nhưng để cậu ngủ ở gốc cây cũng không ổn, Jeff đi đến bế cậu lên và đi về phía căn biệt thự của hắn, đặt cậu lên giường hắn thầm nghĩ cơ thể này đàn hồi săn chắc đấy, mà hơi nhẹ cân chắc cần phải bồi bổ thêm thôi. 

Linh dị thần quái, vừa gặp đã yêu, hiện đại, HE❤️

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''


Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ