KinnPorscheBig

85 6 7
                                    


       Mọi người trong gia tộc ai cũng nhìn ra được tâm tư của Big đối với Kinn, ngay cả Kinn cũng cảm nhận được. Nhưng từ khi anh và Porsche gặp nhau Kinn biết mình đã trao trọn con tim cho hắn.

       Big lúc đầu cảm thấy rất ghét Porsche nhưng dần dần nhận ra hắn cũng không hẳn là 1 người xấu. Cậu nhìn thấy được tình cảm sâu đậm mà hai người họ dành cho nhau, Big nghĩ mình nên bỏ cuộc thôi.

    Nhưng duyên phận của ba người như một đống tơ vò, chồng chéo lên nhau lại tách không rời.

        Một trận chiến với bên địch làm cả Big và Porsche bị thương ở đầu. Chỉ như vậy thôi thì mọi chuyện sẽ không phức tạp. Ông trời lại muốn trêu đùa tình cảm của cả ba nên không biết bằng cách nào mà khi tỉnh lại 2 người đã đổi hồn cho nhau. Porsche trở thành Big, Big lại trở thành Porsche.

      Dưới tình huống như vậy, KinnPorsche và Big có thể trải qua những cảm giác mà trước đây bọn họ chưa từng cảm nhận được. Họ yêu lẫn nhau đến điên cuồng, không nhất thiết là phải chấp nhất với 1 người, cũng không ghét bỏ người còn lại.

      Kinn cố gắng tìm cách để khiến cậu và hắn quay trở về như cũ nhưng lại không hề có hiệu quả. Mọi người đã thử tất cả các cách đến cả cái ngớ ngẩn nhất cũng đã làm mà không mảy may hiệu nghiệm.

       Bỗng 1 hôm Kinn dự tiệc về và bị chuốc thuốc, cả 3 người lao vào dằn vặt lẫn nhau đến sáng hôm sau. Ngay khi mở mắt dậy đã thấy Porsche và Big đã hoán đổi hồn trở lại ban đầu.

    Sau đó...... họ đã có những tháng ngày sinh hoạt hạnh phúc bên nhau.

KinnPorsche hỗ công, Big thụ, hoán đổi hồn - Big đổi với Porsche. 

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ