JobJeff

31 1 0
                                    


Jeff có một sở thích đó là cải trang thành con gái, ăn mặc và trang điểm như một cô gái xinh đẹp. Cậu đã giấu rất kỹ sở thích được mọi người coi là quái dị của mình cho đến khi bị Job phát hiện. 

Job là người đàn ông thành đạt đang trong độ tuổi chín muồi nhất để lấy vợ sinh con, nhưng anh lại thích con trai, thầm kín hơn đó là anh thích các chàng trai xinh đẹp giả gái. Gặp được Jeff với sở thích đặc biệt ấy khiến anh cực kỳ kích thích và hứng thú với cậu. 

 Jeff đã rất sợ hãi khi bị Job phát hiện mình đang dạo phố với một bộ đầm đen bó sát quyến rũ cùng đôi tất ren cao đến đầu gối, đôi chân trắng đến phát sáng càng lộ rõ hơn. Không để cậu sợ hãi lâu, anh đã kéo cậu vào một góc khuất mà hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng ấy. 

Gặp người cùng chung sở thích đã khó, gặp người quen cùng chung sở thích càng khó hơn, cơ hội đã đến Jeff và Job không ngại mà nắm bắt. Cả hai quấn quít nhau đến tận khi vào được nhà của Job, trải qua một đêm hoan ái đầy tình thú. 

Sau khoảng thời gian để tìm hiểu nhau sâu hơn, Job quyết định tỏ tình với Jeff và cậu cũng đồng ý. Đối với phản đối của cha mẹ 2 bên, cậu và anh đã cùng nhau nắm tay mà phấn đấu trong cuộc sống để chứng minh tình yêu của cả 2 đều sâu đậm và cũng không ảnh hưởng đến công việc, sau cùng tình yêu cũng chiến thắng với sự nỗ lực của JobJeff đã khiến cho cha mẹ 2 bên đồng ý chấp nhận. 

Hiện đại, nhẹ nhàng, H văn, ngọt, HE❤️

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Ý tưởng nhỏ về những chiếc thuyền maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ