Becky chợt kéo Freen soracha xuống hỏi: "Nhà mình có khách sao chị?"
"Ba mẹ chị về" Freen soracha nói xong dắt tay Becky đi vào trước vẻ mặt đầy bất ngờ của cô. Trong đầu Becky suy nghĩ: gặp phụ huynh sớm như vậy sao? cô phải làm gì bây giờ? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu Becky .
"Ba mẹ hai người đã về" Freen soracha chào 2 người.
"Cháu chào 2 bác" Đứng hình cái giây cuối cùng Becky cũng lên tiếng của hỏi.
Hai ông bà đứng thần một lúc mới có phản ứng: "Ừm hai đứa về rồi à" Mẹ Chakimha nói, vừa nãy bà ngồi nghe dì Trafi nói rồi mà vẫn còn hoài nghi, cho đến bây giờ tận mắt thấy con gái dẫn phụ nữ về nhà còn thân mật nắm tay nữa thì mới dám tin. Nhưng bà vẫn muốn xác nhận lại: "Freen , cô bé này là?"
"Cô ấy là Becky bạn gái con" Nói với ba mẹ rồi lại quay sang Becky mới: "Ba mẹ chị mới từ New York trở về, trước đây họ định cư ở New York và rất phóng khoáng lên em cứ thoải mái nha."
Ba Chakimha là Pinto Chakimha quản lý công ty chính của mình Tập đoàn FHT ở New York , còn Chakimha thị hiện tại là hoàn toàn do con gái ông gây dựng lên. Mẹ Freen soracha là Sam đại tiểu thư nhà họ Pan lừng lẫy trong quân đội. Hai người họ vốn dĩ vẫn ở nước ngoài nhưng do bà nhớ con gái lâu rồi không gặp nên muốn trở về nước.
Becky gật đầu tỏ ý đã biết ngẩng lên thì thấy mẹ chị đang nhìn mình thì mỉm cười nhìn bà.
"Con nhóc này, cuối cùng cũng chịu có bạn gái rồi" Lúc này trên mặt Sam cực kỳ vui vẻ, bà mong ngày này lâu lắm rồi. Bỏ qua con gái một bên bà kéo Becky lại chỗ mình ngồi, bà nắm tay Becky nói với cô: "Mau mau nói cho ta biết hai đứa làm sao quen nhau"
"Dạ chuyện này..." Becky không biết phải trả lời như thế nào, liền đưa ánh mắt về phía Freen soracha.
"Khụ...Mẹ mấy chuyện này mẹ biết thì cũng đâu để làm gì"
"Đương nhiên là phải biết rồi, mẹ muốn xem con làm sao lừa được con bé" Bà nói với một giọng mang vẻ đương nhiên.
"..." Freen soracha hoài nghi, liệu đây có phải là mẹ chị.Nhưng trước sự tò mò của bà Becky vẫn kể lại toàn bộ từ đầu đến cuối. Ba Chakimha ngồi nghe một lúc thì đột nhiên gọi Freen soracha đi lên thư phòng cùng mình, thế là hai người lên lầu đi bàn chuyện công việc, còn hai người phụ nữ thì ngồi nói chuyện vui vẻ.
- ----------------
Đêm khuya Becky không thể nào ngủ được, muốn đi ra ngoài nhưng sợ đánh thức chị nên cô vẫn nằm im không ngọ nguậy. Đột nhiên có một vòng tay ôm lấy cô giữ cô ở trong lồng ngực. Lại nghe thấy một giọng nói khàn khàn dễ nghe: "Em không cần lo mẹ chị đâu, tính bà rất thoải mái, nên em yên tâm, không phải chị đã nói rùi sao."
Becky sửng sốt vì nãy giờ chị vẫn nhắm mắt cô tưởng chị đã ngủ, nhưng không ngờ chị có thể nhìn thấy được suy nghĩ của cô, cô nhẹ nhàng quay người lại đặt tay lên eo Freen soracha : "Mẹ chị sẽ không ghét em chứ?"
"Sẽ không đâu em cũng thấy thái độ của mẹ hôm nay đó" Nói xong hôn nhẹ lên trán cô lại nói: "Giờ thì ngủ đi, muộn rồi, nhé!"
"Vâng" Cứ thế cả hai người im lặng chìm vào giấc ngủ.
- ----------------
Sáng hôm sau, khi hai người xuống nhà đã thấy hai ông bà Chakimha gia đã ngồi ở phòng khách xem tin tức. Cô lên tiếng chào buổi sáng, lại ngồi một lúc rồi cả nhà cùng vào ăn sáng. Ăn xong Sam Pan hỏi: "Hôm nay hai đứa có bận việc gì không?"
"Lịch của con vẫn vậy" Freen soracha trả lời ngay.
"Hôm nay con phải lên công ty" chị nói xong thì Becky cũng nói.
"Vậy hai đứa sắp xếp một chút, nhanh xử lý công việc rồi trở về nhà chính gặp bà con một chút, lát nữa ba mẹ sẽ về trước" Sam Pan muốn nhanh chóng giới thiệu cô với bà của Freen soracha , bà chỉ muốn nhanh chóng cho hai đứa kết hôn, bà thật sự rất vừa ý với đứa con dâu này.
Nhân lúc Becky lên phòng chuẩn bị đi làm, thì Sam Pan kéo Freen soracha lại hỏi: "Hai đứa hiện tại đang ở chung sao?"
"Vâng"
"Bao giờ hai đứa có ý định kết hôn, mẹ nói trước nhé cô con dâu này mẹ nhận" Bà khoanh tay liếc con gái mình.
"...sao mẹ còn gấp hơn cả con thế?" chị đưa nay day trán một cái bất lực nhìn mẹ mình.
"Đương nhiên là phải gấp rồi, con cứng ngắc như vậy nhỡ không giữ được người ta thì sao, đó là một cô bé tốt, mẹ đang giúp con đấy" Sam Pan dùng nửa con mắt nói với con gái mình, đến cuối bà thực sự gầm nhẹ lên, bà đang giúp nó mà nó còn không biết điều.
"Mẹ yên tâm đi, cả đời con chỉ cưới cô ấy, tuyệt đối không để mất đâu, còn chuyện kết hôn phải hỏi ý kiến của cô ấy" Nói chứ chị cũng muốn cưới cô về lắm rồi.
"Haizz, được rồi" Lần này bà quyết tâm sẽ giữ chặt cô con dâu này.
Một lát sau Becky cùng Freen soracha mỗi người một xe đi ra khỏi Pattaya . Hai người đi không lâu thì Sam Pan và Pinto Chakimha cũng thu dọn đồ để trở về nhà chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover)
Lãng mạnMối tình đầu đẹp như trong mộng cuối cùng lại tan vỡ, Becky Armstrong ngây thơ mất đi tin tưởng vào tình yêu, mất đi tin tưởng vào đàn ông. Nhưng rồi chị lại đi vào đời cô, khiến cô cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm thật sự... freen soracha chakim...