Thời gian trôi qua, rất nhanh đã đến chập tối. Đèn điện thắp sáng rực từ cổng Armstrong gia vào đến nhà. Becky mặc một chiếc váy hồng, bồng bềnh kiểu công chúa, đi đôi giày cao gót màu hồng đính đá kim cương ở mũi giày. Tóc búi lên cao thả vài cọng tóc ngắn xuống, trang điểm nhẹ nhàng rồi đi xuống lầu.
Lúc này khách khứa cũng đã đến đông đủ cả rồi, không khí vô cùng náo nhiệt, nhưng khi nhìn thấy cô gái đang bước từng bước xuống cầu thang thì cả hội trường bỗng im bặt vài dây sau mới có người lên tiếng: "Ôi trời! Cô gái này thật xinh đẹp, hình như đây là đại tiểu thư của Armstrong gia thì phải?"
...
Bỏ qua bao ảnh mắt đang dõi theo mình Becky tiến thẳng đến chỗ ông Armstrong: Becky mở chiếc hộp nhung đỏ trên tay ra đưa đến cho Ông Armstrong cười ngọt ngào nói: "Ông nội! Chúc người sinh nhật vui vẻ!"
Trong đó là một chiếc vòng ngọc bích màu xanh lục.
Ông Armstrong cười tươi vỗ nhẹ lên tay Becky : "Đứa trẻ ngoan"
Dần dần những người trong Armstrong gia tiến lên tặng quà cho ông Armstrong , trong đó toàn là những thứ đắt đỏ quý hiếm trên đời, bọn họ làm như vậy chủ yếu chỉ để lấy lòng Armstrong lão gia nhằm được quyền thừa kế tập đoàn Armstrong.
Natalya cũng bước lên tặng quà, Natalya ôm lên một cái hộp không to cũng không nhỏ, mở ra là một chiếc bình ngọc phỉ thúy cười rạng rỡ nói: "Nội! Chúc người sinh nhật vui vẻ!"
Ông Armstrong đưa tay xoa đầu Natalya cười nhẹ.
Buổi tiệc vẫn đang diễn ra thì người đảm nhiệm chức vụ đón khách vội vã chạy vào nói gì đó với Tranon (bố Becky và Natalya ), nói xong trên mặt Tranon hiện lên một vẻ mặt không thể tin được. Rồi đích thân đi ra ngoài, trước ánh mắt không hiểu gì của mọi người, thật ra Tranon nghe nhân viên đón khách nói là xe của Freen soracha chakimha đến thì ông ta hơi kinh ngạc, dù sao Freen soracha chakimha cũng là nhân vật lớn nhất nhì trong nước, sở hữu một thế lực khủng khiếp, mà lại đến đây dự bữa tiệc nhỏ này, Tranon có gửi thiệp biết chắc là Freen soracha chakimha sẽ không đến nhưng không ngờ....
Sau khi tận mắt thấy người phụ nữ mặc nguyên trang âu phục màu đen huyền bí và khí chất mạnh mẽ ,thì ông Tranon mới lộ ra vẻ mặt vui vẻ chạy tới nói: "Thật ngại quá! Không thể tiếp đón soracha tiểu thư từ xa! Mời ngài vào!"
Freen soracha không nói gì chỉ khẽ gật đầu rồi đi vào trong, Tranon cũng vui vẻ theo vào.
Vào đến nơi, mọi người nhìn người phụ nữ mặc âu phục nữ lạnh lùng bước vào, khí thế của người này quả thực khiến người ta khiếp sợ. Quá kinh khủng.
"Người này là ai vậy? Thật đẹp và sắc sảo nha" Có vị khách trong bữa tiệc lên tiếng.
"Đúng nha! Vị này là ai mà có thể khiến cho chủ nhà đích thân ra đón vậy?"
"Người này hình như là Freen soracha chakimha tổng tài của gia tộc Chakimha thì phải?"
"Hả? Không đùa đó chứ! Soracha chakimha tổng có thể đến dự buổi tiệc này thì Armstrong gia có mặt mũi quá rồi đó"
.....
Lục tục là những lời bàn tán và lời khen của mọi người xung quanh, có người vẫn không tin đó là Freen soracha chakimha . Đến khi Tranon lên tiếng: "Thật vinh hạnh cho chúng tôi, và cảm ơn soracha chakimha tổng đã đến dự bữa tiệc mừng thọ của lão già này!"
"Armstrong gia quá lời rồi!" Freen soracha cười nhẹ nhìn ông Armstrong . Lúc đi lại chỗ ngồi Freen soracha vô tình liếc qua chỗ Becky, nhận thấy ánh mắt của Freen soracha, Becky cũng rạng rỡ cười lại.
Một lát sau, ông Armstrong bước lên sân khấu, cầm micro nói: "Rất cảm ơn mọi người hôm nay đã dành thời gian quý báu để đến tham dự buổi tiệc này, nhân dịp này tôi muốn tổ chức tiệc đính hôn cho đứa cháu út của ta Natalya Armstrong với Naonop của nhà chonki." Nói xong ông Armstrong bước xuống bàn cầm ly rượu lên"cạn ly", rồi mọi người cũng từ từ đứng lên hô chúc mừng rồi uống rượu.
Trên bàn, Natalya lúc này nhìn vào Becky cười nói: "Chị à! Hôm nay chị và người yêu chị thật đẹp đôi nha"
Becky nhíu mày nhìn về phía Natalya.
"Hả? Natalya , con vừa nói gì cơ? người yêu của becbec?" Người lên tiếng là ông Armstrong.
"Dạ vâng! Mọi người vẫn chưa biết chuyện gì sao? Chị có người yêu rồi, hơn nữa đối tượng còn là soracha chakimha tổng nữa nha!Đúng Không,vì sau hôm ở bữa tiệc khai mạc hôm trước Natalya đã cho người đi điều tra, vốn giữa Becky và Soracha chakimha tổng chẳng có gì, vì cô ta nghĩ người như Chakimha đó làm sao thik 1 người như cô ta , vì vậy cô ta muốn Becky bị mất mặt nên cố ý nói ra.
Ông Armstrong quay sang nhìn Becky hỏi: "Chuyện này....là thật?"
"Ông à! Chuyện này không phải như ông nghĩ đâu! Con..." lời còn chưa nói hết thì Freen soracha đột nhiên lên tiếng: "Đúng vậy! Đúng là như những gì Armstrong tiểu thư đây nói" vừa nói Freen vừa đưa cặp mắt sắc bén về phía Natalya khiến cô ta im bặt.
Becky á khẩu trước câu nói của Freen soracha khó hiểu nhìn sang chị. Freen soracha chakimha cười như không cười nhìn về phía Becky .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover)
RomanceMối tình đầu đẹp như trong mộng cuối cùng lại tan vỡ, Becky Armstrong ngây thơ mất đi tin tưởng vào tình yêu, mất đi tin tưởng vào đàn ông. Nhưng rồi chị lại đi vào đời cô, khiến cô cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm thật sự... freen soracha chakim...