Chuyến bay của Becky là vào 15 giờ chiều, 14 giờ 50 phút Becky và kinko vừa làm thủ tục xong.
"Ông à, tạm biệt, người nhớ giữ gìn sức khỏe" Becky tiến lên ôm Ông Armstrong một cái ôm tạm biệt.
"Ừm, con sang đó phải biết giữ gìn sức khỏe đó"
"Dạ, ông yên tâm có kinko theo con cơ mà"
"Chuyến bay từ thành phố Bangkok đến New York đã đến giờ, đề nghị hành khách chuẩn bị lên máy bay..."
"A, đến giờ rồi con đi đây! Tạm biệt" Becky xách va-li quay người đi, vừa đi vừa vẫy tay.
"Thượng lộ bình an..."
"Thưa lão gia, nhị tiểu thư, Chonki thiếu gia, con đi đây" kinko cũng nhanh chóng chào hỏi mọi người rồi đi theo Becky .
Ông Armstrong gật đầu ừm 1 tiếng, Natalya và Naonop bên cạnh cũng khẽ gật đầu nói câu tạm biệt.
Lúc Becky bay đến New York đã là 5 giờ sáng hôm sau, cô bắt xe thẳng đến một khách sạn mà cô đã đặt trước. Do mới đến chưa tìm được nhà nên đành ở tạm khách sạn cho đến khi tìm được nhà.
Sau khi làm thủ tục nhận phòng xong Becky dẫn theo kinko lên thẳng phòng, sau khi vào phòng cô không ngần ngại gì quẳng va-li xang một bên rồi nằm thẳng xuống chiếc giường ở giữa căn phòng, Becky thuê phòng đôi cho nên có 2 chiếc giường.
"Aa...mệt chết mất" Becky khẽ than một tiếng rồi chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.
Kinko bên cạnh khẽ bật cười, tiểu thư thật đáng yêu, cô đi lại kéo chăn lên cho Becky rồi sắp xếp đồ đạc.
Lúc Becky tỉnh lại đã là gần trưa rồi, cô đi rửa mặt rồi thay một bộ váy màu trắng nhẹ nhàng, buộc tóc gọn gàng phía sau, rủ kinko đi ăn trưa, Becky không hề thích ăn ở khách sạn chút nào, nhìn thoáng qua đồ ăn ở đây rất ngon nhưng không hiểu sao cô lại không có khẩu vị.
Bắt xe đến một nhà hàng mang phong cách Trung Hoa, Becky tìm mãi mới ra, theo Becky thì dù sao thì đồ ăn nước ngoài cũng không ngon bằng đồ quê hương mình. Ngồi vào bàn ăn Becky cầm Menu quay sang hỏi kinko : "Em muốn ăn gì?"
"Dạ, tiểu thư gọi gì em ăn nấy" kinko ngoan ngoãn ngồi một bên trả lời.
"Con bé này, ở ngoài không cần gọi tiểu thư này tiểu thư nọ, từ giờ gọi chị bằng chị, rõ chưa?" Phải nói là cô bé này cực kỳ ngoan, đi theo Becky lâu rồi nhưng chưa làm trái ý cô bao giờ, đại khái là 2 người rất hợp nhau.
"Dạ tiểu...a chị" kinko nhanh chóng sửa lời.
"Phụt...haha..được rồi...phục vụ, cho tôi 2 phần này, cái này..., cảm ơn!" Becky nhanh chóng gọi món, trình độ tiếng Anh của cô quả thực không tồi, cũng may hồi xưa nghe lời ông đi học thêm tiếng Anh.
"Vâng! Xin quý khách chời một chút" Cô nhân viên phục vụ nói rồi lui xuống.
Không lâu sau đồ ăn đã được mang lên, 2 người vừa ăn vừa nói chuyện với nhau rất vui vẻ.
Sau khi ăn xong ra khỏi nhà hàng Becky để ý đối diện có một trung tâm thương mại, nhớ ra mình còn một số thứ cần mua, nên kéo kinko vô đây.
"Chị Becky, chúng ta vào đây làm gì vậy?" kinko tò mò hỏi.
"Em nói xem, tới trung tâm thương mại để làm gì?"
"Dạ..." kinko ấp úng, nhưng chưa kịp nói gì đã bị Becky kéo vào trong, vừa đi vừa nói: "Chị có một số đồ cần mua"
Vừa mua đồ xong, đang chuẩn bị đi thanh toán thì Becky do mải mê buôn chuyện với kinko nên không để ý đâm phải một người, bộ váy trắng tinh của cô bị rưới nguyên 1 ly café lên.
"Á! Xin lỗi" Người đó vội vàng nói tiếng xin lỗi.
"Chị Becky ! chị có sao không?" kinko đi cạnh thấy vậy vội lên tiếng hỏi han.
"Không sao" Thấy cô bé lo lắng Becky vội mở miệng trấn an.
Becky nhíu mày ngước lên,là một người phụ nữ, trông rất trẻ, chắc cũng trạc tuổi cô, đặc biệt người phụ nữ này trông rất xing đẹp nha.
"A... không sao, là tôi đi không nhìn đường! Xin lỗi!" Cái này là do cô đi mải mê nói chuyện nên mới đâm phải người ta.
Thấy cô gái đi cùng Becky nói tiếng Thái, cô ấy hơi kinh ngạc, 2 người này là người nước Thái Lan ?
"2 người...là người nước Thái Lan ?" Cô gái tò mò hỏi thăm.
"Ừm, phải" Hửm? Người này là người nước Thái sao?
"Trùng hợp ghê, tôi tên Jimmy ponket cô tên gì?"
"Tôi tên Becky Armstrong "
"Ừm...bộ váy của cô bị café của tôi làm hỏng rồi, hay tôi đền cho cô một bộ khác?" Liếc thấy chiếc váy trắng nhẹ nhàng bị mình làm hỏng, Jimmy hơi chột dạ nói.
"Không cần đâu! Chỉ là một bộ váy thôi, không nghiêm trọng"
"Vậy sao được, là tôi làm đổ café lên mà, hay...tối nay tôi mời cô đi ăn tối? Được không?"
"Vậy được thôi" Haizz, dẫu sao cũng thế đành chấp nhận vậy.
"Cô ở đâu? Tối tôi qua đón"
"Tôi ở khách sạn Moracja Home Pub làm phiền cô rồi"
"Không có gì"
"Vậy tôi đi trước, tạm biệt" Nói xong Becky quay sang kéo tay kinko và nói: "Đi thôi"
"Tạm biệt!" Jimmy vẫy vẫy tay
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover)
Storie d'amoreMối tình đầu đẹp như trong mộng cuối cùng lại tan vỡ, Becky Armstrong ngây thơ mất đi tin tưởng vào tình yêu, mất đi tin tưởng vào đàn ông. Nhưng rồi chị lại đi vào đời cô, khiến cô cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm thật sự... freen soracha chakim...