Sáng hôm sau khi Becky tỉnh lại đã không thấy Freen đâu, hỏi dì Trafi thì biết chị đã ra sân bay từ sớm rồi, cô nghe vậy liền lên lấy điện thoại gọi cho chị.
"Dậy rồi sao?" Bên kia là giọng nói ấm áp của Freen soracha .
"Sao chị không gọi em dậy?"
Becky bất mãn nói."Thấy em ngủ ngon quá, chị không nỡ phá giấc ngủ của em" freen nhẹ nhàng đáp lại.
"Chị đã tới nơi chưa?" Becky tiếc nuối hỏi.
"Chưa, còn hai tiếng nữa" Freen soracha ở trên máy bay nhìn đồng hồ trên tay nói.
"Vậy chị nghỉ ngơi đi, khi nào đến nhớ gọi cho em, à chị nhớ phải cẩn thận đấy" Becky hơi buồn nhưng giọng nói vẫn cố gắng bình thường để chị không biết.
"Ừm, nhớ lời chị nói đấy"
"Vâng, em biết rồi" Becky nói xong thì cúp máy đi vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng. Gần đây công ty khá ổn rồi nên cô không cần phải tới công ty, ở nhà không có gì làm, cô đi vào thư phòng của chị tìm sách để đọc, ở đây có rất nhiều loại sách có ích, đọc cả ngày không chán. Tới hai tiếng sau Freen gọi tới, Becky nhắc đi nhắc lại chuyện nhớ phải an toàn rồi mới an tâm cúp máy.
Bên kia Freen vừa xuống máy bay liền lập tức cùng Kevin và WinRar về trụ sở chính. Bọn họ họp rồi phân chia một hồi sau đó hai người kia liền đi tới địa điểm được phân ban đầu để phòng thủ, còn Freen cử người đi hai vị trí còn lại, bản thân chị thì dẫn người đến căn biệt thự cạnh con suối để gặp một người.
Gia thế của Kevin và WinRar không nhỏ, ngang ngửa Freen soracha , do đó các thế lực không ngạc nhiên khi hai người họ dẫn đầu phòng thủ ở hai phía Đông, Nam.
Freen đi về phía căn biệt thự được làm bằng kính nằm hiên ngang ngay cạnh con suối, màu sắc hoà hợp lại với rừng cây phía sau. Vừa đến cửa đã có người khom lưng rồi mở cửa ra cho chị. Freen đi vào liền được một người đàn ông lịch thiệp đang uống rượu nói: "Ồ, Chakimha gia tới rồi sao?"
"Antoni thu lại vẻ mặt đó của anh đi" Freen soracha lạnh lùng nói rồi thản nhiên ngồi xuống sofa.
"Ha..chỉ có chị dám ăn nói như thế ở chỗ tôi" Antoni từ từ tiến lại ngồi đối diện Freen soracha nói.
"Anh biết rõ cuộc chiến này không thể xảy ra" Freen vẫn lạnh lùng nói.
"Thì có làm sao? Nhạc phụ đại nhân nhà tôi đã nói rồi, sao có thể không làm chứ" Antoni thần sắc cũng lạnh lùng không kém.
"Anh trở thành con ngoan từ khi nào vậy" Freen hé miệng nói.
"Không cần biết tôi trở thành cái dạng gì, hôm nay mời Chakimha gia chủ tới là muốn hợp tác với chị chứ không phải muốn đánh nhau" Antoni thở ra một hơi nặng nề nói.
Freen không nói gì chỉ im lặng nhướng mày nhìn Antoni .
"Chị giúp tôi cứu một người từ trong tay ông ta ra, tôi giúp chị lật đổ ông ta" Antoni chậm rãi nói. Nếu không phải do lão già kia bắt người phụ nữ Antoni yêu sâu đậm bắt ép cậu đứng lên điều khiển trận chiến này thì còn lâu cậu mới tham gia một việc nhạt nhẽo như vậy. Thà sống an ổn cùng người đẹp còn hơn là phải tranh dành quyền lợi. Căn bản anh ta không muốn cùng Freen đánh nhau, anh ta rất thưởng thức tài năng của Freen soracha chakimha . Nếu có thể anh cũng muốn thử hợp tác với người phụ nữ tài giỏi này một lần.
"Ha..mới đây tôi còn cho rằng anh là con ngoan, xem ra tôi sai rồi" Freen cười nhạt trả lời.
"Tôi nắm trong tay rất nhiều điểm yếu của ông ta, chỉ cần chị giúp tôi, tôi cam đoan chỉ có lợi chứ không có thiệt" Antoni nâng cốc rượu lên nói.
"Tình hình?" Freen nhíu mày hỏi. Thực chất chị biết người Antoni muốn cứu là Nita Anot, một người phụ nữ duy nhất có thể ở bên cạnh Antoni , là ngoại lệ đầu tiên cũng như cuối cùng của anh ta. Lần này e là Antoni đã tính sai, trước đến nay không ai dám động vào Nita Anot vậy mà ông ta lại dám.
"Hiện tại ông ta phòng thủ rất nghiêm ngặt, tôi không thể tìm thấy chỗ cô ấy, nhưng tôi tin chị có thể! Tôi sẽ cung cấp mọi thông tin tôi có cho chị, việc tấn công ông ta tôi sẽ có cánh kéo dài, chị chỉ có thời hạn 2 ngày để cứu cô ấy" Antoni nghiêm túc nhìn Freen sau đó lôi ra một sấp giấy tờ cùng 1 con chip.
Freen soracha khẽ nhếch miệng nhìn kĩ các loại báo cáo, chị đã thu thập được phân nửa số báo cáo trong này nhưng không ngờ Antoni lại có toàn bộ mọi thứ chị cần mà chưa thu thập được. Freen soracha quay ra gật đầu nói với Antoni: "Anh đánh lạc hướng người của ông ta tôi sẽ sắp xếp người lẻn vào"
"Được, tôi sẽ đảm bảo an toàn cho người của chị" Antoni gật đầu nói. Nita đợi anh chút nữa thôi.
Tối hôm đó người của Freen soracha đã trà trộn thành công vào bên trong, Freen soracha lại gọi Kevin cùng WinRar trở về, ba người bọn họ đợi tới nửa đêm rồi cải trang lẻn vào trang viên của Sewa Akin, WinRar có tài về máy tính anh ta đã xâm nhập vào mạng lưới của toà trang viên sau đó làm được một bản đồ điện tử, chỉ cần nhấn nút trên chiếc đồng hồ đeo tay là bản đồ sẽ hiện ra.
Bọn họ lần theo góc khuất tránh camera thành công tiến vào trong toà biệt thự, quả nhiên là người đứng đầu gia tộc Sewa Akin khắp nhà đâu cũng là bảo vệ còn có hệ thống bảo vệ điện tử. Cấp dưới nhanh chóng báo cáo cho Freen soracha rằng Nita Anot đang bị giam tại tầng hầm của toà biệt thự.
Freen soracha cùng đám Kevin chia ra cùng hành động, tuyệt đối không thể để ra sai sót gì, khi chị tới gần tầng hầm bỗng một tiếng súng đanh thép vang lên giữa sự im ắng của toà biệt thự cùng với tiếng đổ sụp xuống của một vật thể...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover)
RomantizmMối tình đầu đẹp như trong mộng cuối cùng lại tan vỡ, Becky Armstrong ngây thơ mất đi tin tưởng vào tình yêu, mất đi tin tưởng vào đàn ông. Nhưng rồi chị lại đi vào đời cô, khiến cô cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm thật sự... freen soracha chakim...