C30: Về ra mắt

495 21 0
                                    

Ăn xong Becky quay về phòng nghỉ ngơi, bận bịu cả nửa ngày, đầu cô bây giờ rất đau chỉ muốn đi ngủ một giấc. Vừa nằm xuống cái cô đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, Becky ngủ không lâu thì có một hơi thở quen thuộc phả vào mặt, cô khẽ nhíu mày mở mắt ra thấy gương mặt quen thuộc của Freen đập vào mắt, thấy chị nằm xuống cạnh mình liền trở thân lăn vào lòng chị nhắm mắt tiếp tục ngủ.

Thấy hành động này của Becky , Freen vui vẻ cười rồi ôm lấy thân thể nhỏ bé vào lòng, nâng mặt cô lên, phủ lên đôi môi hồng hào của cô. Becky đang ngủ bị chị quấy nhiễu nhưng vẫn vòng tay ôm lấy chị đón nhận, hai người cứ như vậy, mãi cho đến khi Becky không thở nổi nữa trừng mắt nhìn Freen thì chị mới buông ra.

Sau vài giây hít thở Becky hỏi chị: "chị về khi nào vậy?"

"Chị vừa về" Freen soracha vẫn giữ nguyên ánh mắt đắm đuối nhìn cô.

"Giờ là mấy giờ rồi?" Becky nói xong định ngồi dậy với điện thoại xem đồng hồ, nhưng vừa mới ngóc đầu dậy đã bị chị dí xuống, kéo vào ngực, định đẩy chị ra lại nghe thấy chị nói: "Giờ mới 4 giờ"

"Đã 4 giờ rồi sao, phải dậy thôi" Becky nghĩ mình mới ngủ một chút mà đã 4 giờ rồi. Nói xong đẩy chị ra muốn xuống giường nhưng lại lần nữa bị chị ôm lấy ấn xuống. Khẽ lắc cánh tay đặt trên bụng mình nói: "Dậy thôi"

"Để chị ôm em một chút" Freen soracha không mở mắt ra mà cứ ôm Becky như vậy rồi thả lỏng chìm vào giấc ngủ.

"..." Đang định đẩy chị ra nhưng thấy chị nhắm mắt thở đều nên thôi.

Mãi đến hơn 6 giờ hai người mới có thể thu dọn về nhà chính. Trên đường về Becky hỏi: "Bà nội có sở thích và tính cách như thế nào vậy chị? Em nên tặng gì cho bà đây?"

"Em tặng gì bà cũng sẽ thích"

"Dẻo miệng, em đang hỏi thật đấy, Becky huých chị một cái.

"Chị đang nói thật mà, nếu là em tặng gì bà cũng sẽ thích thôi" Bị huých nhưng Freen soracha lại tỏ ra rất vui vẻ.

"Làm sao chị có thể biết? Em còn chưa gặp bà lần nào"
Em yên tâm đi bà cũng giống như mẹ thôi" Freen soracha một tay lái xe tay còn lại nằm lấy tay cô.

Becky nhìn Freen soracha chăm chú, người ta nói không sai mà, Phụ nữ " đẹp trai" nhất là khi tập trung làm việc cả khi lái xe, cực kì có sức hút, Freen nhà cô "đẹp trai" chết mất. Đột nhiên nghĩ đến gì đó cô bỗng hỏi chị: "Chị vẫn còn trẻ như vậy mà họ đã muốn chị lập gia đình sao?"

"Họ đã có ý định đó từ ba năm trước rồi"

"Sao lại vậy?" Becky khó hiểu hỏi, thường thì độ tuổi đó vẫn là độ tuổi ăn chơi làm sao lại nghĩ chuyện lập gia đình sớm vậy.

"Cũng bởi họ thấy những người tầm tuổi Chị họ ít nhiều cũng có vài người phụ nữ, con chị thì không, chỉ chuyên chú vào công việc, họ nghĩ chị bận quá nên muốn tìm vợ giúp chị, liên tiếp nhét phụ nữ cho chị" Freen soracha từ tốn giải thích.

"Hả? Vậy chị..?" Họ liên tục nhét phụ nữ vậy không phải chị đã...

"Khi đó chị nhìn thấy phụ nữ là thấy phiền, họ mang tới người nào chị liền đuổi người đó đi, có lúc họ còn nghĩ chị không biết yêu là gì... Nhưng từ khi gặp đc em thì ms bít và họ cũng bít chị không thích đàn ông lên họ... " Nói đến đó Freen soracha thật sự không muốn nói tiếp nữa .

"Nghĩ chị là gì?" Becky vẫn chưa hiểu chị đang ám chỉ cái gì.

"Nghi ngờ chị không có hứng thú mà... thôi bỏ đi vậy" Freen soracha thật sự không thể thốt ra nổi.

"Thế là họ muốn giới thiệu cho chị???" Becky nghiêng đầu hỏi chị.

"..." Lúc này mặt chị đen như đáy nồi.

"Phụt...haha, làm gì có gia đình nào như nhà chị không zậy" Becky ôm bụng cười lớn.

"..." Biểu cảm lúc này của chị chắc hẳn mọi người cùng hiểu rồi, thật sự bất lực!!! Phải xem lại nữa trừng trị cô thế nào.

Không lâu sau hai người đã có mặt tại nhà chính của chakimha gia, đó là một căn biệt thự vừa có chút cổ kính lại mang nét hiện đại với tone chủ đạo là màu trắng, ở đây rất rộng, có một đài phun nước ở chính giữa, bên trái là sân vườn trồng đi loại hoa cỏ, bên phải là hồ bơi và khu ăn uống ngày cạnh. Vừa xuống xe đã thấy quản gia và vài người giúp việc đứng đón bọn họ. Chào 2 tiểu thư mừng Hai người trở về" Quản gia cung kính khom người, rồi làm động tác mới nói: "Mời mọi người vào trong, lão phu nhân đang đợi"

Chị gật đầu một cái rồi dắt tay Becky đi vào nhà. Vào đó có thấy ngoài Chakimha lão phu nhân và ba mẹ của Freen ra thì còn có 3 người nữa, trong đó Becky nhận ra cô một người là có gái trẻ tuổi đang ngồi cạnh Chakimha lão phu nhân chính là có gái được gọi là "Thanh mai trúc mã" với người phụ nữ của cô tên Janki Num. Còn hai người con lại thì theo như suy đoán của Becky thì họ chắc là ba mẹ của Janki Num .

"Bà nội, ba mẹ chúng con mới về" Freen soracha lên tiếng chào. Becky cũng theo chị chào hỏi mọi người.

Tất cả đồng loạt quay ra khi nghe thấy tiếng của hai người họ. Sam đứng lên đi ra nói: "Hai đứa về rồi à, mau lại đây". Hai người theo Sam lại chỗ mọi người.

"Con nhóc thối này, bao lâu rồi mới chịu về thăm bà già này" Chakimha lão thái hậm hực nhìn Freen trách móc.

"Bà nội, là con sai" Freen biết bà chỉ trách đùa liền cúi đầu nhận sai.

"Bà à, chị Freen chị ấy bận bịu công việc quá nên chắc không thể về thường xuyên được đâu ạ" Người lên tiếng là Janki Num

"Nó thì bận cái gì chứ chẳng qua là không muốn tới thăm bà già này thôi" Chakimha lão thái liếc mắt khinh bị nhìn Freen .

"Nào có nội, oan cho con quá"

Chakimha lão thái hừ một tiếng rồi quay sang Becky : "Bé con, cháu là Becky sao?"

"Vâng ạ, con chào bà" Becky lễ phép cúi đầu chào.

"Ôi chao khách sáo như vậy làm gì mau qua đây với ta nào" Chakimha lão thái vẫy vẫy tay với Becky .

"Hai đứa đừng đứng đó nữa mau qua đây ngồi đi" pinto Chakimha cũng lên tiếng.

Hai người nhanh chóng được kéo đến ngồi cạnh Chakimha lão thái.

Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ