C44: Cơm chó ngập mặt

417 15 0
                                    

Lần này không phải vụ nhỏ đâu nha" Kevin lên tiếng nói.

"Đúng lần này là tên Antoni kia đích thân điều khiển đấy" WinRar cũng đồng ý nói.

"Do đó phải tuyệt đối cẩn thận, Kevin  cậu đến phía Đông giải quyết, WinRar  cậu tới phía Nam, còn lại để tôi, Antoni là người thông minh không được sơ ý" Freen nghiêm túc nói.

"Không thành vấn đề" Kevin nói. WinRar cũng gật đầu.

"Chị hai ai cũng có việc vậy em thì sao? Vậy em ở nhà trông chị dâu nhé!" Ginjon im lặng nãy giờ lên tiếng, anh không muốn đi đánh chém gì đó đâu cực kỳ nguy hiểm.

"Công ty tạm thời giao cho em, đừng để xảy ra chuyện gì, cử thêm vệ sĩ đi" Freen soracha quay sang nhìn Ginjon .

"Tuân lệnh chị hai" Ginjon nghiêm trang nói.

"Này, Ginjon sao cậu không xưng phong đi giải quyết một phía đi chứ" kevin bất mãn trêu Ginjon.

"Cậu đang ghen tị với người ta vì nhàn rỗi hơn cậu đó à?" winrar khẽ liếc Kevin nói.

"Tên họ WinRar kia câm miệng, tôi đây chỉ không muốn xa tiểu Yuki nhà tôi thôi" Bị nói trúng tim đen Kevin lập tức lườm winrar .

"..." Cmn mấy người có vợ thì hay lắm sao? Kevin bị câu nói của WinRar làm cho á khẩu.

"Anh WinRar này em ở nhà quản lý công ty còn có trông chị dâu nữa việc này quá trọng đại rồi đó, đúng không chị hai?" Ginjon  vừa nói vừa cười hì hì về phía Freen .

"Ừ" Freen thoáng cười đáp.

"..." Ừm...quả thực cao cả lắm kevin khẽ than trong lòng.

"..." WinRar lần thứ hai bị làm cho á khẩu. Mấy người có vợ thật không bình thường.

Phía đàn ông thì đang bàn cách đối phó còn phía Becky cô kéo Yuki ngồi cạnh mình nói: "Chị, chị với cái tên họ Don kevin kia là chuyện gì vậy?"

"Chuyện này khá dài để chị kể cho" yuki nói. Mọi chuyện phải quay lại 2 tháng trước Yuki trong một lần đi dự tiệc với ba cô, uống khá nhiều nên đi tìm phòng nghỉ nhưng ai ngờ lại vào nhầm phòng của Kevin, do say quá mất hết ý chí liền đè con người ta ra, vậy là hai người đã có một đêm đầy kịch tính trong phòng, hôm sau Yuki định lủi đi ai ngờ Kevin bắt cô chịu trách nhiệm, sau đó cứ bám riết lấy cô nói không đồng ý quan hệ sẽ nói với ba cô, ban đầu Yuki cực kỳ không ưa sau đó vài tuần thì cũng dần chấp nhận tự mình nhảy vào hố của Kevin. Con người Kevin thực chất rất tốt lại còn vui vẻ nữa, Yuki bị điều đó làm cảm động.

"Ôi trời chị mạnh bạo vậy luôn á" Becky nghe kể xong tròn mắt ngạc nhiên. Yuki mà cô biết không thể có gan đè con người ta ra được.

"Đêm đó chị say mà.." Yuki xấu hổ nhìn Becky, nhắc lại chuyện đó cô cực kỳ ngại.

"Vậy là hai người đến với nhau như vậy sao? Mới lạ thật" Becky cảm thán một câu.

Yuki chỉ biết cười, tính tình này của Becky vô cùng đáng yêu.

Đến giờ ăn cơm Becky cùng Yuki xung phong đi chuẩn bị đồ ăn. Bên ngoài phòng khách bốn người đàn ông nhìn nhau bằng ánh mắt kì lạ, WinRar lên tiếng: "Hai người họ... biết nấu ăn sao?"

Im lặng một hồi thì Freen trả lời: "Không" Kevin cũng nói theo: "Không biết nấu"

"..." WinRar câm nín.

"Vậy sao lại để họ vào đó?" Ginjon cũng đau khổ nói, để cho người không biết nấu ăn đi nấu ăn vậy thì....

Quả nhiên Becky  cùng Yuki ở trong bếp loay hoay, mở điện thoại lên tra để nấu nhưng không biết bắt đầu từ đâu, trong bếp dần truyền đến âm thanh loảng xoảng của xoong nồi cùng với tiếng kêu của Becky và tiếng hét của Yuki. Mấy người ở ngoài lập tức đi vào bếp, nhìn khung cảnh lộn xộn, dầu bắn tung tóe chỉ biết bất lực cảm thán.

"Mọi người cứ ra ngoài đi, một lát là xong thôi" Becky cười cười nói.

"Mấy người như vậy mà gọi là nấu ăn sao?" WinRar đầu đầy vạch đen lên tiếng.
"Đúng a" Yuki cầm một cái thìa dài quay lại nói.

"Bọn em ra ngoài đi" Freen soracha tiến vào cởi tạp dề của Becky ra thuần thục mặc vào lại nói với Becky: "Giúp chị thắt dây"

"A vâng.." Becky đi ra sau lưng Freen thắt dây lưng lại rồi mới nói: "chị biết nấu ăn sao?"

"Biết một chút" Freen bắt đầu thu dọn tàn cuộc của Becky và Yuki. Đang làm đột nhiên quay lại nói: "Hai cậu vào đây giúp tôi, Ginjon em đi mua chút đồ tráng miệng đi"

"Okee em đi đây" Ginjio gật đầu rồi tươi cười đi ra cửa.

"Bọn tôi sao?" Kevin chỉ vào mình nói.

Freen soracha không trả lời chỉ đứng đó nhìn Kevin cùng WinRar , rồi ném tạp dề qua cho họ.

"Hay là để bọn em giúp" Yuki xen vào nói

"Đúng vậy, để bọn em giúp cho" Becky cũng nói.

"Không cần, em ra ngoài đi, trong này không thích hợp với em" Freen soracha  nói.

"Được rồi, được rồi hai người ra ngoài đi" Kevin đẩy Yuki ra ngoài. Becky nhìn động tác thuần thục của Freen cười thần bí lấy điện thoại ra gọi chị một tiếng nhân lúc chị quay lại cô liền nhấn chụp một cái, rồi cười khúc khích thoả mãn chạy ra ngoài, chị yêu nhà cô mặc tạp dề thực "đẹp trai", cứ như đầu bếp vậy.

Freen thấy vậy thì cười khẽ, nụ cười cực kỳ ấm áp.

"Mấy người có thôi đi không, ở đây vẫn còn người độc thân đấy nhé" WinRar  chịu nãy giờ bây giờ mới bất mãn nói. Tình yêu là thứ gì mà khiến con người như Freen soracha chakimha có thể cười ấm áp như thế, chậc chậc...

"Ai bảo cậu không chịu đi tìm vợ" Kevin vừa rửa nồi vừa nói.

"Tôi còn lâu mới yêu thứ sinh vật khó hiểu như thế" WinRar khoanh tay nói.

"Coi chừng sau này bị vả mặt" Kevin  khinh thường bĩu môi nói.

"Cậu thái cái này" Freen chỉ miếng thịt trên thới nói với WinRar .

"..." Mẹ nó định nấu ăn thật hả.

Chưa đến một tiếng sau trên bàn ăn đã bày đủ loại món ăn, Becky cùng Yuki nhìn mà sáng mắt, vậy mà mấy người này còn biết nấu ăn.

"Chị yêu, sao em không biết chị nấu ăn giỏi như vậy nhỉ" Becky đi qua ôm lấy Freen nói. Chị lấy tay xoa đầu Becky  cười nói: "Sau này đều nấu cho em"

"Oa...yêu chị nhất" Becky cười rồi hôn lên khoé môi Freen .

"Yuki à anh bị đứt tay rồi huhuu" Kevin mang ngón tay bị dao thái phải mếu máo nhìn Yuki.

"A sao lại để bị đứt tay vậy, lại đây em băng bó cho" Yuki lo lắng cầm tay Kevin kéo đi.

"..." WinRar lập tức muốn đánh người. Bị rách da có tý mà băng bó cái vẹo gì không biết.

"..." Ginjon vừa vào nhà liền được ăn hai bát cơm cún to đoành.

Cả bửa ăn đều rất vui vẻ chỉ có hai con người cô đơn nào đó phải nhắm mắt bịt tai mà ăn cơm.

Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ