Becky đã hẹn được San tổng bên công ty Santo tối mai sẽ bàn về việc kiện, trước đó cô phải điều tra xong vụ này đã. Đang suy nghĩ thì có tiếng gõ cửa vang lên: "Vào đi"
"Đại tỷ em biết hung thủ là ai rồi, là của Lamcha phòng lưu trữ bản thiết kế" Kiki thở hồng hộc tiến vào nói.
"Em chắc chắn?" Becky hỏi lại.
"Vâng chắc chắn 100% luôn, hồi nãy khi chị bảo em để ý đến phòng lưu trữ, lúc em đang về thì thấy 1 nhân viên phòng lưu trữ lén lút ra ngoài hành lang gọi điện, em nghi ngờ nên đã quay lại cho chị xem" kiki nói xong lôi điện thoại ra mở đoạn video đã quay cho Becky .
"Làm tốt lắm, kêu cô bé đó lên đây" Becky xem xong gửi video vào mail máy tính.
"Vâng" Kiki vui vẻ đi.
"Armstrong tổng, chị cho gọi em sao?" Lamcha tiến vào, lúc nghe thấy Armstrong tổng gọi mình cô rất lo lắng.
"Ừ, ngồi xuống đi" Becky gật đầu nói.
Lamcha mang tâm trạng thấp thỏm ngồi xuống lại hỏi: "Có chuyện gì vậy Armstrong tổng?"
"Tôi nghĩ tôi cần một lời giải thích từ cô"
"Giải thích...giải thích gì cơ ạ, Armstrong tổng nói em không hiểu" Lòng bàn tay Lamcha nắm chặt nhau.
Becky cười không nói gì tay bấm mở đoạn video vừa lưu quay trực tiếp vào mặt Lamcha. Lamcha sau khi xem xong biểu cảm dần trở nên cứng ngắc sau đó là vẻ mặt sợ hãi, đôi môi run rẩy lắp bắp nói: "Arm...Armstrong tổng...đây..."
"Lý do?" Becky tắt video đi hai tay đan vào nhau để lên trước mặt lạnh lùng nói với Lamcha .
"Arm...Armstrong tổng chuyện này tôi không biết gì cả, có người muốn hại tôi...chắc chắn là vậy" Lamcha Sợ sệt nhìn Becky khuân mặt sớm đã tái nhợt.
"Không biết? Vậy cô nói xem, ai là người hại cô" Becky nhàn nhạt cười nói.
"Là...là tổ trưởng kik chắc chắn là cô ấy đã vu khống cho tôi, Armstrong tổng xin cô hãy tin tôi" Lamcha nắm chặt tay, căng thẳng đến mức toát mồ hôi hột. Thật không?" Becky hắng giọng nói.
"Là thật ạ" Lamcha mở to mắt cắn răng nói.
"Cô có bằng chứng gì để chứng minh tổ trưởng Kik hại cô?" Becky hỏi.
"Cô ta không thích tôi" Lamcha tìm đại một lý do.
"Chỉ như vậy?" Becky khẽ liếc Lamcha . .
"Đúng vậy" Lamcha căng thẳng đến mức đổ mồ hôi hột.
"Tôi đã cho cô cơ hội nhưng cô lại không cần, từ bây giờ cô chính thức bị đuổi việc" Becky không nhanh không chậm nói. Công ty cô không chấp nhận loại nhân viên như vậy.
"Dựa vào đâu mà cô đuổi việc tôi" Lamcha nghe vậy lập tức nổi đoá.
"Dựa vào việc cô vi phạm quy tắc của công ty, vu khống đồng nghiệp" Becky thả từng chữ ra.
"Cô...được nghỉ thì nghỉ, nói cho cô biết cái công ty này sẽ sớm rơi vào tay Santo thôi" Lamcha nói xong hất cằm rời khỏi phòng giám đốc.
Tối hôm đó Becky vừa ăn cơm xong đã chui vào phòng làm việc, suy nghĩ cách giải quyết vụ kiện, trong tay của Lamcha không biết còn bao nhiêu bản vẽ của công ty nữa, nhất định phải đòi lại cô gọi cho Jimmy chuông kêu hai tiếng thì đã có người bắt máy: "Becbec, có chuyện gì sao?" Jimmy đang ở ngoài nên không hề biết chuyện sảy ra trong công ty.
Becky dùng vài câu thuận lại cho Jimmy nghe sau đó nói: "Trong tay cô ta hiện tại vẫn còn bản vẽ, cậu xử lí chuyện bản vẽ, mình sẽ giải quyết vụ kiện"
"Được" Jimmy nói xong hừng hực đi đòi bản vẽ.
Khi Freen soracha về nhà đã là tối muộn, công việc gần đây khá nhiều, không thấy Becky đâu hỏi dì trafi thì biết cô từ lúc ăn xong đã chui vào phòng làm việc không thấy ra lần nào. Đẩy cửa phòng làm việc ra thấy cô gái đang ngồi trước màn hình chống tay lên cằm đôi mày khẽ nhíu lại. Freen soracha tiến lại hỏi: "Sao vậy?"
"Sao chị về muộn thế?" Becky giật mình, lại thấy chị một thân âu phục tiến vào.
"Ừ công việc hơi bận" Freen soracha vừa nhìn thấy cô cảm xúc mệt mỏi đều nhanh chóng tan biến. Lại hỏi cô: "Sảy ra chuyện gì sao?""Không có việc gì lớn chỉ là công ty có nội gián, bản vẽ bị truyền ra ngoài giờ bị người ta nói là ăn cướp bản vẽ, công ty em bị kiện mất rồi" Becky ỉu xìu nhìn Freen soracha .
"Ai kiện?" Freen soracha hỏi.
"Bên tổng công ty Santo"
Freen soracha nghe xong không nói gì đưa tay rút điện thoại ra, Becky thấy vậy đè tay chị lại hỏi: "chị muốn làm gì?"
"Dọn đường giúp em" Freen soracha nhẹ nhàng nói.
"Bằng cách nào?" Becky nghi ngờ hỏi.
"Thu mua Santo" Freen soracha không nhanh không chậm nhả ra 4 chữ khiến Becky câm nín, cho em xin đi được không? Giải quyết như chị thì làm gì có chỗ cho người khác làm việc.
"Không được, em đã hẹn người ta đàm phán rồi" Becky lập tức phản đối.
"Có chị ở đây, em không cần phải đàm phán với hạng tiểu nhân, chị sẽ xử lí giúp em" Freen soracha thản nhiên nói.
"Soracha đại nhân à cách này thật sự không ổn đâu, nếu em không giải quyết được nhất định sẽ gọi chị, trước tiên hãy để em nói chuyện trước được không?" Becky đỡ trán nói, thật hết nói nổi với Freen soracha .
"Nếu có chuyện gì phải lập tức báo với chị, nên nhớ phía sau em luôn có chị" Freen soracha xoa xoa đầu Becky .
"Vâng, nhất định" Becky nghe câu nói đó cảm động không thôi vươn người ôm lấy Freen soracha .
Freen soracha khẽ cười rồi cúi xuống hôn lên đỉnh đầu Becky .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover)
RomantizmMối tình đầu đẹp như trong mộng cuối cùng lại tan vỡ, Becky Armstrong ngây thơ mất đi tin tưởng vào tình yêu, mất đi tin tưởng vào đàn ông. Nhưng rồi chị lại đi vào đời cô, khiến cô cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm thật sự... freen soracha chakim...