Trên đường về Freen soracha bỗng quay ra hỏi Becky : "Thứ hai tuần sau chị về thành phố Bangkok rồi, em có muốn về cùng không?"
"Công việc bên này xử lý xong rồi sao?" Becky không trả lời mà hỏi ngược lại chị, cô chưa muốn về nhà nhưng nghĩ đến việc nếu cô không về cả hai người sẽ phải yêu xa, mà về thì lại gặp phải người không muốn gặp, nên cô có chút do dự.
"Ừ, rắc rối lần này không nhỏ nên chị phải ở lại lâu chút, nhưng bây giờ đã ổn thỏa, đợi vài ngày nữa nếu không có chuyện gì xảy ra chị sẽ về nước" Nhận được sự do dự của cô chị cũng không gặng hỏi, chị biết hết mọi chuyện xảy ra với cô.
"Vậy em sẽ theo chị về" Suy nghĩ thêm vài phút, dù sao cô cũng muốn gần chụ nên quyết định sẽ về, cùng lắm thì cô đến biệt thự riêng mà ông đã tặng mình ở ngoại ô.
Về đến nhà sau khi thay đồ xong thấy chán quá Becky liền vào thư phòng của chị kiếm sách đọc để giết thời gian, kệ sách của chị không phải sách nước ngoài thì là mấy văn kiện, các loại tài liệu liên quan đến kinh doanh, tìm mãi đến cuối giá sách Becky chợt thấy mấy cuốn tiểu thuyết thì lấy ra, đây là tiểu thuyết...ngôn tình, không ngờ chị cũng đọc mấy loại này.
Lật được vài trang thì cánh cửa phòng bỗng bật mở, bóng dáng Freen soracha xuất hiện ở cửa phòng, chị tiến lại ngồi xuống cạnh cô ôm vai cô hỏi: "Em đang đọc gì?"
"Em tìm thấy mấy cuốn này ở cuối kệ sách" Becky gấp sách lại quay bìa ra cho Freen soracha thấy, lại hỏi: "chị cũng đọc tiểu thuyết à?"
"...." Freen soracha đen mặt nhìn chằm chằm vào cuốn sách trên tay Becky rồi lại rời mắt lên phía cuối kệ sách, thấy có vài cuốn tiểu thuyết mới nhớ ra, khẽ thở dài rồi nói với Becky : "Là mẹ chị nhét vào bà ấy muốn có con dâu đến phát điên rồi, nên toàn nhét mấy thứ này cho chị đọc, nhưng chị chưa động đến lần nào"
"...." Becky câm nín nhìn Freen soracha , có đứa con nào ai đời lại bảo mẹ mình phát điên, nhưng lời chị nói là thật, mấy cuốn sách này không hề có dấu hiệu bị lật qua, hoàn toàn mới toanh.
Becky lại mở sách ra đọc tiếp, Freen soracha không quấy rầy cô nữa mà cũng đi lại bàn làm việc lấy laptop với vài văn kiện ra ngồi cùng cô.
### Bầu không khí yên tĩnh nhưng lại hoà hợp đến đáng sợ.
Buổi tối lúc vừa ăn xong Freen soracha có điện thoại nên ra ngoài nghe, Becky ở lại trong bếp vừa dọn giúp Kinko vừa nói:"Kinko em chuẩn bị dần đi thứ hai tuần sau chúng ta về nước"
"Dạ vâng, nhưng chị Bec ...liệu chị có bị...kích thích...?" Nếu về sớm như vậy sợ rằng chị ấy vẫn chưa quên chuyện cũ sẽ bị đôi cẩu nam nữ kia kích thích chứ?
Hiểu được suy nghĩ của cô bé Becky cười đáp: "Yên tâm đi chị em là người dễ bị kích thích vậy sao? Vả lại chị em còn có chỗ dựa cứng lắm" nói xong còn nháy mắt với Kinko.
"### Vâng ạ" Kinko cười ngọt ngào.
Chẳng mấy đã đến thứ hai tuần sau Becky xách hành lý cùng Freen soracha và Kinko ra sân bay. Xế chiều 3 người họ mới về đến thành phố Bangkok , vừa đặt chân xuống máy bay, từ xa đã thấy trợ lý Kido đứng đợi ở xe, anh nhận lấy hành lý rồi nói: "Giám đốc Soracha , Armstrong tiểu thư!"
Freen soracha chỉ gật đầu một cái rồi mở cửa cho Becky lên, kinko giúp trợ lý kido cất hành lý vào xe rồi cũng lên xe. Xe vừa khởi động Freen soracha nói với kido: "Về Armstrong gia trước"
Trợ lý Kido lập tức hiểu vấn đề, vâng dạ rồi lái xe thẳng về Armstrong gia. Sau khi về đến Armstrong gia, Becky một tay kéo hành lý vừa đi vào vừa vẫy tay với Freen soracha , thật ra chị muốn đưa cô vào hẳn nhà nhưng cô lại từ chối chị đành phải thoả hiệp, mãi đến khi không thấy bóng dáng Becky đâu Freen soracha mới lệnh lái xe đi.
Becky Armstrong vào đến nhà thì không thấy ai trong nhà cả, thím Naver trong bếp thấy có động tĩnh đi ra thấy Becky vội nói: "Ôi con về rồi à, mọi người trong nhà đã ra sân bay đón gia đình cô Yuki rồi chắc sắp về đến nhà rồi" Yuki là chị họ của cô, mẹ chị ấy là Jamvi Armstrong con gái duy nhất của ông nội cũng là chị gái của bố cô, bố chị ấy là Banka kim chủ nhân nhà họ kim.
"Dạ, con biết rồi ạ"
"Vậy con lên tắm rửa thay đồ đi cho thoải mái, đi đường xa chắc mệt rồi" Thím Jamvi rất yêu thương Becky coi như con gái vậy, vì từ nhỏ Becky đã mất mẹ rồi, ba cô bé lại còn cưới vợ lẽ nữa.
"Vâng" Becky nói rồi đi thẳng lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover)
RomansaMối tình đầu đẹp như trong mộng cuối cùng lại tan vỡ, Becky Armstrong ngây thơ mất đi tin tưởng vào tình yêu, mất đi tin tưởng vào đàn ông. Nhưng rồi chị lại đi vào đời cô, khiến cô cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm thật sự... freen soracha chakim...