Becky không ngờ Freen soracha lại có mặt ở đây, liền tiến lên hỏi chị: "Sao chị lại tới đây?"
"Không yên tâm để em ở đây nên chị tới" Freen nắm lấy tay Becky dịu dàng nói, sau đó ánh mắt sắc lạnh quét qua người đàn ông đang ngồi trên ghế: "Ông nhắc lại lời nói ban nãy của bản thân"
"Ha hoá ra là một cặp à? Cô Hàn còn trẻ đẹp lại tài giỏi như vậy hà cớ lại đi theo một tên nhãi như vậy?" San Chawat khinh bỉ liếc Freen soracha . Hiển nhiên nhân vật nhỏ bé như ông ta không biết đến Freen soracha chakimha đúng rồi.
Kinko đứng bên cạnh khẽ toát mồ hôi hột, người đàn ông này không muốn sống nữa hay sao? Dám ăn nói như vậy trước mặt Chakimha tổng. Chậc chậc hắn chết chắc rồi.
"Xem ra San tổng đây là người vô học" Freen soracha lạnh lùng nói.
"Mày nói ai vô học hả? Có biết tao là ai không?" San Chawat bị nói là vô học liền nổi giận quát lớn.
"..." Ông không nghe thấy Chakimha tổng chúng ta gọi ông là San tổng sao? Điếc hả? Cỡ như ông không đáng để Chakimha tổng để vào mí mắt. Kinko khẽ than, thầm chửi trong lòng.
Thấy Freen soracha không nói gì, nhưng đối diện với ánh mắt lạnh lẽo ấy, sau lưng ông ta không khỏi có một tầng mồ hôi mỏng, mẹ nó cái khí thế này làm sao mà con nhãi ranh này có được, cố gắng giữ bình tĩnh cho bản thân rồi San Chawat lên tiếng mỉa mai: "Cô Armstrong đi theo tên này không có tương lai đâu, theo tôi tôi sẽ coi như vụ này chưa từng xảy ra, cũng sẽ nâng đỡ công ty của cô Armstrong ".
"Với hạng người như ông thì có vứt đi cũng không ai thèm đâu, còn nữa ông là người đã có vợ con làm ra những việc như thế này không thấy hổ thẹn với họ hay sao? Vợ ông mà biết thì ông còn có mặt mũi đối mặt với bà ấy?" Becky cảm nhận sát khí của người phụ nữ bên cạnh như sắp bùng nổ bèn cười lạnh nói.
"Con mụ vô dụng ấy có biết thì cũng chỉ dám im lặng mà thôi, cô ngoan ngoãn phục vụ tôi tôi sẽ...ặc..." San Chawat còn chưa nói hết câu đã bị một bàn tay lạnh lẽo tóm chặt cổ ông ta.
"Ông chán sống rồi à?" Freen soracha lạnh lẽo nói, lời nói đơn giản nhưng khiến đối phương ngạt thở, ánh mắt sắc lạnh nhìn ông ta như nhìn một đống rác khô, chị chỉ cần dùng lực một chút liền có thể đưa ông ta sang thế giới bên kia.
"...ặc...mày...bỏ tao ra..." Mặt San Chawat đỏ bừng lên vì thiếu oxi, gân xanh trên trán nổi hết lên, từng hột mồ hôi lặng lẽ chảy xuống. Con nhãi ranh này ăn gì mà khoẻ thế.
"Freen , đừng gây án mạng" Becky thấy San Chawat sắp không thở được nữa liền ôm lấy tay Freen soracha ngăn chị lại.
"Cắt lưỡi ông ta" Freen lạnh lùng buông lỏng tay nói với vệ sĩ phía sau rồi ôm lấy Becky rời khỏi.
Trên đường đi ra Freen vẫn trầm mặc lạnh lùng như hồi nãy, chỉ có điều trong mắt đã bớt sát khí lại, Becky chỉ biết im lặng để chị ôm rời khỏi, vừa lên xe Becky nói: "Freen , bình tĩnh lại một chút, đừng tức giận như vậy, lời của kẻ hạ nhân không đáng để ý"
"Xin lỗi, chị vẫn đang bực" Freen soracha lạnh lùng nói. Dám mơ tưởng đến người phụ nữ của tôi, chê mình sống lâu quá rồi đúng không?
"..." Becky im lặng không nói gì đột nhiên nhoài người ra hôn một cái lên môi Freen soracha . "Như vậy đã thoải mái hơn chưa?"
Freen soracha dừng động tác khởi động xe, quay người giữ lấy đầu Becky tách hàm răng cô ra rồi độc chiếm khoang miệng Becky , cánh tay di chuyển dần xuống thân thể cô. Dây dưa mãi đến khi cảm nhận Becky không thở được nữa mới lấy tay đẩy Freen soracha ra nói: "Đừng nháo, đang ở trên xe"
Freen soracha bị đẩy thì hừ nhẹ nói: "Tiểu yêu tinh, tạm tha cho em"
"Vâng vâng cảm ơn soracha đại nhân" Becky cười nói đưa tay sửa soạn lại quần áo.
Hai người về đến nhà liền ăn ý người trước kẻ sau đi tắm sau đó ôm nhau ngủ tới sáng.
Hôm sau becky tới công ty từ sớm, đang điều chỉnh lại kế hoạch thì Jimmy tiến vào cười nói: "Thủ đoạn của ai kia nhà cậu thật ghê gớm"
"Có chuyện gì vậy?" Becky không hiểu hỏi.
"Chuyện của Santo đó, đừng nói là cậu không biết nha" Jimmy ngồi xuống đối diện Becky nói.
"Chuyện gì cơ?" Becky nhíu mày, hôm qua trở về cô cũng không để ý chuyện gì xảy ra, chỉ biết San Chawat bị cắt lưỡi.
"Bên ngoài nói rằng San Chawat bị cắt lưỡi hiện tại đang cấp cứu tại bệnh viện, Santo thì bị lỗ nặng, gánh nợ lớn, trực tiếp phá sản, vợ thì đòi ly hôn, ai đó nhà cậu chơi lớn nha" Jimmy hưng phấn đem mọi chuyện biết được nói ra.
"Cậu nói thật chứ?" Becky bất ngờ, cô không nghĩ Freen soracha lại làm tới mức đó, thủ đoạn như vậy...chậc chậc...quá nguy hiểm. Chỉ một lời nói mà khiến con người ta thê thảm.
"Đương nhiên rồi"
"Chuyện bản vẽ sao rồi?" Becky nhớ tới công việc bèn hỏi.
"Đương nhiên là thành công rồi, mới uy hiếp chút ít đã thành công" Jimmy tự tin kể.
"Vậy được" Becky thở nhẹ nói.
Sau khi Jimmy đi rồi, Becky lấy điện thoại ra nhắn cho Freen soracha "Chị yêu à cảm ơn chị nhiều lắm nhaa" kèm theo đó là một icon moa moa.
Bên kia Freen soracha đang trao đổi với đối tác thì nhận được tin nhắn lướt qua liền thấy là cô bèn ra hiệu đối phương tạm dừng rồi mở ra xem, khi xem xong đôi môi mỏng khẽ nhếch lên tâm trạng nháy mắt đã trở về mùa xuân. Cảnh tượng này khiến cho đối tác bên cạnh không khỏi ngẩn người, chuyện quái gì đang sảy ra vậy? Freen soracha cười?
Kinko bên cạnh khẽ đồng cảm, tâm trạng của bọn họ anh đã từng trải qua rồi, riết cũng quen nên thấy rất bình thường, từ khi Chakimha tổng có người yêu thì cảm giác căng thẳng trong công việc của bọn họ giảm đi không ít dường như thái độ chị dễ dàng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover)
RomanceMối tình đầu đẹp như trong mộng cuối cùng lại tan vỡ, Becky Armstrong ngây thơ mất đi tin tưởng vào tình yêu, mất đi tin tưởng vào đàn ông. Nhưng rồi chị lại đi vào đời cô, khiến cô cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm thật sự... freen soracha chakim...