C56: xảy ra chuyện

222 13 0
                                    

Buổi sáng hôm nay khi Becky tỉnh dậy nhìn ra ngoài trời, bên ngoài là một mảng trắng xoá, tuyết rơi rồi. Những bông tuyết đọng lại từng chút trên những bông hoa đủ màu sắc bên ngoài.

"Chị xem tuyết rơi rồi này"Becky hào hứng mở cửa sổ sờ lên lớp tuyết mỏng trên thành cửa, cảm giác lạnh buốt rất nhanh xâm chiếm tay cô.

"Đừng sờ trực tiếp như vậy, sẽ bị nhiễm lạnh" Freen kéo đôi tay trần mền mại kia vào, xỏ vào một đôi gang tay.

"Hì" Becky cười hì hì, ước gì thời gian cứ dừng mãi ở đây thì thực tốt...

"Hôm nay chị bận họp cả ngày, em cứ ở đây tối chị trở về, chán quá thì gọi Jimmy hay Yuki tới" Freen tựa lưng vào cửa sổ, tay đút vào túi quần ngắm nhìn thân ảnh đang chơi đùa tuyết trước cửa sổ.

"Lát nữa em có cuộc gặp khách hàng, chị quên em cũng là một bà chủ hay sao!" Becky thực không muốn rời khỏi đây chút nào, một nơi như vậy ở cả đời cũng không chán, lại còn không xa.

"Nhớ ăn mặc cẩn thận trước khi ra ngoài"

"Em nhớ rồi, cũng đâu phải trẻ con"

Freen cười rồi đi nấu ăn sáng.

Lát sau Becky xuống bếp, lúc đi qua phòng khách cô thấy chị đã để sẵn áo, mũ...mọi thứ cho cô cả rồi thì nhoẻn cười vui vẻ.

Freen vừa rời đi Becky cũng thay đồ chuẩn bị đi, trước khi đi Freen còn nhắc nhở cô chú ý rất lâu, đến cả giày cũng để sẵn ra. Quả thực thấy mình hơi vô dụng.

- ------------------------------

"Tôi không ngờ một cô gái trẻ như cô lại có tài năng quản lý như vậy" Vị khách hàng trạc tuổi ba Becky nói.

"Lam phu nhân quá lời rồi, cũng chỉ là một công ty nho nhỏ" Becky khách khí cười.

"Mẫu sản phẩm bên cô quả thực rất tốt, chất liệu màu sắc rất hài hòa, nhân viên phục vụ vô cùng tận tình, xem ra tôi đã tìm đúng nơi" Lam phu nhân nói. Bà là Vinka vợ của Lam Gatara-ủy viên đứng đầu thành phố A. Gần đây bà đang tìm thay đổi một số nội thất trong nhà, rất may trong lúc phân vân gặp được một nhân viên trong công ty Becky , ban đầu bà không tin tưởng lắm chỉ tới xem thử nhưng không ngờ lại vô cùng vừa lòng.

"Được phu nhân khen như vậy quả thật là vinh hạnh của tôi, rất cảm ơn phu nhân đã tin tưởng chúng tôi" Becky nghe xong lại càng có sức phấn đấu lên cao nữa, cô muốn đưa công ty nội thất FBO lên hàng đầu, sẽ có rất nhiều khó khăn phía trước...

Lại ngồi hàn thuyên một lúc,Becky tiễn người ra về rồi lại quay trở lại căn phòng VIP ban nãy, nhưng vô tình gặp Natalya .

"Chị! Chị ở đây làm gì vậy?" Natalya nhìn thấy Becky ngạc nhiên hỏi.

"Đi gặp khách hàng thôi" Becky chỉ nhẹ nhàng trả lời, gần đây Natalya thay đổi quá bất ngờ khiến cô có chút không quen, từ chế độ thù địch bỗng chuyển sang thân thích có chút lạ.

"Vậy chúng ta cùng ăn trưa nhé, chị cũng chưa ăn đúng không?" Natalya muốn kiếm cơ hội ở riêng với Becky , làm sao để bù đắp bây giờ, vì cảm thấy tội lỗi nên quan hệ giữa cô và Naonop dạo này khá lạnh nhạt.

"Ừ" Becky đồng ý luôn, dù sao cải thiện quan hệ cũng bớt rắc rối.

"Ưm..." Becky định mở cửa xe tự nhiên bị giữ chặt lại, miệng và mũi bị bịt kín, ý thức cũng dần trở nên mơ hồ.

Đúng lúc Natalya vừa lên xe, bên ngoài truyền đến tiếng động lớn, cô nhìn thấy Becky bị một tên đàn ông giữ chặt người lại, bịt miệng bằng chiếc khăn trắng, chẳng qua được mấy phút chống cự Becky đã bị ngấm thuốc mê gục xuống. Natalya vội lao xuống xe hét lớn: "Các người là ai? Thả chị...."

Natalya còn chưa nói xong đã bị một tên khác đập mạnh vào gáy ngất xỉu. Hai gã đàn ông liếc mắt nhìn nhau rồi ôm Becky rời đi bỏ lại Natalya đang bất tỉnh dưới nền.

"Này, con nhỏ này xinh đẹp trắng trẻo như vậy mà giết thì hơi phí nhỉ, hay là chơi nó rồi tiễn nó sau" Tên ngồi ở ghế lái phụ nói.

"Người anh em hiểu ý tôi lắm" Hắn vừa lái xe vừa cười lớn.

Một lúc lâu sau Natalya đau đớn nhíu mày tỉnh lại, cô đột nhiên hốt hoảng bọn họ bắt cóc Becky rồi....Cô hoảng loạn vài giây rồi lập tức lên xe cũng may túi xách của Becky bị rơi ra ngoài, cô nhanh chóng lái xe tới công ty Freen , vì không có số điện thoại nên chỉ có thể thục mạng mà lái xe.

Tới nơi cô mặc kệ sự ngăn cản uy hiếp của bảo vệ và nhân viên, vượt qua tất cả đi nhanh lên tầng cao nhất, nhìn xung phong xác định được văn phòng bật cửa xông vào nhưng không có ai. Lại đi tới cuối là cửa phòng họp thấy được Freen qua cửa kính liền chạy nhanh lại, mở cửa thở hổn hển nói: "chị rể... không xong rồi...chị Becky bị... người ta bắt đi rồi.."

"Cô nói gì?" Freen lập tức bỏ chiếc máy tính bảng xuống hỏi.

"Chị Becky bị bắt cóc rồi:" Natalya nén hơi thở nói.

Freen nghe xong sắp mặt lập tức trùng xuống, khí lạnh bao phủ xung quanh, chị bỏ cuộc họp dở dang ở đó lao nhanh ra ngoài vừa đi vừa lấy điện thoại gọi cho Becky, Natalya cũng chạy nhanh theo...

Tổng tài cưng chiều vk yêu ( cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ