Thế giới chả có gì là hoàn hảo , người ta vẫn luôn ví von như thế đã là điều hiển nhiên , Hiori cũng nhận ra điều đó , một gia đình nó luôn tự hào là hạnh phúc và đầy ắp tình yêu thương thì ra không như là nó nghĩ.
Nó bắt gặp bố mẹ nó cãi nhau khi nó còn rất nhỏ và nghe họ nói rằng nếu nó không trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất , bố mẹ nó sẽ ly hôn.Hiori nghe được những lời đó nó bật khóc và ngã nhào xuống cầu thang, bố mẹ nó nghe được thì hốt hoảng lắm nhưng hốt hoảng vì sợ chân của con trai họ sẽ bị thương và không chơi bóng đá được nữa , lúc ấy Hiori lại thấy bố mẹ nó như những con zombie trong những tựa game nó từng chơi.
-
Hôm nay Hiori hoàn thành buổi tập của mình khi trời đã qua cảnh chạng vạng , trễ hơn mọi khi và đèn đường bắt đầu bật lên , nó rời khỏi phòng câu lạc bộ và đi về nhà , về muộn bố mẹ sẽ lo lắng lắm .Nó đi qua con hẻm vắng và tối , lập lòe vài bóng đèn đường sắp hỏng , thứ ánh sáng chớp tắt này khiến nó cảm thấy khó chịu và sởn gai óc , nó nhanh chóng đi qua con hẻm trước khi một thứ gì đó thò ra và bắt nó vào bên trong bóng đêm tĩnh mịch.
“Đã 19h30 rồi à ? Phải mau chóng về nhà thôi”
Nó nhìn vào màn hình điện thoại , khẽ nheo mắt và bước ra đến đường lộ lớn và ngoái đầu nhìn lại con hẻm tối tăm , cảm giác ớn lạnh khiến nó khẽ rùng mình trong chốc lát nó thấy một bóng người lướt nhẹ qua rồi biến mất trong ánh đèn chớp tắt.
‘Chắc mình lại tập quá sức rồi lại tưởng tượng ra những thứ kì lạ rồi’
Nó thầm nghĩ và bước quá đường lộ lớn để về nhà.
Hiori bước vào cửa nhà và ăn bữa tối đã chuẩn bị dành riêng cho các cầu thủ , đầy đủ dinh dưỡng để nó luôn luôn chơi bóng một cách tốt nhất nhưng nó đã chán ngấy những thứ này rồi.
Sau khi cho tâm trạng tồi tệ trôi theo dòng nước , Hiori bước vào phòng ngủ của mình và ngồi trước thềm ban công , những ngôi sao và ánh trăng luôn thu hút nó trong đêm tối , nó ngồi ở đó một lúc lâu cho đến khi nó nhận ra đã gần nửa đêm.
“Trễ rồi nếu không đi ngủ bố mẹ sẽ mắng mất”
Nó bước vào trong phòng rồi ngã người xuống chiếc giường quen thuộc , nó nhìn trân trân trần nhà trước khi hoàn toàn đi vào giấc ngủ.Nó vẫn luôn cảm thấy mình mệt mỏi bởi áp lực gia đình nó tạo ra,nó cảm thấy buồn khi bố mẹ nó thật sự không yêu nó như nó từng nghĩ và cái giấc mơ bóng đá nó vẫn luôn sẽ trân trọng bằng cả hai tay vì nó vẫn luôn muốn một gia đình hạnh phúc.
Mi mắt Hiori dần nặng trĩu , nó nhanh chóng chìm vào giấc ngủ trong khi cánh cửa ngoài ban công vẫn mở toang.
-
Cả bầu trời nắng hạ lọt vào mắt Hiori , đôi mắt nó bỗng chốc chói loà bởi ánh nắng chói chang , nó đang đứng bên đồi cỏ lau có gió nhẹ lay động từng bông cỏ và đâu đó trong không gian nó nghe thấy tiếng đàn hạc vang lên , nó đi theo nguồn âm thanh phát ra , đến một con hẻm tối...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] 520
Fanfiction21 chap với vài ba cp mà tớ yêu♡ . . . . . Lưu ý nhỏ trước khi đọc : -ooc -Nhân vật hoàn toàn không thuộc về mình -cover: Pinterest Mình vốn viết văn không được tốt , những thứ trong đây đơn giản là nghĩ gì viết đó nên vẫn còn rất nhiều điều cần ch...