7

36 7 0
                                    

0.

Ở Vongola công tác là không tiền lương.

1.

Nhưng là có tai nạn lao động.

2.

Tuy rằng lời này giống như có điểm quen tai, nhưng vấn đề không lớn.

Ta tới phục bàn một chút ta ở đi công tác cuối cùng một ngày quang vinh nhập viện quá trình.

3.

Sự tình ngay từ đầu, là ta ở cùng lâm thời cộng sự cáo biệt.

Vân bộ mỗ A cấp cán bộ giáp: "Cho nên nói vì cái gì muốn ở căn cứ cửa làm loại chuyện này a? Hơn nữa ngươi không phải ngày mai mới đi sao! Ngươi hôm nay còn có công tác a đừng cho đã quên!"

Ta: "Sách, còn tưởng rằng có thể lừa dối qua đi."

Vân bộ mỗ A cấp cán bộ giáp: "Sao có thể a!"

4.

Cuối cùng một ngày công tác là thanh tràng.

Nói thực ra, vân bộ loại này không nói hai lời trực tiếp khai làm nhiệm vụ phong cách ta thật là quá thích. Ở lam bộ, cho dù là hành động bộ môn cũng muốn tại hành động hàng đầu ra chu đáo chặt chẽ kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch.

Thăng chức vì lam thủ trực thuộc A cấp cán bộ sau, ta nhiệm vụ kế hoạch mỗi lần đều sẽ bị (Gokudera Hayato cái này ****) Lam thủ đánh hồi viết lại, sau đó làm hại Ooyama tăng ca.

Ooyama: Cảm ơn, có lẽ ngươi hẳn là nhớ rõ ta là vũ bộ người.

5.

Ta cảm thán: "Vân bộ thật tốt đâu, hâm mộ."

Vân bộ mỗ A cấp cán bộ Giáp:? Ngươi đang nói cái gì ngốc lời nói?

Thấy vậy phản ứng, ta nghĩ nghĩ vân bộ phong cách hành sự, tức khắc đại kinh thất sắc:

"Nguyên lai trong mây bộ nhất định phải muốn chải phi cơ đầu sao?!"

Đi ngang qua vân bộ mỗ A cấp cán bộ Ất: "Đúng vậy nga, mọi người đều muốn chải phi cơ đầu."

Ta hoảng sợ: "Thiệt hay giả? Kia vì cái gì ngươi cùng Tiểu Giáp đều không phải phi cơ đầu!"

Vân bộ mỗ A cấp cán bộ Ất: "Bởi vì ta cùng Tiểu Giáp đều còn không có thông qua cuối cùng khảo hạch đâu."

Tiểu Giáp: "Ngươi đừng đậu nàng nàng sẽ thật sự! Còn có ai là Tiểu Giáp a cho ta nhớ kỹ tên a!"

6.

"Tóm lại," Tiểu Giáp thở dài, "Ngươi nếu là ở vân bộ thường đãi, liền sẽ không cảm thấy nơi này hảo."

Tiểu Ất nêu ví dụ: "Tác phong tập đoàn tài chính bỏ vốn thành lập bệnh viện phòng bệnh chủ yếu đều là cho vân bộ người một nhà." Hắn dừng một chút, bổ sung nói: "Là cho bị vân thủ đại nhân đả thương vân bộ người một nhà."

Ta:???

Đi ngang qua vân bộ mỗ A cấp cán bộ Bính: "Bị đánh một đốn tiến bệnh viện còn hảo, hơn phân nửa đêm bị kêu lên ra nhiệm vụ mới thống khổ."

"Đúng vậy, ta tuần trước 3 giờ sáng nhận được Kusakabe tiên sinh điện thoại, kết quả chạy sai rồi nhiệm vụ địa điểm."

"Mấy ngày hôm trước Roll không biết vì cái gì lại bạo tẩu, ta không kịp né tránh, lại bị Roll chọc vào bệnh viện."

"Còn có tháng trước, đại nhân sát điên rồi, diệt đối diện tiểu gia tộc không đánh đã ghiền, lại đối với người trong nhà đánh nhau rồi."

7.

Căn cứ cửa người càng tích càng nhiều, ta tả nhìn nhìn hữu nhìn xem, bừng tỉnh đại ngộ:

Này còn không phải là ta phía trước cùng Ooyama, Nakamura ở tiểu trong một góc phun tào cấp trên đại hội sao!

"Bất quá, các ngươi ở căn cứ cửa đều dám nói như vậy, thật lợi hại!"

Ta vừa dứt lời, chung quanh đột nhiên một thiên an tĩnh.

8.

Sau lưng truyền đến một thanh âm: "Nga, các ngươi đối ta có ý kiến gì sao?"

"Quần tụ, cắn sát."

Thị huyết hung thú lộ ra rất có hứng thú tươi cười.

9.

Sau đó không ngoài sở liệu một đám người đều bị đánh vào bệnh viện.

Ở bị cắn sát trước, Tiểu Giáp còn sấn loạn kéo lấy sắp thoát đi thành công ta, ngữ tốc bay nhanh mà nói: "Nếu hiện tại không cho Hibari đại nhân ra xong khí, lúc sau sẽ thảm hại hơn!"

Vì thế ta liền không chạy thành công.

Nằm thượng giường bệnh sau, ta bắt đầu hoài nghi Tiểu Giáp chỉ là tưởng nhiều kéo một người bị đánh.

10.

Hơn phân nửa đêm thu được nhà mình cấp dưới bị đồng liêu đánh tiến bệnh viện tin tức này lam thủ đại nhân nhắm mắt, làm ra phê chỉ thị sau tiếp tục vùi đầu tiền lương:

"Không sao cả, dù sao vân bộ ra tiền."

[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ