10

28 7 0
                                    

0.

Ở Vongola công tác là không tiền lương.

1.

Nhưng là sẽ ăn tết.

2.

Bởi vì cùng BOSS đại nhân cùng với vài vị người thủ hộ đến từ cùng cái cố hương, ta cùng Nakamura thuận lợi trúng cử BOSS đại nhân về Nhật Bản hành trình hộ vệ đội, Ooyama cũng bởi vì quốc tịch Nhật Bản, đánh về nước xin cùng nhau trở về đón năm mới.

Hơn nữa BOSS đại nhân lại cho ta thả mấy ngày năm mới kỳ nghỉ! Thiên sứ!

Ta: "Kỳ thật cũng không phải rất tưởng nghỉ rời đi BOSS đại nhân lạp."

Nakamura: "Năm mới nghỉ đều trở thành là phúc lợi ngươi là bị KFC đi!"

Ooyama: "Được rồi được rồi, vốn dĩ làm chúng ta này nghề cũng không có bình thường pháp định kỳ nghỉ a."

Ta: "Cho nên cho ta mang ơn đội nghĩa a Nakamura ngươi gia hỏa này!"

Nakamura: "Bị hoàn toàn KFC a!"

3.

Trước tiên cùng người trong nhà nói sẽ trở về ăn tết, chính là vì tránh cho xuất hiện chúng ta về đến nhà lại vào không được tình huống.

Cho nên vì cái gì ta còn là sẽ bị nhốt ở ngoài cửa a!

Chìa khóa căn bản chen vào không lọt khóa, cửa sổ cũng quan đến kín mít, trong phòng không hề động tĩnh. Ta nhìn chăm chú trong tay chìa khóa, không thể tin tưởng: "Ta thật sự mang sai chìa khóa?!"

Tuy rằng không có chìa khóa cũng có thể đi vào, nhưng đây là nhà ta ai! Ta vì cái gì phải dùng ở công tác học được tư sấm dân trạch phương pháp đi vào ta chính mình gia a! Đây là đối ta, Kobayashi lớn lao nhục nhã!

Cách vách hàng xóm gia cửa mở, có người dò ra cái đầu: "Nha, vào không được a."

Ta thao khởi một bên mộc bổng mặt vô biểu tình mà ném mạnh đi ra ngoài.

Nakamura: "Sẽ chết người a! Hơn nữa vì cái gì ngươi gia môn biên sẽ phóng loại đồ vật này a!"

4.

Liên hệ thượng ra cửa mẫu thân, điện thoại bên kia truyền đến sang sảng tiếng cười: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha cư nhiên bị nhốt ở ngoài cửa ngươi ha ha ha ha ha ha!"

Ta ( vô năng cuồng nộ ): "Này rốt cuộc là ai sai a! Không rên một tiếng đổi khóa là mấy cái ý tứ a! Ta không phải đều nói hôm nay trở về sao!"

Điện thoại kia đầu tiếng cười thu liễm một chút, nhưng vẫn là không thèm quan tâm ngữ khí: "Ai nha ngươi lại chưa nói vài giờ về đến nhà, ngày này nhiều như vậy thời gian ta tổng không thể vẫn luôn ở nhà chờ ngươi đi." Nàng dừng một chút, đột nhiên kinh hỉ ra tiếng: "Nha đây là Nana con của ngươi đi, lớn lên cũng thật tuấn tú lịch sự, so với ta gia không nên thân tiểu tử có tiền đồ nhiều!"

Ta:......

Thiên giết nàng như thế nào thông đồng BOSS đại nhân mẫu thân a a a a! Việc này truyền ra đi liền phải bị lam bộ đồng sự coi là dựa cạp váy quan hệ đoạt chạy phản đồ a!

[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ