12

26 4 0
                                    

0.
Ở Vongola công tác là không tiền lương.

1.
Nhưng là có Lễ Tình Nhân.

2.
Tuy rằng trước mắt thân ở Italy, nhưng rốt cuộc người vẫn là người Nhật. Mà đề cập Nhật Bản người Lễ Tình Nhân, luôn là không rời đi chocolate.

Martina cố ý ở khoảng cách Lễ Tình Nhân còn có vài thiên thời điểm nhắc nhở ta nàng không thích quá ngọt chocolate, ta trợn mắt há hốc mồm: "Vì cái gì ta phải cho ngươi đưa chocolate?"

Martina nhíu nhíu mi, hỏi lại ta: "Các ngươi Nhật Bản nữ tính còn không phải là muốn ở Lễ Tình Nhân thời điểm cho người khác đưa chocolate sao?"

Ta ý đồ cấp Martina giải thích Lễ Tình Nhân liền tính muốn đưa chocolate cũng là nhà gái đưa cho nhà trai, hơn nữa ta cho rằng đây là bản khắc ấn tượng là bã.

"Nga......" Tài vụ bộ bộ trưởng như suy tư gì gật gật đầu, ngón tay điểm điểm cằm, ánh mắt dời về phía màn hình máy tính, "Nói cách khác, ta thu không đến ngươi chocolate."

Martina ý vị thâm trường nói làm ta giật cái mình, ta mới phản ứng lại đây chúng ta trước đây thượng một cái đề tài là có thể hay không đừng trừ sạch ta tháng trước tiền lương.

Ta tức khắc ngồi nghiêm chỉnh, ngữ khí chính trực: "Kia đương nhiên không phải, Lễ Tình Nhân ta khẳng định sẽ cho ngươi đưa chocolate." Cho nên có thể hay không cho ta chừa chút tiền lương a!

Đề tài phi thường tơ lụa mà xoay trở về, Martina nói ta bên này châm chước ngươi một chút cũng không phải không được, nhưng tiền lương cuối cùng phê duyệt là nhân lực tài nguyên bên kia sự nha.

Ta đốn giác chính mình rất có dự kiến trước: "Bên kia đã đả thông." Nhân lực tài nguyên bộ kia tiểu tử chuyển cương trước chính là chúng ta lam bộ người nhà, kế hoạch thông ✓

Martina: "Xem ngươi như vậy tự tin...... Là vì tháng sau tiền lương khấu trừ cũng làm hảo chuẩn bị?"

Ta tháng sau tuyệt đối sẽ không lại tạp xuyên tường chịu lực a!

3.
Nghe nói Gokudera Hayato tỷ tỷ Bianchi tiểu thư đã soàn soạt vài cái phòng bếp, bắt lấy mỗi một cái đi ngang qua vô tội nhân sĩ tới cấp nàng chocolate thử độc.

Gokudera Hayato đã tìm lấy cớ chạy Nhật Bản đi công tác, thật hèn.

Không biết ai tung tin vịt ta ở Lễ Tình Nhân lúc ấy đưa chocolate, hảo chút giao hảo đồng sự liền bắt lấy ta cái này Nhật Bản người kéo, cũng sôi nổi khiển trách ta vì cái gì mấy năm trước không tiễn chocolate.

Ta lạnh nhạt mà dựa theo đầu người số ở trên mạng hạ đơn chocolate, cũng cùng chủ quán ghi chú muốn đưa chết lượng ngọt độ, đồng thời lại cấp Martina đơn độc hạ đơn một phần giá cả ngẩng cao chocolate. Cái này làm cho ta vốn là không giàu có tiền lương dậu đổ bìm leo.

Kỳ thật theo lý ta hẳn là tay làm một phần chocolate đưa cho thủ lĩnh đại nhân, nhưng mấy năm trước thảm thống trải qua nói cho ta, không cần ở ngày lễ thời điểm quá tới gần thủ lĩnh đại nhân.

Bianchi tiểu thư tình yêu handmade món ăn sẽ vô khác biệt công kích mọi người, cùng tỷ tỷ cùng khung vô dụng lam thủ châm sẽ so ngày thường càng thấp. Thích việc vui Reborn đại nhân sẽ nương ngày hội danh nghĩa chỉnh ra các loại nhiễu loạn, vẻ mặt thuần lương vũ thủ đại nhân ở châm ngòi thổi gió. Xuất quỷ nhập thần trái thơm đầu sương mù canh giữ ở một bên âm dương quái khí sau đó vô dụng lam thủ liền sẽ tạc.

[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ