5

44 7 0
                                    

0.

Ở Vongola công tác là không tiền lương.

1.

Nhưng là có hùng hài tử.

2.

Lam thủ văn phòng.

Ta chắp tay sau lưng, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim mà thành thành thật thật đối với cấp trên hội báo công tác -- hắn là sẽ không biết ta ở trong lòng trát hắn tiểu nhân.

"Trở lên chính là lần này nhiệm vụ......"

"Phanh --"

Ta nói bị một tiếng vang lớn mở cửa thanh đánh gãy, ngay sau đó là dồn dập tiếng bước chân.

Cấp trên lạnh nhạt soái mặt rốt cuộc xuất hiện một tia dao động, hắn mặt lộ vẻ ghét bỏ, không chút khách khí mà đối với người tới mở miệng: "Xuẩn ngưu, ta không phải đã nói tiến vào muốn gõ cửa sao!"

Tuổi tác còn nhẹ lôi thủ đại nhân không hề sợ hãi mà một phách cái bàn, đối với lam thủ đại nhân một đốn phát ra: "Ngu ngốc Gokudera, có phải hay không ngươi đem Lambo đại nhân trốn học sự tình nói cho Tsuna!"

"Cho ta đối Juudaime phóng tôn trọng điểm a!"

Ta: Run bần bật.

Tổng cảm thấy giây tiếp theo liền phải bị diệt khẩu.

3.

Liền ở ta chuẩn bị thức thời mà lui ra khi, trước mắt lôi thủ đại nhân đột nhiên bị một trận hồng nhạt sương khói bao phủ.

Xuyên thấu qua hồng nhạt sương khói, nhìn đến lam thủ đại nhân trên mặt đau đầu biểu tình, ta đột nhiên có một loại điềm xấu dự cảm.

Từ từ, này, này không phải là --?!

Theo sương khói tiêu tán, một trận lảnh lót tiếng khóc vang lên. Theo sau, ta bị từ sương khói lao tới không rõ vật thể ôm lấy cẳng chân.

4.

Tuy rằng lý trí nói cho ta cái này khóc đến một phen nước mũi một phen nước mắt bò sữa phục tiểu thí hài là mười năm trước lôi thủ đại nhân, nhưng ta tình cảm nói cho ta -- có địch tập.

Vì thế, theo bản năng mà, ta nhấc chân đem mười năm trước lôi thủ đại nhân đá tới rồi không trung, tiếp theo, một quyền chém ra.

Mười năm trước lôi thủ đại nhân kêu khóc từ lam thủ đại nhân gương mặt biên cọ qua, lấy thế không thể đỡ khí thế tạp xuyên lam thủ sau lưng tầng tầng gia cố quá cửa kính.

5.

Chúng Vongola cao tầng sở đều biết, các vị người thủ hộ ở tổng bộ văn phòng đều thiết trí ở lâu đài tối cao mấy tầng.

Ta tưởng, hiện tại lôi thủ đại nhân sẽ không bay, mười năm trước lôi thủ đại nhân cũng nên sẽ không biết bay.

Mụ mụ, ta giống như thấy có cái lão bà bà bưng chén canh ở hướng ta vẫy tay.

6.

"Sách, hai cái ngu xuẩn."

Lam thủ đại nhân khó chịu mà chậc lưỡi, lấy một loại ta vô pháp thấy rõ động tác cùng tốc độ dẫm lên cái bàn, dùng sức vừa giẫm liền theo sát nhảy cửa sổ lôi thủ đại nhân mà đi.

Tiếp theo ở mười năm trước lôi thủ đại nhân khóc tiếng la trung vang lên vài tiếng tiếng nổ mạnh.

Ta rốt cuộc lý trí online, vội vàng vọt tới bên cửa sổ đi xuống xem.

Xám xịt bom sương khói trung hiện lên chói mắt màu đỏ ngọn lửa, lam thủ đại nhân mạnh mẽ linh hoạt thân ảnh không ngừng thoáng hiện, cuối cùng vững vàng mà dừng ở trên mặt đất.

7.

Ba phút sau.

Ta dogeza quỳ gối lam thủ đại nhân cùng với nghe tin tới rồi Boss trước mặt, khóc lóc thảm thiết mà kể ra chính mình xin lỗi, biểu đạt chính mình hối hận, còn cẩn thận dè dặt mà đưa ra chính mình giải thích:

"Ta cảm thấy đại nhân văn phòng cửa sổ còn cần tăng mạnh độ dày......"

Lam thủ đại nhân thái dương toát ra gân xanh: "Ngươi này tính cái gì tỉnh lại a!"

Ta an phận mà nhắm lại miệng.

8.

Lam thủ đại nhân nhắm mắt suy tư đối ta xử trí, một bên Boss ôm năm tuổi tiểu lôi thủ hống ngủ trung.

"Tóm lại, ta trong khoảng thời gian này không nghĩ lại nhìn thấy ngươi, hậu thiên có cái đi Nhật Bản ngoại cần nhiệm vụ......"

Boss đại nhân hảo ôn nhu a ô ô ô ô hâm mộ ghen ghét mười năm trước lôi thủ đại nhân...... Từ từ, ta nghe được cái gì?

Đi Nhật Bản ngoại cần nhiệm vụ = rời đi Italy = rời xa Boss?!

Ta: QAQ qqqqq

Thật sự muốn khóc ra tới.

9.

"Hư."

Boss dựng thẳng lên một cây ngón trỏ, ôn nhu lại cũng cường thế mà ngăn lại ta kêu khóc. Hắn trong lòng ngực tiểu lôi thủ đã là lâm vào mộng tưởng.

Ta: Nên như thế nào thần không biết quỷ không hay mà làm rớt lôi thủ đại nhân, cấp!

"Chỉ là ngắn hạn nhiệm vụ, sẽ không phái ngươi trường kỳ đóng giữ Nhật Bản." Băn khoăn trong lòng ngực ngủ say tiểu lôi thủ, Boss nhẹ giọng mà đối ta nói.

Ta sống lại.

10.

Một ngày sau, ta từ tài vụ bộ bộ trưởng Martina nơi đó biết được, ta bị lam thủ đại nhân khấu năm tháng tiền lương.

Nên như thế nào thần không biết quỷ không hay mà làm rớt lam thủ đại nhân, cấp!

Một ít lười đến viết kế tiếp:

Năm phút sau trao đổi trở về Lambo tiếp tục ôm Juudaime khóc lớn: Có cái nữ nhân vẫn luôn ở đuổi giết ta a a a a thật đáng sợ QAQ qqq

Juudaime: Mệt mỏi quá a, còn là muốn bảo trì mỉm cười: )

Một ít Kobayashi thị giác không biết sự:

Juudaime cho rằng Kobayashi không muốn rời đi tổng bộ là bởi vì Ooyama cùng Nakamura cũng ở tổng bộ, cho nên tất yếu thời điểm hắn sẽ săn sóc mà đem ba người cùng nhau đóng gói hồi Nhật Bản

Một ít tương quan tiền đề:

Kobayashi phía trước đã bị năm tuổi Lambo hại quá, biết mười năm hoả tiễn, cho nên có thể nhận ra mười năm trước Lambo

[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ