6

42 6 0
                                    

0.

Ở Vongola công tác là không tiền lương.

1.

Nhưng là có đi công tác.

2.

Bởi vì bị nghi ngờ có liên quan mưu hại mười năm trước lôi thủ đại nhân chưa toại, ta bị cấp trên lam thủ đại nhân sung quân trở về Nhật Bản.

Nhật Bản cùng Italy chính là có 8 tiếng lệch múi giờ a!

Ta gạt lệ: "Không có biện pháp cùng BOSS đại nhân cùng tiến cùng ra."

Kusakabe: "Không, liền tính ngươi ở tổng bộ cũng không có biện pháp cùng Sawada tiên sinh cùng tiến cùng ra đi."

Ta nắm tay; "Ta tâm linh, đem vĩnh viễn cùng BOSS đại nhân cùng tồn tại!"

"Tốt xấu nghe người ta nói lời nói a!"

3.

Thiết lập tại thủ lĩnh nơi sinh vân bộ ở kỳ ba trải rộng Vongola trung cũng là riêng một ngọn cờ tồn tại, BOSS đại nhân cho vân bộ tự do độ làm ta cảm thấy vân bộ tại hạ một giây làm phản cũng không kỳ lạ.

Bởi vì Vongola bên trong một ít bất thành văn quy định, đại bộ phận nhiệm vụ mục tiêu vừa tiến vào Nhật Bản cảnh nội, cùng chi tướng quan hạng mục công việc liền sẽ toàn quyền chuyển giao vân bộ xử lý.

Ta nhiệm vụ lần này cũng không ngoại lệ, thậm chí ở xuất phát trước, cấp trên liền chưa cho ta tương quan nhiệm vụ tình hình cụ thể và tỉ mỉ, rơi xuống đất Nhật Bản sau liền nghe theo vân bộ Kusakabe tiên sinh chỉ thị, đánh đánh nhau hủy đi hủy đi phòng.

Này ta am hiểu a! Thậm chí đánh nhau hủy đi phòng đều không cần từ chính mình tiền lương khấu tiền!

Ta cảm động đến rơi nước mắt: "Các ngươi vân bộ đãi ngộ thật sự hảo a, Kusakabe tiên sinh."

Một bên Kusakabe tiên sinh lộ ra muốn nói lại thôi biểu tình.

4.

Bất quá, đến Nhật Bản một vòng, nhiệm vụ kết thúc công tác cũng mau hoàn thành, ta lại chỉ xa xa gặp qua vân thủ đại nhân liếc mắt một cái.

Muốn nói vì cái gì cách thật xa cũng có thể nhận ra vân thủ đại nhân, đại khái là bởi vì một đám phi cơ đầu trung duy nhất một cái bình thường kiểu tóc người thế nào đều thực thấy được đi.

Kỳ thật làm lam bộ A cấp cán bộ, theo lý mà nói ta hẳn là đi vân thủ đại nhân trước mặt lộ cái mặt đi ngang qua sân khấu linh tinh, nhưng ta lâm thời cấp trên Kusakabe tiên sinh lại không có như vậy tính toán.

"Không cần đi vân thủ đại nhân nơi đó báo cái nói sao?" Ta hỏi Kusakabe tiên sinh.

Kusakabe tiên sinh trên dưới nhìn quét ta vài lần, châm chước mở miệng: "Nếu là Kobayashi ngươi nói, hẳn là không cần."

Không biết vì sao, có một loại bị mạo phạm ảo giác.

5.

Hồi tổng bộ trước một ngày buổi tối bởi vì ở vân thủ đại nhân trước mặt quần tụ bị đánh vào bệnh viện.

Bệnh viện tiểu hộ sĩ lải nhải: "Các ngươi tổng bộ tới người như thế nào liền không muốn nghe chúng ta lời khuyên đâu? Ngàn vạn không cần quần tụ a! Chúng ta cũng là đứng đắn bệnh viện, kết quả giường ngủ có hơn phân nửa cung cấp các ngươi này đó bởi vì quần tụ tiến bệnh viện gia hỏa......"

[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ