0.
Ở Vongola công tác là không tiền lương.
1.
Bởi vì truyền bá lời đồn bị lam thủ đại nhân kêu đi văn phòng huấn một giờ.
2.
"Nhưng ta ở Vongola công tác ba năm, trong tay một chút tiền cũng chưa tích cóp xuống dưới."
Đi ra văn phòng, ta thống khổ mà đối một bên Ooyama phát ra than khóc.
Ooyama thờ ơ: "Bởi vì ngươi quá có thể tiêu tiền."
"Như thế nào sẽ là ta vấn đề a!" Ta bi từ giữa tới, giơ tay chính là một quyền.
Khói thuốc súng qua đi, vách tường lộ ra một cái động lớn, xuyên thấu qua cái này động, ta thấy trong văn phòng đang ở vùi đầu xử lý văn kiện lam thủ.
Lam thủ đại nhân lù lù bất động, múa bút thành văn tay đều không mang theo đình một chút, hắn lãnh khốc mà mở miệng: "Chính mình đi tìm duy tu bộ, tan tầm phía trước ta muốn xem đến nó tu hảo. Tìm tài chính bộ tự trừ tiền lương."
"Đúng rồi," lam thủ đại nhân như là nhớ tới cái gì, rốt cuộc bỏ được ngẩng đầu xem ta liếc mắt một cái, ném xuống một câu: "Không chuẩn tìm sương mù bộ ảo thuật sư."
Ta ủy khuất: "Ta hiện tại gia sản cũng thỉnh không dậy nổi ảo thuật sư."
Một bên Ooyama an ủi mà chụp sợ ta bả vai, trên mặt mang theo ý cười hỗn loạn thương xót vặn vẹo biểu tình.
3.
Không chỉ có bị huấn một giờ, không chỉ có bị khấu tiền lương, còn muốn sao chép một trăm lần 《 Vongola thập giới 》.
Đúng rồi, cái này 《 Vongola thập giới 》 đại khái cùng loại với trung học khi hiệu trưởng ở khai giảng điển lễ thượng nói chuyện: "Kế tiếp ta liền ngắn gọn mà giảng thượng tam điểm. Điểm thứ nhất đâu, đầu tiên......"
"Không có việc gì a, Kobayashi ngươi không phải đối 《 Vongola thập giới 》 rất quen thuộc sao." Ooyama giống như thiệt tình thực lòng mà tính toán như vậy an ủi ta, "Các ngươi lam bộ mọi người thêm lên phạt chép thập giới cũng chưa ngươi nhiều đi?"
"Cảm ơn ngươi a."
"Không cần cảm tạ, cũng không có ở khen ngươi."
"Chi bằng nói, thân là lam bộ người, cư nhiên sẽ phạt chép nhiều như vậy lần thập giới." Xuất quỷ nhập thần Nakamura ở một bên thổi qua, sâu kín nói: "Ngươi là giả lam bộ người đi?"
Ta rất là bất mãn: "Ngươi có thể nghi ngờ ta cả người, nhưng tuyệt đối không thể hoài nghi ta đối thủ lĩnh đại nhân trung thành."
"Cho nên đã cam chịu lam bộ sàng chọn điều kiện không phải xem thuộc tính mà là xem có phải hay không trung khuyển sao?!"
4.
"Ta còn là không hiểu, ta thuận miệng nói một câu như thế nào sẽ truyền tới lam thủ đại nhân trong tai đâu."
"Cái này a......" Nakamura đột nhiên có điểm chột dạ, bắt đầu nhìn chung quanh, bĩu môi lầm bầm mà mở miệng: "Khả năng, hình như là bởi vì, ta phía trước ở cùng lam bộ người mở họp, hình chiếu ta máy tính, sau đó ngươi lúc ấy cho ta phát tin tức......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lương
Hayran KurguThường thường vô kỳ Mafia làm công người thị giác hạ Vongola Trừ quan xứng ngoài toàn viên thân tình hướng. Đi hoàn toàn bộ cốt truyện 10+HE thế giới, vui vẻ hướng, không có tuyến thời gian. --------------- Lâu lâu đổi khẩu vị. Nguyên sang nhân vật...