9

53 9 0
                                    

0.

Ở Vongola công tác là không tiền lương.

1.

Nhưng là có đoàn kiến.

2.

Mọi người không chu toàn biết, chúng ta Italy Mafia phong cách luôn là tương đối mới lạ —— tỷ như nói đoàn kiến hoạt động là mở đại hội thể thao.

Toàn dân tham dự cái loại này, ngươi thậm chí có thể cùng tình thủ đại nhân cùng đài đối đánh đấm quyền anh, hơn nữa, tiền thuốc men có thể chi trả!

Bất quá, đã muốn né tránh tình thủ đại nhân bình A tựa đại chiêu nắm tay lại muốn tránh đi bốn phương tám hướng phóng tới viên đạn điểm này khuyên lui rất nhiều người.

"Chúng ta Vongola đại hội thể thao đương nhiên phải có Vongola phong cách." Reborn đại nhân thong thả ung dung mà uống cạn ly trung cà phê, sau lưng là khói thuốc súng tràn ngập quyền anh lôi đài tràng.

Còn có tình thủ đại nhân thâm tình kêu gọi: "Như thế nào không ai a!"

3.

"Tiếp nhận ứng ở gôn bản mặt sau tiếp nhận khu vào chỗ......" Lên sân khấu trước một phút, ta vẫn cầm di động ý đồ ghi nhớ quy tắc.

Một bên đều là lam đội đồng đội: "...... Ngươi có phải hay không ngườ Nhật Bản a?"

Ta giận mà phản bác: "Ngươi đây là cái gì bản khắc ấn tượng! Ai nói người Nhật Bản liền nhất định phải hiểu bóng chày! Ta trung học luyện chính là bóng chuyền!"

"Cách vách cách vách chính là bóng chuyền tái." Đồng đội "Hảo tâm" chỉ chỉ.

Ta trầm mặc vài giây, thật sự không nghĩ hồi ức năm trước bi thảm trải qua: "...... Bọn họ dùng cầu là đặc chế, vượt qua thời gian nhất định liền sẽ tạc."

Kết quả đồng đội lại lộ ra ta xem không hiểu muốn nói lại thôi biểu tình.

4.

"Nha, ngươi là Kobayashi đi! Nhiều hơn chỉ giáo lạp!"

Đi đến tiếp nhận khu, một bên đánh cầu thủ hướng ta chào hỏi, soái khí khuôn mặt thượng mang theo sang sảng tươi cười.

Ta:.

Ta: Như thế nào sẽ là vũ thủ đại nhân a a a a!

Ta: Hắn có thể hay không đánh bay cầu đồng thời đem ta cũng đánh bay a a a!

Nội tâm sợ tới mức mau bay lên tới ta mặt ngoài bình tĩnh mà hướng bên cạnh xê dịch, giày biên liền kém áp đến xác định bạch tuyến thượng.

Vũ thủ đại nhân nhiệt tâm nhắc nhở: "Đứng đến quá bên cạnh nói sẽ không hảo tiếp cầu nga?"

Chỉ là sống sót cũng đã rất khó!

5.

Thi đấu bắt đầu đệ nhất cầu, bị vũ thủ đại nhân chém thành hai nửa, sau đó ở không trung nổ mạnh.

Đẩy ra trước mắt tràn ngập khói thuốc súng, ta cuối cùng đọc hiểu phía trước đồng đội biểu tình —— bọn họ bóng chày tái dùng cũng là bom bóng chày a!

[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ