3

62 7 0
                                    

0.

Ở Vongola công tác là không tiền lương.

1.

Nhưng là có tiệc trà.

2.

Hảo đi, kỳ thật tiệc trà cũng là không có. Ta không nghĩ lại bởi vì cái gọi là truyền bá lời đồn loại lý do này bị kêu đi lam thủ văn phòng.

Kỳ thật là ta cùng Ooyama, Nakamura khó được bài đến cùng một ngày đến lượt nghỉ, ba người liền tụ ở bên nhau trò chuyện thiên, cùng với chúc mừng một chút ta rốt cuộc đem phía trước mắc nợ 《 Vongola thập giới 》 chép xong.

Mặt sau cái kia lý do cũng là ta nói bừa, nhưng chép xong thập giới là thật sự.

3.

Ta hứng thú bừng bừng: "Cơ hội khó được, không bằng chúng ta liền lấy phun tào từng người cấp trên tới mở ra đề tài đi!"

Ooyama: "Là ai cho ngươi dũng khí làm ngươi ở Vongola tổng bộ làm loại chuyện này."

Đúng vậy, tuy rằng là đến lượt nghỉ, nhưng thân ở hành động bộ môn ta cùng Nakamura vẫn là bị gọi vào Vongola đợi mệnh, mà nguyên bản có thể đãi ở trên giường mỹ mỹ ngủ thượng một ngày Ooyama, bị ta cùng Nakamura cùng nhau trảo trở về Vongola.

Lúc này chúng ta ba người, chính oa ở Vongola lâu đài nào đó ta cũng kêu không nổi danh tự góc nước trà gian.

"Không có việc gì lạp, nơi này liền chúng ta ba người." Ta nhìn nhìn ở nước trà gian một cái khác trong một góc camera theo dõi, "Hơn nữa ai không có chuyện gì sẽ tra như vậy hẻo lánh theo dõi a!"

"Theo dõi là tiếp theo......" Nakamura gục xuống mí mắt, một bộ buồn bã ỉu xìu bộ dáng, "Vị kia đại nhân gần nhất trở về tổng bộ, ta hiện tại thấy ai đều sợ là hắn."

Ta vui sướng khi người gặp họa: "Hiện tại Rokudo Mukuro đại nhân đã ở các ngươi nơi này biến thành 'you know who' sao? Ha ha ha ha sương mù bộ xứng đáng a ha ha ha ha ha ha!"

Nakamura xốc xốc mí mắt, hai mắt rốt cuộc có điểm thần thái: "Ngươi không phải là Rokudo Mukuro đại nhân biến đi? Hoặc là nói, bám vào người? Tưởng dụ dỗ ta mở miệng nói nói bậy?" Hắn thậm chí gật gật đầu, nhìn qua đối chính mình nói thâm biểu tán đồng.

Ta: "???"

Ta: "Trong lúc nhất thời cư nhiên phân không rõ ngươi là ở chơi ta còn là nghiêm túc."

"Rokudo Mukuro đại nhân khẳng định sẽ không bám vào người nàng." Ooyama chắc chắn mà nói.

"Ai, vì cái gì a?" Ta tò mò.

Ooyama không đáp, Nakamura ánh mắt tự do một chút, get tới rồi Ooyama điểm: "Đại khái là...... Hạ giá đi."

Quyền đầu cứng.

Làm ta ngẫm lại 《 Vongola thập giới 》 bên trong đối với đả thương đồng liêu là như thế nào xử phạt.

4.

"Bất quá chúng ta lam thủ gần nhất đi công tác, cho nên ta có thể lặng lẽ meo meo mà ở sau lưng phun tào hắn." Ta đắc ý mà cười cười.

Ooyama tiếp tục hủy đi ta đài: "Liền tính hắn không ra kém, ngươi không cũng mỗi ngày ở phun tào hắn sao?"

"Nào có mỗi ngày a! Nhiều nhất...... Một vòng năm lần."

[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ