0.
Ở Vongola công tác là không tiền lương.
1.
Nhưng là có tăng ca.
2.
Ta toái toái niệm: "5-1 không phải ngày quốc tế lao động sao, không phải pháp định ngày nghỉ lễ sao, ta tuần lễ vàng đâu......"
Một bên Nakamura mắt lé: "Ngươi tỉnh tỉnh, Italy không ăn mừng ngày quốc tế lao động."
Hảo đi, kỳ thật hôm nay là bình thường thời gian làm việc, ta trước mắt đang ở công tác bên ngoài, hơn nữa là từ Vongola lục bộ cộng đồng tham dự đại nhiệm vụ.
"Nga, cư nhiên ở dơ bẩn Mafia trong thế giới giảng ' pháp định '? Kufufu...... Thật là thú vị ngôn luận."
Sương mù thủ trái thơm đầu dĩ dĩ nhiên từ ta bên người đi ngang qua, cười lạnh ném xuống câu này âm dương quái khí lời nói.
Bị cách vách bộ môn người lãnh đạo trực tiếp sặc lời nói, ta nhưng thật ra sắc mặt như thường. Rốt cuộc, chúng Vongola trên dưới công nhân đều biết, Vongola sương mù thủ luôn luôn âm tình bất định, hỉ nộ khó phân biệt, khó làm trình độ cùng vân thủ không phân cao thấp, chỉ là bị hắn miệng thượng âm dương vài câu với ta mà nói hoàn toàn không đau không ngứa.
Bất quá, ta vừa chuyển đầu, quả nhiên bên cạnh Nakamura đã không thấy bóng dáng.
Ta: "A, thái kê (cùi bắp)."
3.
Tự BOSS đại nhân hoàn toàn nắm giữ Vongola, cũng đối này tiến hành đao to búa lớn cải cách, làm này ở thế giới địa vị càng thêm không thể lay động lúc sau, lục bộ cộng đồng hành động đại hình nhiệm vụ đã là ít có.
Bất quá này đó tin tức ta đều là nghe trong bộ tiền bối nơi đó hiểu biết đến, rốt cuộc ta gia nhập Vongola khi, BOSS đại nhân đã hoàn toàn nắm giữ Vongola, là thế giới hoàn toàn xứng đáng ông vua không ngai. Ta tự nhiên vô pháp nhìn thấy hắn mới vừa kế nhiệm khi bên trong gia tộc tinh phong huyết vũ.
Kẻ hèn ba năm, trở thành trung tâm bộ môn lam bộ A cấp cán bộ, ta cũng thật lợi hại -- chống nạnh ưỡn ngực.jpg
"Ngươi lại ở say mê cái gì." Vĩnh viễn vô pháp làm được cùng sương mù thủ cái kia âm dương quái khí trái thơm đầu ở vào cùng không gian Nakamura lại xông ra, đồng thời còn không quên khinh bỉ ta một chút.
Liền ở ta tự hỏi là muốn chọc hắn đau điểm vẫn là chọc hắn đau điểm khi, vẫn luôn an tĩnh thông tin kênh vang lên rất nhỏ điện lưu thanh, theo sau là một vị khác sương mù thủ mệnh lệnh:
"Kobayashi, mười phút sau mang đội đánh bất ngờ nhiệm vụ địa điểm B, không thể có kinh động."
4.
Tuy rằng ta thái độ thập phần đoan chính mà hồi phục "Roger", nhưng muốn cho lam bộ người mang đội đánh bất ngờ lại không tạo thành quá lớn động tĩnh, này nhưng thực sự có điểm khó xử ta.
Nhưng là không quan hệ, ta sẽ tận lực hoàn thành nhiệm vụ! Sương mù bộ thuật sĩ chính là ở ngay lúc này phát huy tác dụng sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lương
FanfictionThường thường vô kỳ Mafia làm công người thị giác hạ Vongola Trừ quan xứng ngoài toàn viên thân tình hướng. Đi hoàn toàn bộ cốt truyện 10+HE thế giới, vui vẻ hướng, không có tuyến thời gian. --------------- Lâu lâu đổi khẩu vị. Nguyên sang nhân vật...