0.
Ở Vongola công tác là không tiền lương.
1.
Nhưng là có tai nạn lao động.
2.
Ta tưởng nói chính là, ta đối ảo thuật sức chống cự thật sự rất thấp.
Trên cơ bản sương mù bộ tùy tiện tới cái ảo thuật sư đều có thể hồ ta vẻ mặt.
3.
"Cho nên ta bởi vì trung ảo thuật đánh vỡ bốn bức tường duy tu phí thật sự không thể đi công trướng sao?"
Ta đối với đứng ở cửa phòng bệnh tài vụ bộ mỹ nữ bộ trưởng phóng ra nhu nhược đáng thương ánh sáng.
4.
"Nghe nói, nhiệm vụ lần này nguyên bản là có thể làm được mọi người linh tổn thương." Martina thật dài thở dài, "Mặt khác tiến bệnh viện người đều là bị ngươi đả thương, không tìm ngươi muốn tiền thuốc men liền rất không tồi."
Hồi tưởng một chút tạp thượng ngạch trống, ta trực tiếp hai chân vừa giẫm, kéo lấy tuyết trắng chăn cái qua đỉnh đầu, bình yên nhắm mắt: "Ta còn là đã chết đi."
"Bất quá --" Martina cố ý kéo dài quá âm, "Cũng không phải không thể đi công trướng."
Ta lập tức sống lại: "Triển khai nói nói."
"Mỗi tuần trừu hai ngày thời gian đi sương mù bộ, tùy tiện cái nào ảo thuật sư đều được, hảo hảo luyện luyện ngươi đối ảo thuật sức chống cự."
Giờ khắc này Martina trong mắt dao nhỏ hung hăng mà từng mảnh xẻo đến ta trên người, đây là liền BOSS cũng không dám dễ dàng trêu chọc ác quỷ: "Đây là BOSS mệnh lệnh. Lần sau, nhưng đừng lấy ảo thuật làm, cớ,."
"Mẹ, Mama ta tưởng về nhà a không phải ta đã biết ta ngày mai liền đi!"
5.
"Bất quá, Martina cư nhiên còn tới bệnh viện xem ta, tuy rằng ngươi gần nhất liền hung ta, nhưng ta còn là hảo cảm động."
Ta cảm động mà cấp Martina hiếu kính thượng một cái mới vừa gọt tốt quả táo.
Martina khách khí mà chối từ 0 giây sau tiếp nhận quả táo, một ngụm hung hăng cắn hạ: "Ta là muốn đi Varia tổng bộ, tiện đường đến xem ngươi, truyền đạt một chút thủ lĩnh nói."
Nhìn đại mỹ nhân trên mặt vặn vẹo biểu tình, ta theo bản năng run lên run lên.
"Nói như thế nào, Varia tài chính báo biểu lại ra cái gì vấn đề?"
"Hừ." Martina cười lạnh một tiếng, trong tay quả táo xuất hiện vài đạo vết rách, "Bọn họ sương mù thủ, cái kia Mammon cư nhiên trực tiếp dùng ảo thuật làm một phần giả tài chính báo biểu. Đây là ở lừa gạt ai a!"
"Cho nên ngươi kỳ thật cũng bị ảo thuật lừa gạt có phải hay không?"
"Ngươi hiện tại có thể nhắm mắt, ngày mai nhớ rõ đi sương mù bộ." Martina hạch thiện mà đối ta lộ ra một cái mỉm cười.
6.
Tiễn đi ôn nhu khả nhân tài vụ bộ mỹ nhân bộ trưởng, ta chuyển hướng trong phòng bệnh một cái khác thăm giả, nói: "Ooyama, ngươi đã mười phút không có phun tào ta. Ngươi có phải hay không bị người đổi?"
Vẫn luôn cúi đầu đẩy di động Ooyama rốt cuộc bỏ được ngẩng đầu, mặt lộ vẻ vô tội hỏi ta: "Ta bạn gái sinh nhật mau tới rồi, tưởng cùng nàng đi xem điện ảnh, có cái gì đề cử sao? Đúng rồi, ngươi vừa mới đang nói cái gì?"
Ta: "Tính, ngươi vẫn là câm miệng tương đối hảo."
Nakamura: "Mới ra 《 quầy ma 》 không tồi."
Ta: "Xuất hiện! Xuất quỷ nhập thần Nakamura u linh!"
Ooyama: "Đó là phim kinh dị đi?!"
7.
Vongola thủ lĩnh văn phòng.
"Lần này là tứ phía tường, lần sau có phải hay không liền phải bắt đầu hủy đi toà nhà." Thiếu niên hình thái CEDEF thủ lĩnh đối với thế giới giáo phụ xả ra một cái lệnh người sợ hãi tươi cười.
Tuổi trẻ Mafia người cầm quyền chắp tay trước ngực, thuần thục mà hoạt quỳ xin lỗi: "Lần này là ta sơ sẩy! Ta chỉ là nghĩ Kobayashi vật lý công kích như vậy cường hãn, pháp kháng hơi chút nhược một chút cũng có thể dùng vật công đền bù, không nghĩ tới lần này sẽ xảy ra chuyện. Ta đã phái người chuyển cáo Kobayashi nhiều đi sương mù bộ luyện tập ảo thuật chống cự!"
"Thiếu dùng ngươi kia trò chơi thuật ngữ." Reborn đảo cũng không thật sự sinh khí, ở hắn xem ra, này hoàn toàn chỉ là một chuyện nhỏ, nếu không phải Sawada Tsunayoshi đối với người nọ coi trọng, nhiệm vụ báo cáo thậm chí căn bản sẽ không bị đặt ở thủ lĩnh bàn làm việc thượng.
"Nhưng là rất kỳ quái, ta nhìn bọn họ nhiệm vụ báo cáo, địch quân ảo thuật sư xuất hiện thời cơ cùng vị trí, hình như là nhắm ngay Kobayashi."
"Nếu đã bị người nhằm vào, liền càng hẳn là tăng lên đoản bản."
"Là là là...... Bất quá, Kobayashi phá bỏ di dời năng lực, kỳ thật cũng còn được rồi." Sawada Tsunayoshi lòng còn sợ hãi mà xoa xoa mày.
"......"
"Reborn, ngươi có phải hay không cũng nhận đồng...... A đau quá đau đau!"
"Câm miệng, Tsuna ngu ngốc."
8.
"Kia phân giả tài chính báo biểu hẳn là lừa không được bao lâu, lần này khả năng sẽ là bộ trưởng bản nhân tới cửa, các ngươi tưởng hảo như thế nào ứng đối sao?"
"Hì hì hì...... Tiểu đậu đinh đối chính mình năng lực như vậy không tự tin sao ~"
"Tiền nào của nấy, đội trưởng cấp chút tiền ấy liền đủ như vậy điểm ảo thuật."
"vio-- các ngươi ồn muốn chết!"
9.
"Ta đây ngày mai đi sương mù bộ tìm ngươi, ngươi giúp ta luyện luyện ảo thuật sức chống cự lạc?"
Thừa dịp mấy ngày nay không thấy bóng người Nakamura đột nhiên xuất hiện, ta chạy nhanh nắm lấy cơ hội dò hỏi.
Sương mù bộ ảo thuật sư đều rất thích khi dễ một ít không ảo thuật thiên phú người, tỷ như ta, thật không bước vào sương mù bộ ô ô ô.
Nakamura tự hỏi một giây, nghiêm túc hỏi ta: "Không bằng liền từ giờ trở đi, tỷ như nói ngươi xác định trước mắt ta là chân thật ta sao?"
Ta: "???"
Ta: "A? Ngươi đang làm cái gì?! Đừng làm ta sợ?! Chẳng lẽ phía trước Martina nói duy tu phí có thể đi công trướng cũng là ảo giác sao! Ta sẽ không còn không có tỉnh đi?"
Ta: Hoảng sợ.gif
Nakamura cúi đầu bưng kín mặt.
Ooyama vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: "Đừng đem ngốc tử dọa càng ngốc."
10.
Mỗ lam chi người thủ hộ: "Dám để cho Juudaime như thế lo lắng, trước đem 《 Vongola thập giới 》 chép cái một trăm lần đi!"
Kobayashi: Người ở giường bệnh nằm, họa từ bầu trời tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR ] Ở Vongola công tác là không tiền lương
FanficThường thường vô kỳ Mafia làm công người thị giác hạ Vongola Trừ quan xứng ngoài toàn viên thân tình hướng. Đi hoàn toàn bộ cốt truyện 10+HE thế giới, vui vẻ hướng, không có tuyến thời gian. --------------- Lâu lâu đổi khẩu vị. Nguyên sang nhân vật...