baiwu79509.lofter.com/post/7!56cfdd3_2b8eeecc3
OOC tư thiết nguyên tác hướng, cái này lam đại khả năng sọ não có bao ( X )
Cư nhiên vọng tưởng làm giang trừng khóc?
Tam độc thánh thủ là cái loại này khóc sướt mướt người sao?
Trừ phi là ở C thượng ( x )Nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất
Cô Tô có tam hảo, sơn hảo, thủy hảo, người hảo.
Cô Tô Lam thị có tam bảo, thế gia đạo sư Lam Khải Nhân, phùng loạn tất ra đoan chính quy phạm Hàm Quang Quân, cùng với Cô Tô Lam thị tông chủ, bạch ngọc không tỳ vết tễ nguyệt phong cảnh trạch vu quân.
Tễ nguyệt phong cảnh bạch ngọc không tỳ vết cái rắm! Giang trừng sáng sớm mở to mắt nhìn đến lam hi thần cười tủm tỉm bộ dáng khi liền nhịn không được ở trong lòng thăm hỏi hắn một chút.
Đến nỗi vì cái gì Vân Mộng Giang thị tông chủ sẽ cùng Cô Tô Lam thị tông chủ ngủ chung, đây là một cái khó bề phân biệt thập phần phức tạp chuyện xưa.
Tự Quan Âm miếu từ biệt về sau, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nắm tay vân du tứ phương, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện kia nói kết cũng giải khai.
Ngụy Vô Tiện liền thường thường cho hắn truyền cái tin nhi trở về, đại khái ý tứ đều là hắn cùng Lam Vong Cơ lại đi nơi nào chơi, lại gặp như thế nào tà ám; hoặc là nơi nào rượu hảo uống, nhưng là vẫn là so bất quá Cô Tô thiên tử cười; nếu không nữa thì hắn cùng lam trạm gặp cái gì kỳ sự, tóm lại đều là hắn cùng lam trạm, hắn cùng lam trạm.
Giang trừng bình tĩnh xem xong một phong Ngụy Vô Tiện tin về sau lại bình tĩnh đem tin xé nát uy tiểu hoa.Tiểu hoa là giang trừng tân dưỡng một cái cẩu.
Một cái anh tư táp sảng cẩu.
Một con Giang trừng cố ý vì Ngụy Vô Tiện dưỡng cẩu.
Ngụy Vô Tiện bởi vậy hơn nửa năm không có đặt chân Liên Hoa Ổ, liền tính muốn vào đi cũng đến ở bên ngoài cào môn hai cái canh giờ, sau đó giang trừng mới có thể thong thả ung dung ra tới nói một đống cười nhạo nói, lại đem tiểu hoa mang đi.
Ngụy Vô Tiện đối này phì cẩu căm thù đến tận xương tuỷ.
Kim lăng không ngừng một lần nói qua giang trừng đây là kỳ quái ác thú vị, đều bị tím điện dọa trở về Kim Lăng đài.
Có lẽ cũng là đi vân thâm không biết chỗ tìm lam tư truy.
Nhưng là giang trừng nhất không nghĩ tới chính là, tiểu hoa cư nhiên đặc biệt thích lam hi thần.
Đối, chính là Cô Tô Lam thị tông chủ lam hi thần.
Lam hi thần tự Quan Âm miếu về sau bế quan một tháng sau, không biết là đả thông hai mạch Nhâm Đốc vẫn là đột nhiên nhanh trí, cũng hoặc là bế quan thời điểm không cẩn thận tẩu hỏa nhập ma thương đến đầu óc, hắn đối giang trừng bày ra ra đặc biệt đại lòng hiếu kỳ.
Giang trừng tương đối tin tưởng người sau.
Lam hi thần kỳ thật chỉ là bởi vì ở Quan Âm miếu thời điểm, hắn thấy được giang trừng khóc như vậy thảm, hắn thực khiếp sợ một người nam nhân có thể khóc như vậy thê thảm như vậy không màng hình tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)
FanfictionTổng hợp đoản văn sa điêu của Hi Trừng. Đoản văn dù hài nhưng có Vong Tiện thì mình cũng không đăng.