Bị thần chiếu cố nam nhân cũng có đỉnh không

96 5 0
                                    

ohcao123669.lofter.com/post/1d6cf6f3_12da57540

Nguồn cảm hứng với 《 Saiki Kusuo tai nạn 》 chiếu kiều tâm mỹ cùng 《 hiệp can nghĩa đảm Thẩm kiếm tâm 》 diệp anh nhân thiết, toàn viên siêu cấp ooc báo động trước!

Truy lăng kết giao cùng với song kiệt hòa hảo tiền đề. Đại gia tân niên vui sướng vịt!!!
(Converter: vì truyện này giả thiết Song Kiệt hoà hảo nên mình mới lót. Nếu chưa hoà hảo mà có vụ Quan Âm miếu xảy ra thì dù đoản văn hay như thế nào mà có dính Vòng Tiện mình cũng sẽ không post )
————————————————————
1
Ở rất nhiều người trong ấn tượng, lam hi thần chính là trong truyền thuyết cái loại này vô dục vô cầu, không cần ăn cơm, chỉ uống sương sớm, sẽ không đánh no cách, sẽ không trường mao, sẽ không tha thí ị phân, nói chuyện tự mang về âm đặc hiệu, chưa bao giờ dùng tắm gội, trên người tản ra từng trận gỗ đàn u hương, hơn nữa có được bất lão tuyệt thế dung nhan tiên thần. Thật lâu trước kia, Lam Vong Cơ ở mọi người cảm nhận trung cũng là cái này hình tượng, từ có đạo lữ sau, đại gia mới hiểu được, tiên thần cũng sẽ có thế tục tình cảm, bởi vậy xem Lam Vong Cơ ánh mắt đều bình thường không ít.

Ở Lam Vong Cơ đi vào hồng trần lúc sau, mọi người đều cảm khái lam hi thần có thể như cũ di thế độc lập, vẫn duy trì cùng thế tục không hợp nhau tư thái. Đối mặt lam hi thần, mọi người như cũ vô pháp làm được nhìn thẳng hắn, bởi vì trên người hắn quang mang quá mức mãnh liệt, sở hữu nhìn thẳng người của hắn đều sẽ bị bỏng rát, mà lam hi thần cũng minh bạch chính mình quá mức loá mắt khả năng sẽ thương cập người khác, bởi vậy liền tính đối phương đưa lưng về phía hắn nói chuyện hắn cũng cảm thấy về tình cảm có thể tha thứ.

Nhưng lam hi thần minh bạch, chính mình cũng không có bọn họ tưởng tượng đến như vậy thánh khiết thoát tục, hắn đương nhiên sẽ ăn cơm, lại còn có ăn rất nhiều, rốt cuộc người lớn lên cao, lượng công việc lại đại, yêu cầu đồ ăn bổ sung thể lực; hắn cũng sẽ uống nước, còn muốn thường uống, nếu không vô pháp bảo trì da thịt khẩn trí thủy nhuận; tắm gội là hắn mỗi ngày tất làm, bởi vì hắn thực ái sạch sẽ; đến nỗi tình cảm việc... Không thể nói có yêu thích người, nhưng nhiều năm như vậy tới lam hi thần xác thật chỉ để ý quá một người.

Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ hai huynh đệ từ nhỏ liền mạo nếu thiên tiên, trên người phảng phất mạ một tầng kim sắc quang mang, vô luận nam nữ già trẻ, vô luận hay không độc thân, nhìn thấy bọn họ đều không tự chủ được bị này mỹ mạo khiếp sợ đến phát ra "Nga hô" kêu sợ hãi.

Nhưng mà cái này nhìn như vĩnh hằng bất biến định luật ở Lam Vong Cơ mười lăm tuổi năm ấy nào đó ban đêm đánh vỡ.
Kia đoạn thời gian Lam Vong Cơ đang ở bế quan, bế lâu rồi, liền cảm thấy là thời điểm đi ra ngoài làm phàm nhân chiêm ngưỡng một chút hắn dung nhan, rốt cuộc đại gia mặt ngoài đều nói là bởi vì Cô Tô Lam thị là ngành giáo dục lão chiêu bài, lại có Lam Khải Nhân như vậy một vị kim bài giảng sư ở mà lựa chọn tới đây nghe học, nhưng hắn minh bạch, mọi người trên cơ bản đều là hướng về phía có thể nhìn thấy hắn cùng hắn ca liếc mắt một cái mà đến, tuy rằng học tập nội dung nhạt nhẽo, nhưng tốt xấu cũng có cái niệm tưởng ở, nếu không thỏa mãn một chút bọn họ xa nguyện, chỉ sợ bất lợi với Lam thị tương lai chiêu sinh công tác.

【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ