Lam tông chủ trong mộng tình cá

107 8 0
                                    

nieqinghuan.lofter.com/post/2!022452f_1c6246649

Trong mộng tình cá

Lại danh 《 Nhà ta tông chủ là con cá 》

Lam hi thần ngẩng đầu nhìn về phía giang trừng, trêu đùa: "Cười Giang tông chủ hảo một cái bế nguyệt tu hoa mỹ nhân."

Ta dám nói ta chính là bởi vì này một câu viết một thiên văn sao?

Đừng hỏi ta vì sao đột nhiên đứng đắn yêu đương không sa điêu

Một con tự cho là che giấu chính mình có đuôi cá che giấu thực tốt trừng trừng cùng một con đã sớm biết trừng trừng có đuôi cá vì thế các loại che chở trừng trừng hơn nữa thành công quải đến trừng trừng lòng dạ hiểm độc hoán.

Tìm đường chết Diêu tông chủ phía trước lui tới Vì ta cao sản mà hoan hô đi

Bởi vì quá mấy ngày thành tích ra tới các ngươi lại muốn nhìn ta càng văn khả năng phải hoá vàng mã nói cho ta.

Ngày nọ tháng nọ năm nọ lúc nào đó, giang trừng nằm mơ.

Nói đến cũng không phải cái gì đại sự, nhưng là này cũng không phải là một cái bình thường mộng.

1.

Giang trừng từ ngủ say trung tỉnh lại.
Chung quanh một mảnh trắng xoá sương mù, cái gì đều thấy không rõ, hắn bò lên thân tới, lại phát hiện chính mình tựa hồ đang nằm ở một con thuyền tiểu thuyền gỗ thượng, chung quanh tầng tầng sương mù cũng theo hắn tầm mắt dần dần tản ra, vân khai nguyệt minh, chỉ thấy đập vào mắt chỗ đều là thủy, ngẩng đầu nhìn xem, một vòng bóng lưỡng mặt trăng lớn cao cao treo ở bầu trời, giang trừng sờ sờ tím điện, vừa định một roi bổ ra cái này cảnh trong mơ, liền thấy trước mặt nguyên bản bình tĩnh trên mặt nước đột nhiên nổi lên từng vòng gợn sóng, theo vằn nước khuếch tán mở ra, một cái một thân bạch y người dần dần từ trong nước thăng lên.

Người nọ một thân bạch y, chợt vừa thấy rất giống Cô Tô Lam thị, mãnh vừa thấy càng giống Cô Tô Lam thị, nhưng là người nọ cổ áo cùng cổ tay áo lại thêu tinh tế màu vàng hơi đỏ văn dạng, người nọ mở hai mắt, nhìn đến trước mặt giang trừng, sắc mặt hơi rùng mình, mở miệng nói: "Giang trừng."

Giang trừng theo bản năng cảm thấy người này người tới không có ý tốt.

Người nọ lại nói: "Ngươi chính là Vân Mộng Giang thị đương nhiệm tông chủ giang vãn ngâm?"

Giang trừng: "Đúng vậy."

Người nọ hơi hơi nhíu mày, nói: "Ngươi cũng biết tội!"

Giang trừng ngốc.

"Ngươi năm gần bất hoặc còn chưa thành gia, thẹn với tổ tông thẹn với cha mẹ, ngươi cũng biết tội!"

Giang trừng nói: "Ngươi vị nào? Thế nhưng biết......" Hắn vốn định nói "Thế nhưng biết ta chưa thành gia", nhưng cẩn thận tưởng tượng Vân Mộng Giang thị giang tông chủ là độc thân cẩu tin tức này toàn bộ Tu chân giới ai không biết, trước mắt người này biết cũng không kỳ quái.

Chỉ là hắn còn không có nghĩ ra hạ câu, liền phát hiện chính mình hạ chân dần dần sinh ra ngứa cảm, vụn vặt, giống như có thứ gì từ bên trong chui ra tới, hắn vội vàng cúi đầu, chỉ thấy chính mình trơn bóng cẳng chân thượng, thình lình mọc ra rậm rạp màu tím vảy!

【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ