junyuguiqi.lofter.com/post/1fa!231ed_1ca7b43ea
Giang trừng nằm mơ cũng không thể tưởng được, một ngày kia hắn sẽ ở rõ như ban ngày dưới biến thành một con chim, vẫn là một con viên đầu viên não tiểu phì pi, vẫn là ở lam hi thần trước mặt biến thành một con thấp lè tè phì pi.
Này tự nhiên không phải mơ mộng hão huyền, trên thực tế nếu có thể, giang trừng tình nguyện đây là một giấc mộng.
Lúc đó lam tông chủ chính vì ái thê tu một bức đan thanh, nhưng mà bất quá vừa nhấc mắt công phu, trước mắt giai nhân liền không cánh mà bay, chỉ còn lại có chín cánh liên văn dạng chủ mẫu bào từ từ rơi trên mặt đất.
Lam hi thần khó có thể tin mà lắc đầu tỉnh thần. Lớn như vậy một cái chủ mẫu phu nhân hư không tiêu thất, mặc cho ai đều phải lòng nghi ngờ có phải hay không thượng tuổi về sau đôi mắt cũng hoa.
Hắn tản bộ tiến lên, rồi lại đột nhiên ở bước chân. Trên mặt đất kia đôi quần áo hơi hơi túng động hai hạ, lập tức dò ra cái vàng óng ánh lông xù xù đầu nhỏ. Bị chôn ở xiêm y phía dưới, suýt nữa liền phải buồn hỏng rồi phì pi. Giang trừng phành phạch phành phạch cánh vũ, khó khăn "Chạy ra sinh thiên", vừa chuyển đầu nhỏ liền đối thượng lam hi thần kinh ngạc ánh mắt.
Một người một chim, như vậy mắt to trừng mắt nhỏ mà nhìn nhau một hồi lâu, lam hi thần mới thử tính mà ra tiếng kêu: "Vãn ngâm?"
Tiểu phì pi không thể mở miệng nói tiếng người, giang trừng túng cũng nóng vội, chỉ có thể kỉ pi hai tiếng điểm điểm tròn tròn đầu nhỏ, xem như ứng thừa hạ.
"Vãn ngâm như thế nào đột nhiên biến thành dáng vẻ này? Chính là bị bệnh?" Lam hi thần lòng nghi ngờ trên mặt đất lạnh sẽ đông lạnh hư giang trừng, liền tiểu tâm đem chi phủng trong lòng bàn tay. Này phu nhân ở dưới mí mắt biến thành một con chim nhi, tuy là kiến thức rộng rãi như trạch vu quân cũng là thật bị hoảng sợ, không biết nguyên do.
Giang trừng hiện giờ có miệng khó trả lời, chỉ phải chấn hưng chấn hưng tiểu cánh, ríu rít một phen lấy kỳ trong ngực lửa giận. Nếu là trạch vu quân cũng có thể lược hiểu điểu ngữ một vài, nhất định có thể tưởng tượng đến ra giang tông chủ đôi tay ôm với trước ngực hừ lạnh hai tiếng trên đường câu: "Ta như thế nào biết! Làm ta biết là ai làm hại nhất định đánh gãy hắn chân." Khi tư thế oai hùng.
Nhưng mà trạch vu quân cũng không có như vậy thần thông quảng đại, vô pháp dễ dàng hiểu rõ chim bay cá nhảy tâm ngữ. Bất quá cũng may trạch vu quân cùng tam độc thánh thủ nhất tâm hữu linh tê, đó là nghe không hiểu hắn theo như lời vì sao, cũng có thể đại khái hiểu biết đến hắn biến thành chỉ chim chóc trong lòng là rất có chút không mau.
Hắn điểm điểm giang trừng đầu, thon dài đầu ngón tay hơi hơi rơi vào hơi hoàng lông tơ, tiểu phì pi đừng khai đầu tới, trả thù dường như nhẹ nhàng tóm được một chút lam hi thần lòng bàn tay. Chỉ là nhẹ nhàng mổ một chút, rốt cuộc giang tông chủ nhất bênh vực người mình, mổ đau hắn lại muốn cái thứ nhất đau lòng.
Lam hi thần một chút không bực, tiếp tục thế giang trừng thuận mao hảo trấn an hạ hắn cảm xúc. Giang trừng người này hảo cường, chuyện gì đều ái cường căng, hiện giờ biến thành chẳng qua tiểu nhi nắm tay lớn nhỏ điểu, so với ngày xưa uy phong lẫm lẫm giang tông chủ nhưng nói là yếu ớt rất nhiều. Rất nhiều chuyện làm không tới, lại không thể không chịu người phù hộ, giang trừng khó tránh khỏi có chút mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)
FanficTổng hợp đoản văn sa điêu của Hi Trừng. Đoản văn dù hài nhưng có Vong Tiện thì mình cũng không đăng.