yinxiaozei.lofter.com/post/30!e40712_2b8d50645
* hoan thoát hằng ngày hướng
* lôi giả chớ quấy rầy
Kim Tiên đốc phát hiện bản thân gần nhất có một cái thần kỳ kỹ năng —— đọc tâm.
Còn không có tới kịp cao hứng, liền phát hiện này năng lực tựa hồ chỉ đối nhà mình nhị ca hữu dụng, Kim Tiên đốc không cấm có chút nhụt chí, nghĩ nhị ca cơ hồ chuyện gì đều sẽ cùng chính mình thương thảo một vài, này năng lực thực sự không có gì quá lớn tác dụng.
Nghĩ đến đây, Kim Tiên đốc lại lần nữa bĩu môi, cùng với đối với nhị ca đọc tâm, còn không bằng đối với giang tông chủ đọc tâm —— như vậy ít nhất có thể biết giang tông chủ không thể hiểu được tức giận điểm mà không đi xúc cái này rủi ro.
Kim Tiên đốc ngửa đầu thở dài.
Một lần thanh đàm hội thượng, mọi người chính ăn uống linh đình thương luận Tu chân giới gần đây tình huống, thảo luận các loại thế gia bát quái, Kim Tiên đốc mặt ngoài cười hì hì kỳ thật nội tâm nghĩ ngu xuẩn nhân loại a các ngươi thảo luận bát quái ta đã sớm biết hơn nữa sau lưng chính là có ta quạt gió thêm củi, chính tùy ý đáp lời một cái Liễu thị tông chủ phun tào liền nghe bên cạnh truyền đến một đạo tiếng cười, hắn nghi hoặc quay đầu mỗi ngày hạ vô song trạch vu quân khóe miệng mỉm cười nhìn đối diện, nhưng là môi khẽ nhắm vẫn chưa mở miệng bộ dáng, mới phản ứng lại đây đây là nhân gia nội tâm hoạt động, chính tò mò có cái gì buồn cười sự tình quay đầu đi muốn nghe rõ ràng một ít, lại nghe được một tiếng cười khẽ.
Ngươi nha đừng cười, trên mặt cười trong lòng cười một khắc không cười sẽ chết sao?
Kim Tiên đốc bình tĩnh phun tào.
Chính cảm thấy không thú vị nghĩ quay đầu cùng liễu tông chủ liền mã tông chủ đệ đệ tức phụ tỷ tỷ khuê mật cô cô cữu cữu cùng liễu tông chủ nữ nhi làm cùng đi bát quái làm ra một phen chính mình cái nhìn, liền nghe một đạo ôn nhuận thanh âm truyền tiến lỗ tai: "Vãn ngâm đang ngẩn người đâu, hảo đáng yêu a, như thế nào phát ngốc đều như vậy đáng yêu."
"......"
"????"
Đáng yêu? Ai? Ai đáng yêu?
Vãn ngâm hai chữ ở trong đầu dạo qua một vòng, không xác định hồi tưởng khởi giống như giang tông chủ tự đã kêu vãn ngâm tới......Chính là, đáng yêu? Giang tông chủ? Giang vãn ngâm? Giang trừng? Tam độc thánh thủ?
Kim Tiên đốc đánh một cái rùng mình.
Lập tức ở trong lòng an ủi chính mình, có thể là đâm danh ha ha ha.
Nghĩ như thế theo lam hi thần tầm mắt xem qua đi, cùng giang đại tông chủ tan rã tầm mắt chạm vào nhau......
Kim Tiên đốc: "......"
Nhị ca ngươi thanh tỉnh điểm!
Kia cũng không phải là cái gì tiểu khả ái a! Đó là âm độc tàn nhẫn tam độc thánh thủ giang vãn ngâm a!
Không đối......
Nhị ca cư nhiên thích giang trừng?! Chính mình cư nhiên không nghe hắn nhắc tới quá! Quả nhiên, là plastic huynh đệ tình đi! Ngươi nha trong mắt chỉ có ngươi vãn ngâm đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)
FanficTổng hợp đoản văn sa điêu của Hi Trừng. Đoản văn dù hài nhưng có Vong Tiện thì mình cũng không đăng.