Sa điêu hướng đi, này cảm bắt nguồn từ lần trước đập vài tờ đồ cùng một ít tiểu khả ái bình luận ᶘ ͡°ᴥ͡°ᶅ đồ.
Chào mọi người, ta tên Giang ngải, đối với, không sai, chính là hiện tại viết xuống áng văn này hàm phê.
Mấy ngày nay, ta làm đại gia làm không được sự, chính là nghe góc tường, một ngày mười hai canh giờ vĩnh viễn không thôi hiện trường vì là ngài đưa tin.Ta cũng không biết ta tại sao nghe góc tường, chính là cảm thấy khó mà tin nổi, lam tông chủ đều sẽ đến Liên Hoa Ổ, vừa đến đã chờ chừng mấy ngày, ta đoan cái bát đều là hai phần, tuy rằng Trạch Vu Quân ôn văn nhĩ nhã, thục người quân tử, thanh tân tuấn dật, tướng mạo phi phàm, là bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ trong lòng hoàn mỹ đối tượng, thế nhưng, ta giác không được một điểm chính là, quá phí tiền.
Trạch Vu Quân vừa đến nha! Chúng ta tông chủ xuất hiện hết sức lãng phí hiện tượng. Tông chủ thường thường giáo dục chúng ta, làm người phải khiêm tốn, cần kiệm tiết kiệm, truyền thừa Giang gia mỹ đức, không thể quá độ lãng phí, có thể hai lần lợi dụng thì lại hai lần lợi dụng.
Tuy nói Giang gia đáy hồ phô Kim, nhưng là săn đêm thời điểm cũng chỉ có thể dùng hơn 400 tấm trói buộc tiên võng không phải.
Nhưng mấy ngày nay, tông chủ nhưng dù là quá đáng .
Nếu không là ta mấy ngày nay tỉ mỉ quan sát, còn thật không biết tông chủ như ăn cơm như thế đổi ga trải giường, sáng sớm tỉnh tới một lần, ngủ trưa tỉnh tới một lần, nửa đêm còn có một lần.
Có đến vài lần ta nửa đêm lên như xí, trong mơ mơ màng màng nhìn thấy có cái Bạch y nhân, tóc dài phiêu phiêu, vẫn ở phía sau viện cái kia nơi bay tới bay lui, sợ đến ta... Khục... . Không nói! !
Ngày thứ hai ban ngày ta phát hiện bị vứt bỏ ga trải giường, trong đó còn rách mấy lổ.
Ai như vậy lãng phí, rách mấy lổ liền ném, không biết tông chủ đề xướng cần kiệm nắm gia mỹ đức sao? Quả thực là táng tận thiên lương! !
Không ngừng, ta còn phát hiện một ngày có vài trương bị vứt bỏ ga trải giường, tức giận đến ta chạy đi hướng về tông chủ cáo trạng, kết quả tông chủ gọi ta đi mua tân ga trải giường.
Vẫn là nhiều mua vài tờ! !
Tông chủ ngài là không có y phục xuyên muốn khoác ga trải giường sao? Nếu không ta xích chanh hoàng lục thanh lam tử đều đến vài tờ, để ngài sinh hoạt thật nhiều sắc thái!
Ngày này, ta chọn mua trở về một xe ga trải giường, này không, sợ tông chủ đau lòng tiền nói ta khắp nơi xài tiền bậy bạ, ta chỉ ở một cửa tiệm phô bên trong mua lại hết thảy chăn đơn, như vậy cần kiệm nắm gia, tông chủ nên khen ta.Ta thật là một tiểu cơ linh quỷ.
Ta đẩy xe xe đi tới nhà kho để tốt đồ dự bị chăn đơn, chọn hai tấm chất lượng rất tốt, hùng hục nhi địa đi tới tông chủ trước phòng.
Có điều hiện tại là buổi xế chiều, tông chủ có thể hay không còn đang nghỉ ngơi?
Ta cũng không có quản nhiều như vậy, liền muốn đi xem, kết quả đến trước cửa, ta đang muốn dùng ta siêu cấp ôn nhu lực tay đi gõ cửa, nhưng từ bên trong phòng truyền đến làm ta khó mà tin nổi địa âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)
FanficTổng hợp đoản văn sa điêu của Hi Trừng. Đoản văn dù hài nhưng có Vong Tiện thì mình cũng không đăng.