https://nimeilitongxue.lofter.com/post/1f053cea_1c8063f21
* bị bình đừng phong
* nghi xe vô theo
* áo quần ngắn làm tới rồiBóng đêm liêu nhân.
Lam hi thần một mình một người ngồi ở án thư bên, cầm bút, đối với một bàn trang giấy phát ngốc. Bất giác lại thở dài, hắn rốt cuộc động bút.
Giang tông chủ: Thấy tin mạnh khỏe.
Tự lần trước từ biệt, đã có một tháng lâu, trong lòng thịnh là tưởng niệm.
Ngươi lời nói ta có suy xét, nhưng vẫn là cảm thấy không tốt lắm. Tuy rằng ngày ấy là ta quá mức một ít, nhưng ta vẫn như cũ cho rằng, đây đều là ta nên làm.
Ta biết ngươi tâm duyệt ta, chỉ là bởi vì thân phận, không tiện nói thẳng. Nhưng ngươi ngôn hành cử chỉ đều bị lộ ra cái này tin tức.
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào mặt đỏ lên còn quật cường nói "Rốt cuộc là vô pháp, liền ở Vân Thâm Bất Tri Xứ chỗ tá túc một đêm."
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào không ngăn cản ta tiến phòng của ngươi hoặc là tìm lấy cớ tới hàn thất.
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào ở ta thoát ngươi quần áo thời điểm không kêu người, như thế nào mị mắt tới thoát ta quần áo.
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào sẽ ưỡn ngực làm ta cắn kia hai nơi.
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào sẽ lắc mông muốn ta đi vào.
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào sẽ đại giương chân gọi ta "Hoán ca ca" cầu ta giúp ngươi.
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào sẽ mềm eo gọi ta phu quân, làm ta càng sâu một chút.
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào sẽ tùy ý ta đem ngươi làm ngất xỉu đi.
Nếu ngươi không tâm duyệt ta, như thế nào sẽ yên tâm cùng ta cộng gối ngủ chung.
Phu nhân! Ta sai rồi! Ngươi eo cùng sau chỗ còn có đau hay không, ngươi đỏ mắt thời điểm lòng ta đều nát......
Phu nhân! Ta sai rồi! Lần sau ta nhất định nhẹ một chút! Ngươi phóng ta tiến Liên Hoa Ổ đi!
Phu nhân! Ta sai rồi! Ngươi tới Vân Thâm Bất Tri Xứ đi! Tới hàn thất! Chúng ta lần nữa đêm xuân!
Phu quân của ngươi, lam hi thần.
Bóng đêm càng sâu.
Lam hi thần cuối cùng không có gọi tới bồ câu đưa tin, chỉ là thở dài, điệp hảo này một phong thơ, thu được một cái tràn đầy giấy viết thư hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)
FanfictionTổng hợp đoản văn sa điêu của Hi Trừng. Đoản văn dù hài nhưng có Vong Tiện thì mình cũng không đăng.