Vui vẻ phong, cố sự phát sinh ở hai vị tông chủ trung niên thoát nơi sau ~
01.
Lam Hi Thần từ năm tuổi lên liền nuôi thành giờ mão lên quen thuộc, nhưng nhân đêm qua hai tràng kịch liệt vận động, thêm vào đạt thành nhiều năm tâm nguyện, tâm tình quá mức kích động, tinh thần vẫn nằm ở hưng phấn trạng thái, ngủ đến cực Vãn, ngày hôm đó liền lên đã muộn.
Xem tia sáng, tính toán này sẽ đã giờ Tỵ , hắn lặng lẽ đứng dậy, mặc y phục, đem làm mất đi một chỗ tử y cùng trắng như tuyết trong y nhặt lên gấp kỹ, phóng tới góc một trúc khuông bên trong.Giang Trừng còn đang ngủ say, Lam Hi Thần không khỏi có chút tiểu đắc ý, hắn tuy trung niên mới thoát nơi, nhưng đến cùng bảo đao chưa lão, nhìn, Vãn Ngâm đều không xuống giường được . Nhưng hắn đồng thời lại có chút thương tiếc áy náy, hắn Lam Hi Thần có tài cán gì, để đều là nam tử Vãn Ngâm cam nguyện thư nằm ở hắn dưới thân bị hắn dằn vặt thành như vậy?
Hắn nhẹ mà đi trở về bên giường, ở Giang Trừng cái trán quyến luyến mà hôn một cái, thấy Giang Trừng ngủ rất say, liền đem trướng mạn thả xuống, cho hắn già quang.
Mới vừa thả xuống một bên, đã thấy Giang Trừng bên chân ném một cái vò thành một cục tiết khố, nếu như Lam Hi Thần nhớ không lầm, này điều tiết khố trên còn có đồ vật của chính mình.
Hắn nhặt lên tiết khố nhìn một chút, gương mặt tuấn tú đỏ bừng lên, này điều tiết khố có thể ngàn vạn không thể để cho Liên Hoa Ổ hoán y phụ cầm lấy tẩy. Vừa đến đây là Vãn Ngâm tư mật thiếp thân đồ vật, thứ hai phía trên này có hắn hai người thân mật chứng minh, ba tới đây điều tiết khố là đặc biệt nhất -- hắn lần đầu tiên từ Vãn Ngâm trên mông cởi, có sâu sắc ý nghĩa. Này điều tiết khố ý nghĩa trọng đại, không cần nói cũng biết, nó tuyệt đối không thể kinh người thứ ba tay .
Hắn vội vã cầm tiết khố tàng tiến vào chính mình trong túi càn khôn, đi Giang Trừng thư phòng thế hắn làm việc công. Là hắn đem người mệt ngã, Vãn Ngâm sự vụ tự nhiên do hắn để hoàn thành.Giang Trừng thư phòng căng thẳng sát bên phòng ngủ, Lam Hi Thần vẫn lưu ý phòng ngủ động tĩnh, qua nửa canh giờ, nghe được phòng ngủ bên trong vang động, mau mau tới xem một chút.
Giang Trừng xác thực tỉnh rồi, nhưng giờ khắc này thân thể trần truồng, y thụ đến giường có một khoảng cách, hắn tu vi cao đến đâu, cũng không đến có thể cách không lấy vật trình độ, vì lẽ đó này sẽ chính lúng túng , cân nhắc có phải là muốn khỏa ga trải giường đi lấy quần áo, may là Lam Hi Thần đi vào , hắn liền giơ tay chỉ xuống y thụ nói: "Làm phiền ngươi đi cho ta nắm một bộ quần áo lại đây."
Lam Hi Thần cười nhìn hắn nhiễm phải một vệt ngượng ngùng đỏ ửng gương mặt tuấn tú, nói: "Là hoán sơ sẩy , phải làm đem quần áo cho Vãn Ngâm chuẩn bị kỹ càng."
"Ngươi biết là tốt rồi." Giang Trừng ngạo kiều mà hừ một tiếng, nhớ tới đêm qua, trong lòng nhảy loạn, trên mặt nóng lên. Người này già đầu còn nhiều như vậy trò gian, thực sự là không xấu hổ.
Lam Hi Thần ở y thụ bên trong cho hắn từ giữa đến ở ngoài chọn một bộ , dựa theo xuyên trình tự từ trên đi xuống lập, phủng quá khứ cho hắn.
Giang Trừng quét mắt, nắm qua trên cùng tiết khố, nhét vào trong chăn, mặc lại lấy áo trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hi Trừng】Tổng hợp đoản văn (Hài)
FanficTổng hợp đoản văn sa điêu của Hi Trừng. Đoản văn dù hài nhưng có Vong Tiện thì mình cũng không đăng.